ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบ็คแฮมยังภูมิใจแม้ทีมตัวเองแพ้นัดเปิดหัว

เบ็คแฮมยังภูมิใจแม้ทีมตัวเองแพ้นัดเปิดหัว

Posted 03/03/2020 by siamsport

เดวิด เบ็คแฮม ระบุ ภูมิใจกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมของตัวเองสุดๆ หลังจากเพิ่งได้ลงเล่นเป็นนัดแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร แม้ว่าจะพ่าย ลอสแองเจลิส เอฟซี ก็ตาม พร้อมชี้ อนาคตที่สดใสกำลังรอพวกเขาอยู่
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกภูมิใจกับ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ที่ตนเป็นเจ้าของร่วมแล้ว แม้ว่าจะเปิดตัวด้วยการออกไปแพ้ ลอสแองเจลิส เอฟซี 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย) ก็ตาม

    นี่เป็นซีซั่นแรกที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ร่วมลงแข่งขันในศึก เอ็มแอลเอส โดยที่ เบ็คแฮม ก็เข้าไปเชียร์ทีมของเขาในสนามด้วย แต่สุดท้ายก็เป็น ลอสแองเจลิส เอฟซี ที่คว้าชัยชนะไปได้จากประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 44 ของ คาร์ลอส เวล่า อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล

    "วันนี้มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจกับสโมสรของเรามากๆ และทีมมันก็ทำให้เราภูมิใจสุดๆ มันเป็นการเดินทางที่ยาวนาน แต่มันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เราควรจะต้องภูมิใจในตัว ดีเอโก้ (อลอนโซ่ กุนซือของทีม), ภูมิใจในทีม และภูมิใจในสตาฟฟ์ทั้งหมดของเรา เมื่อพิจารณาถึงการที่เรามาได้ไกลถึงขั้นนี้ รวมถึงเมื่อพิจารณาถึงอนาคต ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นกำลังรอเราอยู่" เบ็คแฮม กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าแอ๊ดมอบถ้วย-แมนซิตี้ไล่ทุบวิลล่าซิวแชมป์คาราบาว คัพ3ปีติด
    "เรือใบสีฟ้า" ป้องกันแชมป์ คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ หลังหวดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นับเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้ 3 ปีติดต่อกัน (2018, 2019 และ2020) โดยมี ยืนยง โอภากุล หรือแอ๊ด คาราบาว นักร้องเพื่อชีวิตชื่อดังของไทยขึ้นมอบเหรียญรางวัลและถ้วยแชมป์
  • แมนซิตี้เช็ค 'สเตอร์ลิง' หวัง 'อเกวโร่' ยิงวิลล่า ชิงฯคาราบาวคัพPPTVยิงสด
    โทรฟี่แรกแห่งเกาะอังกฤษ..."เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องลุ้น ราอีม สเตอร์ลิง ฟิตพร้อมลงตัวจริง ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" พร้อมตะบันสกอร์ เกมพบ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ (นัดชิงชนะเลิศ) วันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36 (เวลา : 23.30 น.)
  • มหาเศรษฐีใจบุญผู้นี้ จะทำให้บอลเวียดนามผงาดในเอเชีย
    ความแข่งแกร่งของทีมชาติเวียดนามในช่วงหลังๆ ทำให้เห็นถึงการพัฒนาเรื่องของฟุตบอลไปในทิศทางบวก หากยอมเปิดใจเรียนรู้คู่แข่งเพื่อเป็นภูมิคุ้มกันตัวเองสำหรับการบ้านหลังจากนี้ว่าจะต้องทำอะไรบ้าง? คงไม่ใช่เรื่องเหลือบ่ากว่าแรงที่จะเปิดใจต่อสู้กันในทุกๆมุม ความเชื่อที่เกิดขึ้นในเรื่องของ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือเกาหลีใต้กับกรรมวิธีที่จัดการแท็คติกให้ประสบความสำเร็จอาจจะเป็นเรื่องปลายๆหากเราเดินเข้าหาข้อมูลที่ลึกขึ้น เพราะยังมีอีกหลายคนที่เข้ามามีบทบาทกับฟุตบอลเวียดนามในช่วงหลังๆนอกจากเจ้าบุญทุ่ม “ด่วน เหงียน ดึ๊ก” เจ้าสัวแห่งยาลายส์
  • เพือนเผยดิมาเรียเกลียดแมนยูเข้าเส้นเบอร์นี้เลย
    เพื่อนร่วมทีม เปแอสเช เผย อังเคล ดิ มาเรีย เกลียด แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าเส้น หลังล้มเหลวตอนไปค้าแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »