ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!คล็อปป์ตอบแล้วกรณีข่าวลิเวอร์พูลอาจชวดแชมป์

ชัดเจน!คล็อปป์ตอบแล้วกรณีข่าวลิเวอร์พูลอาจชวดแชมป์

Posted 03/03/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ตอบคำถามกรณีที่มีข่าวลือว่า "หงส์แดง" อาจจะพลาดโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 3 ทศวรรษ หากรัฐบาลเมืองผู้ดีสั่งยกเลิกการแข่งขันฟุตบอล หลังเกิดวิกฤติไวรัสร้ายโควิด-19 ระบายไปทั่วโลกในเวลานี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวที่อ้างว่า "หงส์แดง" อาจจะพลาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้ เนื่องจากปัญหาเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือชื่อทางการ โควิด-19 กำลังระบาดหนักทั่วโลก

    ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เดลี่ เมล และ เดอะ เทเลกราฟ  สองสื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี รายงานว่า "เดอะ เร้ดส์" ยังไม่การันตีแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยหากรัฐบาลอังกฤษ สั่งยกเลิกอีเวนต์กีฬาทั่วโลกเพื่อคุมการระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 จะส่งผลกระทบต่อความหวังของ "เดอะ ค็อป" ที่กำลังเฝ้ารอตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดอันยาวนานถึง 30 ปีทันที

    ฉะนั้นหากมีการเลื่อนหรือยกเลิก น่าจะส่งผลกระทบต่อความหวังของแฟนบอล "หงส์แดง" ทั่วโลกทันที แม้พวกเขาจ่อเข้าป้ายแชมป์พรีเมียร์ลีกจากผลงานสุดยอดชนะถึง 26 เกม และเสมอ 1 เกม และแพ้ 1 แมตช์ ซึ่งมีการวิเคราะห์ว่า การตัดจบไม่สามารถทำได้ เนื่องจากว่า การแข่งขันในพื้นที่อื่นๆ ยังมีผลต่อหลายทีมทั้งในโซนลุ้นตั๋วไปลุยถ้วยยุโรป รวมถึงพื้นที่หนีตกชั้น

    สำหรับกรณีนี้ คล็อปป์ ไม่ได้แสดงความเห็นอะไรมากนัก โดยเจ้าตัวพูดเพียงสั้นๆ ว่าไม่ได้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเชื่อว่าสาวก "เดอะ ค็อป" ก็คงไม่บ้าจี้ไปกับข่าวลือดังกล่าวเช่นกัน "แฟนบอลลิเวอร์พูล คงไม่โง่พอที่จะไปเชื่อเรื่องต่างๆ เหล่านี้หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดสินถูกหรือไม่?เหล่ากูรูว่ายังไงดราม่าท้ายเกมวีเออาร์เซฟแมนยู
    รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ทีมงานกรรมการทำถูกแล้วที่กลับคำตัดสินจนทำให้ "ปีศาจแดง" ไม่เสียประตู ในเกมที่เจ๊ากับ เอฟเวอร์ตัน โดยที่ แกรม ซูเนสส์ กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ 2 อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ก็มองแบบเดียวกัน แต่ แอนดี้ เกรย์ อดีตดาวเตะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มองตรงกันข้าม
  • กูรูโจมตี 1 แข้งลิเวอร์พูลยับเกมพ่ายวัตฟอร์ด
    แอนดี้ เกรย์ อดีตแข้งดัง กล่าวโจมตี เดยัน ลอฟเรน อย่างหนักในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกพ่ายต่อ วัตฟอร์ด 0-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • แพ้แล้วไง?เมอร์ฟี่ชี้2เรื่องเหนือกว่าไร้พ่ายที่ลิเวอร์พูลสามารถทำได้
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ แม้ว่า "หงส์แดง" จะเพิ่งอดเป็นแชมป์ลีกแบบไร้พ่าย แต่มันก็ยังมีเรื่องที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นเยอะ นั่นคือการได้แชมป์ลีกมาครอง และการโกยแต้มให้ได้มากกว่า แมนฯ ซิตี้ ชุดซีซั่น 2017-18 ชี้ การเก็บแต้มโดยรวมให้ได้สูงกว่า "เรือใบสีฟ้า" ชุดนั้นมันหมายความว่าคุณต้องชนะถึงหลายนัด ต่างกับการลุ้นเป็นแชมป์แบบไร้พ่ายที่แค่เล่นแบบเอาเฉพาะผลเสมอก็พอแล้ว
  • ฉลองดิ!เนวิลล์โผล่เย้ยลิเวอร์พูลแพ้เกมแรก
    รอมานาน.. แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาขวัญใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" เก็บอารมณ์ความสนใจไว้ไม่อยู่จริงๆ ล่าสุดโพสต์คลิปเย้ย ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งปราชัยครั้งแรกในลีกซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »