ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูโน่เจ๋ง-เดเคอาเจ๊ง! ตัดเกรดแข้งแมนยูเป่าปากเจ๊าหืดเอฟเวอร์ตัน

บรูโน่เจ๋ง-เดเคอาเจ๊ง! ตัดเกรดแข้งแมนยูเป่าปากเจ๊าหืดเอฟเวอร์ตัน

Posted 02/03/2020 by siamsport

แมนฯยูไนเต็ด เกือบจะต้องพ่ายแพ้ในการเยือน เอฟเวอร์ตัน แต่ทว่าพวกเขายังโชคดีที่มีวีเออาร์ริบประตูคืนทำให้บุกไปเก็บหนึ่งแต้มที่ กูดิสัน พาร์ค โดย "ผีแดง" สามารถครองเกมบุกในครึ่งแรก ขณะที่ครึ่งหลังเจ้าบ้านยกระดับเกมรุกขึ้นมาได้ดีเช่นกัน เกมนี้มีนักเตะแมนยูหนึ่งคนที่ทำผลงานยอดเยี่ยมจนได้ถึง 8 คะแนน เราไปดูผลสอบของแข้งแมนฯยูไนเต็ดกัน
ดาบิด เด เคอา 5

พลาดแบบสุดช็อกในช่วงต้นเกมจนทำให้ทีมตามหลัง แต่ยังแก้ตัวด้วยการซุปเปอร์เซฟไม่ให้ทีมเสียประตูหลายครั้ง


อารอน วาน-บิสซาก้า 6

ยังมีแท็กเกิ้ลเจ๋งๆให้ได้ชมในเกม เรื่องเกมรับยังพอใช้ได้ แต่ถือว่างานหนักทีเดียวในการรับมือ เลห์ตัน เบนส์ ทำให้เขาได้เติมเกมรุกค่อนข้างน้อย

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ 6

ยังเป็นคนที่ทำเสียฟาล์วค่อนข้างง่าย ดวลกับ คัลเวิร์ท-เลวิน มีทั้งแพ้มีทั้งชนะ มีจังหวะสกัดบอลสำคัญอยู่บ้างแต่ครึ่งหลังโดน ริชาร์ลิซอน เล่นงานบ่อย

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 7

จังหวะดักบอลของเขาในเกมนี้ไร้เทียมทานมากๆรวมถึงลูกกลางอากาศก็กินเขายากเหลือเกิน เคลียร์บอลถึง 15 ครั้ง ตัดบอล 2 ครั้ง และแย่งบอลได้ 6 ครั้งแต่เกือบจะเป็นแพะโดนยิงแฉลบเข้าประตู ยังดีที่วีเออาร์ช่วยไว้

ลุค ชอว์ 6

บทบาทไม่ได้โดดเด่นมากนัก ส่วนใหญ่จะต้องคอยช่วยเกมรับอยู่ตลอด เกมรุกมีเติมขึ้นมาบ้างแต่ยังทำอันตรายน้อย

เนมานย่า มาติช 7

มีโอกาสยิงไกลสองครั้งเน้นๆ โชคร้ายที่บอลไปชนเสาลูกนึงและติดเซฟอีกลูก คอนโทรลเกมแดนกลางได้ค่อนข้างดีและช่วยเกมรับตลอด

เฟร็ด 7

พอมี แม็คโทมิเนย์ และมาติช เล่นกองกลางทำให้เขาสามารถดันขึ้นสูงกว่าปกติได้ ซึ่งครึ่งแรกก็ทำได้ค่อนข้างดีทีเดียวในการเชื่อมเกมรุก แต่ครึ่งหลังบอลสวนกลับมักจะมาตายที่เขาจ่ายบอลหลายครั้ง

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ 6

ครองแดนกลางดีและคอยสนับสนุนเกมรุกตลอดโดยเฉพาะในครึ่งแรก แต่ด้วยแผนการเล่นนี้ทำให้ต้องช่วยทางริมเส้นบ่อยกว่าปกติ  โดยรวมเกมนี้ยังไม่โดดเด่นมากนัก

บรูโน่ แฟร์นันด์ส 8

ครึ่งแรกท็อปฟอร์มสุดๆไม่ว่าจะเป็นการเปิดบอลจ่ายบอลช่วยให้ทีมได้ลุ้นตลอด หรือจะเป็นการยิงไกลสุดงามทำให้เขายิงสามนัดติดต่อกันแล้ว  ครึ่งหลังพอมีโอกาสได้ยิงบ้างแต่โดนประกบติดทำให้เล่นยากขึ้น

เมสัน กรีนวู้ด 5

ครึ่งแรกยังพอมีส่วนกับเกมรุกและมีโอกาสทองแต่โหม่งข้ามคาน ครึ่งหลังเก็บบอลไม่ได้เลยทำให้หายไปจากเกม

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 5.5

บอลไปถึงเขาค่อนข้างน้อยเลยพยายามลงมารับบอลต่ำบ่อยครั้ง ความเร็วและการเคลื่อนที่ยังสร้างปัญหาได้บ้าง แต่โดยรวมยังช่วยเกมรุกได้น้อย

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

ฆวน มาต้า 6 (ลงมาแทน สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ น.72)

เกมบุกดูมีชีวิตชีวามากขึ้น และมีส่วนเกือบทำให้ทีมได้ประตูท้ายเกม

โอเดียน อิกาโล่ 6 (ลงมาแทน เมสัน กรีนวู้ด น.72)

เกือบจะเป็นคนยิงประตูชัยได้แล้ว

แบรนดอน วิลเลียมส์ - (ลงมาแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล น.89)

ลงมาท้ายเกมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีเออาร์เซฟผี! บรูโน่ซัดกู้ชีพพาแมนยูตามเจ๊าเอฟเวอร์ตันยังรั้งที่5
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดประตูสุดสวยช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกแบ่งแต้ม เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 1-1 หลังโดนนำไปก่อนจากความผิดพลาดของ ดาบิด เด เคอา ที่เตะไปติด โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน จนบอลเด้งเข้าประตู โดยเกมนี้มามีดราม่าท้ายเกมเมื่อลูกยิงของ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ในช่วงท้ายเกมถูกริบจากวีเออาร์ ก่อนจะแบ่งแต้มกันไป
  • แมนยูลุ้นเฮ3นัดติด! 'บรูโน่' หนุน 'อิกาโล่' ซัดเกมบุกฟัดเอฟเวอร์ตัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังดีลุ้นคว้าชัย 3 นัดติดต่อกันโดย บรูโน่ แฟร์นันเดส พร้อมเคลื่อนเกมแดนกลาง และมี โอเดียน อิกาโล่ ล่าตาข่ายแดนหน้าเกมเยือนถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 (เวลา : 21.00 น.)
  • แมนยูเซ็ง!ไร้มาร์กซิยาลเยือนเอฟเวอร์ตัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในเกมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้ คาด โอเดียน อิกาโล่ ได้สตาร์ตเป็นตัวจริง
  • ทำไมเปาเกมผีต้องดูวีเออาร์ซ้ำๆ ทั้งที่ใช้มือชัดเจนแบบนั้น?
    งานนี้ทำเอา เร้ด อาร์มี่ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด อึ้งไปกันทั้งสนาม เมื่อ เซอร์แดร์ โกซูบูยุค ผู้ตัดสินในเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ คลับ บรูช ในศึก ยูโรปา ลีก ต้องเข้าไปดูจอวีเออาร์ ด้วยตนเอง ทั้งที่ ซิมง เดลี่ แนวรับทีมเยือนทำแฮนด์บอลชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »