ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูเนสส์ออกโรงจวกป็อกบา ชี้ไม่มีใจเล่นให้แมนยูแล้ว

ซูเนสส์ออกโรงจวกป็อกบา ชี้ไม่มีใจเล่นให้แมนยูแล้ว

Posted 03/03/2020 by siamsport

แกรม ซูเนสส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ออกโรงวิจารณ์ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์สตาร์ดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยชี้ว่าไม่ได้มีใจลงเล่นให้ต้นสังกัดอีกต่อไปแล้ว หลังต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเป็นเวลานาน
    ป็อกบา วัย 26 ปี อยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บจากการผ่าตัดข้อเท้าเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังมีอาการเจ็บซ้ำและไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ วัตฟอร์ด 0-2 เมื่อปลายปีที่แล้ว ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ว่า เจ้าตัวไม่ต้องการอยู่เล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกแล้ว พร้อมกับเคยมีคลิปหลายๆเหตุการณ์ที่เจ้าตัวแสดงให้เห็นว่าไม่ได้มีอาการเจ็บร้ายแรงอย่างที่คิด ซึ่งล่าสุด ซูเนสส์ เชื่อว่า ป็อกบา ไม่ได้มีใจเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่อไป

    ซูเนสส์ เผยว่า "บางที แมน ยูไนเต็ด ควรไปดูงานกับทีมแพทย์ของเอฟเวอร์ตัน หลังจากพวกเขาช่วยให้ อังเดร โกเมส ที่เคยขาหักฟื้นกลับมาลงเล่นได้เหมือนเดิมอย่างรวดเร็ว ทั้งที่อาการของเขาดูจะร้ายแรงกว่า ป็อกบา ด้วยซ้ำ"

    "ยิ่งไปกว่านั้นผมยังเห็น ป็อกบา ออกไปกระโดดโลดเต้นอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน ทั้งกระโดดชู้ตบาสบ้าง ด้วยเหตุนี้เองผมกำลังจะบอกว่าเขาไม่ได้มีใจที่จะเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่อไป เขาไม่อยากอยู่ที่นี่แล้ว และตอนนี้ผมอยากอยากเห็นอัตราต่อรองว่าเขาจะได้ไปเล่นศึกยูโรกับทีมชาติฝรั่งเศสในกลางปีหรือไม่"

    สำหรับฤดูกาลนี้ ป็อกบา ลงเล่นให้ทีมเพียง 7 เกมในลีกเท่านั้นและยังทำประตูไม่ได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวเลขตาลุก! แมนยูพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยเพิ่ม3เท่าล่อกรีลิช
    สื่อผู้ดี ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมุ่งมั่นจะเอา แจ็ค กรีลิช จอมทัพ แอสตัน วิลล่า มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยยั่วใจนักเตะมากถึง 3 เท่าจากที่เขาได้รับกับ "สิงห์ผงาด"
  • องค์กรผู้ตัดสินแจงละเอียดริบประตูชัยเอฟเวอร์ตัน
    องค์กรผู้ตัดสินเกมการแข่งขันระดับอาชีพของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชี้แจงละเอียดยิบว่าทำไม เอฟเวอร์ตัน ถึงอดได้ประตูชัยในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากมันเป็นประเด็นดราม่าอย่างหนัก
  • เอฟเวอร์ตัน 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดประตูสุดสวยช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกแบ่งแต้ม เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 1-1 หลังโดนนำไปก่อนจากความผิดพลาดของ ดาบิด เด เคอา ที่เตะไปติด โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน จนบอลเด้งเข้าประตู โดยเกมนี้มามีดราม่าท้ายเกมเมื่อลูกยิงของ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ในช่วงท้ายเกมถูกริบจากวีเออาร์ ก่อนจะแบ่งแต้มกันไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »