ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทัพผสมทั้งคู่!ลิเวอร์พูลใช้ 'มินามิโนะ' ยิง,เชลซีมี 'ชิรูด์' โป้งศึกเอฟเอคัพ

ทัพผสมทั้งคู่!ลิเวอร์พูลใช้ 'มินามิโนะ' ยิง,เชลซีมี 'ชิรูด์' โป้งศึกเอฟเอคัพ

Posted 03/03/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คาดใช้แข้งสำรองผสมดาวรุ่งโดย ทาคูมิ มินามิโนะ จะได้ลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอังคารที่ 3 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 (เวลา : 02.45 น.)
ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5
วันอังคารที่ 3 มีนาคม 2563
เชลซี (พรีเมียร์ลีก)   -   ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 (เวลา : 02.45 น.)


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี พาทีมเข้ารอบนี้ หลังเบียดชนะฮัลล์ ซิตี้ 2-1 ก่อนเสมอบอร์นมัธ 2-2 ทำให้ไม่ชนะมา 2 เกมแล้ว สถานการณ์แย่ลงอีกครั้ง เพราะผลงานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกก็กำลังจะตกรอบแล้ว

    ความพร้อมเกมนี้ ''แลมพ์ส'' จะไม่มี แทมมี่ อบราฮัม, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และ คริสเตียน พูลิซิช ที่บาดเจ็บทั้งหมด

    ส่วนการจัดทัพก็อาจมีการปรับเช่นกัน อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ วิลเลี่ยน ที่เป็นสำรอง เมื่อสุดสัปดาห์ ก็น่าจะคัมแบ็กตามปกติ

    ในแดนหน้ามีแนวโน้มใช้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงปักเป็นหน้าเป้า โดย แลมพ์ส ยืนยันแล้วว่าจะเน้นถ้วยนี้

    ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล พาทีมเข้ารอบนี้ หลังเบียดชนะชรูว์สบิวรี่ 1-0 จากผลงานของ นีล คริทช์ลี่ย์ โค้ชทีมชุดยู-23 ก่อนแพ้วัตฟอร์ด 0-3 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้นัดที่ 2 ในรอบ 5 เกม

    ความพร้อมเกมนี้ คล็อปป์จะไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่บาดเจ็บ ส่วน โจ โกเมซ, เจมส์ มิลเนอร์ และ นาบี เกอิต้า ที่ไม่สมบูรณ์ ต้องรอทดสอบความฟิต แต่คาดว่าไม่น่าจะเสี่ยง

    ส่วนการจัดทัพก็น่าสนใจ เพราะในรอบก่อนๆ เป็นการเปิดโอกาสให้ตัวสำรองและดาวรุ่ง

    แต่การเจอของแข็งอย่างเชลซีในรอบนี้ ก็อาจกลับมาเน้นพอสมควร คาดว่าน่าจะเป็นการผสมผสานกันระหว่างแข้งสำรองและดาวรุ่งบวกกับแกนหลักอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่อาจได้ออกสตาร์ทตัวจริงร่วมกับ ดิว็อค โอริกี้ และ ทาคูมิ มินามิโนะ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
     
    เชลซี (3-4-2-1) : วิลลี่ กาบาเยโร่ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - รีซ เจมส์, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ - เมสัน เมาน์ท, วิลเลี่ยน - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์  
    ผู้จัดการทีม : แฟร้งค์ แลมพาร์ด

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาเดรียน - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, คี-ยาน่า โฮเฟอร์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เคอร์ติส โจนส์, อดัม ลัลลาน่า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิว็อค โอริกี้, ทาคูมิ มินามิโนะ   
    ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียกขวัญกำลังใจ! วิเคราะห์ 5 ข้อ ลิเวอร์พูล เยือน เชลซี
    ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะเรียกความมั่นใจกลับคืนมาหลังเพิ่งแพ้ยับ วัตฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาต้องยกพลเยือน เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันอังคารที่ 3 มีนาคม
  • อดีตเด็กลิเวอร์พูลชี้ใครควรยืนคู่ฟานไดค์
    สตีเฟ่น วอร์น็อค อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ คนที่จะเข้าขากับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ได้ดีที่สุดในแผงหลังของ "หงส์แดง" ก็คือ โจ โกเมซ เพราะดาวเตะชาวอังกฤษมีความเร็วที่ดีจนทำให้ ฟาน ไดค์ สามารถประกบติดใส่คู่แข่งได้
  • เศร้า2เด้ง!เอฟเอสั่งแบนยาวอดีตหอกลิเวอร์พูลพนันบอล
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกจอมเก๋าเลือดผู้ดี ชีวิตเศร้า 2 เรื่องติดๆ กันหลังเพิ่งโดนแทร็บซอนสปอร์ประกาศยกเลิกสัญญาไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จากนั้นไม่นานก็ถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ สั่งลงโทษแบนยาวจนถึงเดือนมิ.ย. พร้อมปรับเงินจากเดิมเพิ่มเป็น 2 เท่า กรณีที่มีส่วนพัวพันกับการพนันฟุตบอล
  • ชัดเจน!คล็อปป์ตอบแล้วกรณีข่าวลิเวอร์พูลอาจชวดแชมป์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ตอบคำถามกรณีที่มีข่าวลือว่า "หงส์แดง" อาจจะพลาดโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 3 ทศวรรษ หากรัฐบาลเมืองผู้ดีสั่งยกเลิกการแข่งขันฟุตบอล หลังเกิดวิกฤติไวรัสร้ายโควิด-19 ระบายไปทั่วโลกในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »