ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วินิซิอุสทุบสถิติเมสซี่หลังเรอัลมาดริดเฮเอลกลาซิโก้

วินิซิอุสทุบสถิติเมสซี่หลังเรอัลมาดริดเฮเอลกลาซิโก้

Posted 02/03/2020 by siamsport

วินิซิอุส จูเนียร์ กลายเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูในเกมลีกของศึก เอล กลาซิโก้ ในช่วงศตวรรษที่ 21 ได้ โดยสถิติเดิมเป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ปรบมือให้กับดาวเตะชาวบราซิเลียนในตอนที่เขาทำประตูได้ด้วย
    วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้า เรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดภายในช่วงศตวรรษที่ 21 ที่ทำประตูในศึก เอล กลาซิโก้ เฉพาะเกมระดับ ลา ลีกา สเปน ได้ ด้วยวัย 19 ปี กับอีก 233 วัน หลังจากล่าสุดเขาช่วยให้ต้นสังกัดเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ บาร์เซโลน่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

    วินิซิอุส ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดดังกล่าว โดยประตูของเขาเกิดขึ้นในนาทีที่ 71 ซึ่งเป็นลูกที่ทำให้ มาดริด ขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ มาเรียโน่ ดิอาซ จะมาทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้ "ราชันชุดขาว" ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จนทำให้ มาดริด แซง บาร์เซโลน่า ขึ้นไปเป็นจ่าฝูง ด้วยผลงาน 56 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัด

    สำหรับเจ้าของสถิติเดิมก่อนหน้า วินิซิอุส ได้แก่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของ บาร์เซโลน่า ที่เคยทำเอาไว้ด้วยวัย 19 ปี กับ 259 วัน เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปี 2007 โดยนี่ถือเป็นเพียงประตูที่ 2 ของ วินิซิอุส กับการลงเล่นในลีก 18 นัดประจำซีซั่นนี้ด้วย

    ทั้งนี้ หลังจากทำประตูได้แล้วนั้น วินิซิอุส ฉลองด้วยท่าแบบเดียวกับของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตดาวยิงคนดังของ มาดริด ที่ปัจจุบันไปเล่นให้ ยูเวนตุส ด้วย ซึ่งในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โรนัลโด้ ก็เข้ามาเชียร์ มาดริด ในสนามเช่นกัน และเขาก็ปรบมือฉลองในตอนที่ วินิซิอุส ทำประตูได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่หงอย! มาดริดทำได้เปิดรังทุบบาร์เซโลน่าแซงยึดจ่าฝูงศึก เอล กลาซิโก้
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" พาทีมโชว์ฟอร์มฮอตอีกครั้งหลังเปิดบ้านอัด บาร์เซโลน่า 2-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 55 คะแนนทะยานแซง "เจ้าบุญทุ่ม" ยึดจ่าฝูงสำเร็จ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซีเนดีน ซีดาน จะปรับทีมเล็กน้อย โดยวางเกมลงมาในระบบ 4-4-2 แดนหน้าไม่มี โรดรีโก้ โกเอส ที่ติดโทษแบน ทำให้ วินิซิอุส จูเนียร์ จะลงเป็นคู่หัวหอกตัวจริงร่วม...
  • เดิมพันจ่าฝูง! บาร์ซ่าอาวุธหนัก "เมสซี่" นำฟัดมาดริดศึกเอล กลาซิโก้
    กีเก้ เซเตียน "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมจ่าฝูงของ กีเก้ เซเตียน ฟอร์มยังไม่น่าประทับใจล่าสุดบุกเจ๊า นาโปลี ในศึก ชปล. ความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาเพิ่มแนวรุกนำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ส่วนทาง "ราชันชุดขาว" เจ้าถิ่นที่ ซีเนดีน ซีดาน ต้องปวดหัวหนักผลงานกำลังแย่มี คาริม เบนเซม่า เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม นี้ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า เวลา : 03.00 น.
  • มีตัวอย่างให้เห็น!เพื่อนเตือนซาลาห์ไม่ควรย้ายซบเรอัลมาดริด
    โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอียิปต์ ชี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ไม่ควรไปซบ เรอัล มาดริด ระบุ เอแด็น อาซาร์ คือตัวอย่างที่ดีว่าทำไม ซาลาห์ ถึงไม่ควรย้ายไป "ราชันชุดขาว" แถมบอกว่าตอนนี้ "หงส์แดง" ก็เป็นหนึ่งในทีมที่เก่งที่สุดของโลกอยู่แล้ว
  • เอาแน่!เรอัลมาดริดเล็งสอยสตาร์ลิเวอร์พูลร่วมก๊วน
    สื่อดังสเปนปูด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีแผนกระชากตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้ โดยกำลังหาทางทำเงินจากการขาย แกเร็ธ เบล อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »