ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เหมือนไม่พอใจ!แวร์เนอร์ลบทวิตไลป์ซิกหลังล้อลิเวอร์พูล

เหมือนไม่พอใจ!แวร์เนอร์ลบทวิตไลป์ซิกหลังล้อลิเวอร์พูล

Posted 03/03/2020 by siamsport

ติโม แวร์เนอร์ หัวหอก แอร์เบ ไลป์ซิก อันฟอลโล่ว์แอคเคาท์ ทวิตเตอร์ ของสโมสรแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย หลังจากที่ ไลป์ซิก ไปล้อเลียนที่ ลิเวอร์พูล แพ้นัดแรก ท่ามกลางกระแสข่าวระหว่าง แวร์เนอร์ กับ ไลป์ซิก ที่ยังมีออกมาเรื่อยๆ
    ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรเก่งของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เลิกฟอลโล่ว์แอคเคาท์ ทวิตเตอร์ ของต้นสังกัด หลังจากที่ ไลป์ซิก เหมือนจะโพสต์ล้อเลียน ลิเวอร์พูล

    ลิเวอร์พูล เพิ่งถูกหยุดสถิติไร้พ่ายในลีกเอาไว้ที่ 44 นัดติดต่อกัน ในเกมที่พวกเขาออกไปแพ้ วัตฟอร์ด 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งมันถือเป็นผลการแข่งขันที่พลิกล็อกสุดๆ หลังจากที่ "แตนอาละวาด" เป็นเพียงทีมในกลุ่มลุ้นหนีตกชั้นเท่านั้น ตรงข้ามกับ "หงส์แดง" ที่กำลังนับวันรอการเป็นแชมป์ลีก

    ทั้งนี้ ทันทีที่ ลิเวอร์พูล โพสต์ผลการแข่งขันลงบน ทวิตเตอร์ ไลป์ซิก ก็ตอบกลับด้วยการโพสต์คลิปที่ แวร์เนอร์ ทำท่าตกใจตอนดูโทรศัพท์มือถือทันที ราวกับว่าตกใจที่ทีมซึ่งอยากได้เขาไปร่วมทัพแพ้แบบนี้ หลังจากที่ดาวเตะชาวเยอรมันตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา

pic.twitter.com/5AfvVGydPc

— RB Leipzig (@DieRotenBullen) February 29, 2020
    หลังจากนั้น LFC Fans Corner แอคเคาท์หนึ่งบน ทวิตเตอร์ ก็โพสต์ตอบกลับ ไลป์ซิก ไปว่า "นี่เป็นการประกาศการย้ายทีมที่แปลกที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลย แต่ผมก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอกนะ" ซึ่งคราวนี้ ไลป์ซิก ก็โพสต์ภาพที่ แวร์เนอร์ เอามือฟาดหน้าผากเพื่อสื่อว่าโพสต์ดังกล่าวเป็นเรื่องไร้สาระ

 

    อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น แวร์เนอร์ ก็อันฟอลโล่ว์ 4 แอคเคาท์บน ทวิตเตอร์ ที่ตอนแรกเขาฟอลโล่ว์อยู่จนหมด และหนึ่งในนั้นก็คือแอคเคาท์อย่างเป็นทางการของ ไลป์ซิก จนทำให้ดูเหมือนกับว่าเขาโกรธต้นสังกัด ซึ่งจนถึงตอนนี้ดาวเตะวัย 23 ปีก็ยังไม่ได้ชี้แจงอะไรทั้งนั้นกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพผสมทั้งคู่!ลิเวอร์พูลใช้ 'มินามิโนะ' ยิง,เชลซีมี 'ชิรูด์' โป้งศึกเอฟเอคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คาดใช้แข้งสำรองผสมดาวรุ่งโดย ทาคูมิ มินามิโนะ จะได้ลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอังคารที่ 3 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 (เวลา : 02.45 น.)
  • เรียกขวัญกำลังใจ! วิเคราะห์ 5 ข้อ ลิเวอร์พูล เยือน เชลซี
    ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะเรียกความมั่นใจกลับคืนมาหลังเพิ่งแพ้ยับ วัตฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาต้องยกพลเยือน เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันอังคารที่ 3 มีนาคม
  • อดีตเด็กลิเวอร์พูลชี้ใครควรยืนคู่ฟานไดค์
    สตีเฟ่น วอร์น็อค อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ คนที่จะเข้าขากับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ได้ดีที่สุดในแผงหลังของ "หงส์แดง" ก็คือ โจ โกเมซ เพราะดาวเตะชาวอังกฤษมีความเร็วที่ดีจนทำให้ ฟาน ไดค์ สามารถประกบติดใส่คู่แข่งได้
  • เศร้า2เด้ง!เอฟเอสั่งแบนยาวอดีตหอกลิเวอร์พูลพนันบอล
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกจอมเก๋าเลือดผู้ดี ชีวิตเศร้า 2 เรื่องติดๆ กันหลังเพิ่งโดนแทร็บซอนสปอร์ประกาศยกเลิกสัญญาไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จากนั้นไม่นานก็ถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ สั่งลงโทษแบนยาวจนถึงเดือนมิ.ย. พร้อมปรับเงินจากเดิมเพิ่มเป็น 2 เท่า กรณีที่มีส่วนพัวพันกับการพนันฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »