ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ค่าตัวต่ำเกิน!เว็บทรานเฟอร์ฯอ้างโดนโรนัลโด้บล็อก

ค่าตัวต่ำเกิน!เว็บทรานเฟอร์ฯอ้างโดนโรนัลโด้บล็อก

Posted 03/03/2020 by siamsport

ทรานเฟอร์สมาร์เก็ต เว็บไซต์แนวประเมินผลงานและค่าตัวของนักฟุตบอล ระบุ พวกเขาโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บล็อก เพราะว่าตีค่าตัวของ โรนัลโด้ เอาไว้ต่ำ หลังจากตอนนี้ค่าตัวของ โรนัลโด้ ที่พวกเขาประเมินเอาไว้อยู่ที่ 67.5 ล้านปอนด์ น้อยกว่าตอนที่เจ้าตัวย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส ใหม่ๆ ตั้งเยอะ
    ทรานเฟอร์สมาร์เก็ต เว็บไซต์แนวประเมินผลงานและค่าตัวของนักฟุตบอลทั่วโลก อ้างว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บล็อกพวกเขาเพราะไม่พอใจที่โดนตีค่าตัวต่ำกว่าความเหมาะสม

    ทรานเฟอร์สมาร์เก็ต ได้ลองจัดทีม 11 ตัวจริงที่มี จอร์จ เมนเดส เป็นเอเยนต์ขึ้นมา ซึ่งแน่นอนว่า โรนัลโด้ คือตัวชูโรงของทีมดังกล่าว และพวกเขาก็ทำการแท็กชื่อของผู้ที่เกี่ยวข้องหลายคนตามที่ทุกๆ เว็บไซต์ทำกัน

    อย่างไรก็ตาม พวกเขากลับไม่สามารถแท็กถึง โรนัลโด้ ไม่ได้ ซึ่งทางเว็บไซต์ออกมาเปิดเผยว่า "เราไม่สามารถแท็ก โรนัลโด้ ได้ เพราะเขาบล็อกเราหลังจากเห็นค่าตัวของตัวเอง" และพอมีคนไปถามพวกเขาเพิ่มว่าทำไมพวกเขาถึงโดน โรนัลโด้ บล็อก ทางเว็บไซต์ก็บอกว่า "เขาบอกเราว่าเขาไม่พอใจกับค่าตัวของเขา"

    ทั้งนี้ ค่าตัวล่าสุดของ โรนัลโด้ ที่ ทรานเฟอร์สมาร์เก็ต ประเมินนั้น อยู่ที่ 67.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) เท่ากับของ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน โดยมันต่ำกว่าตอนที่เขาย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 เยอะ เพราะตอนนั้น ทรานเฟอร์สมาร์เก็ต ประเมินค่าตัวของ โรนัลโด้ เอาไว้ถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) โดยการประเมินค่าตัวของ ทรานเฟอร์สมาร์เก็ต จะดูจากหลายปัจจัย อย่างเช่นฟอร์มในตอนนั้นๆ และต้นสังกัดของแข้งเหล่านั้น เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ยกดาร์บี้ดิตาเลียเทียบชั้นเอลกลาซิโก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส ชี้ศึก "ดาร์บี้ ดิตาเลีย" เจ๋งพอๆ กับเกม "เอล กลาซิโอ" ที่สเปน พร้อมยันทีมตนจะพยายามทำให้ดีที่สุดในเกมดวลกับ อินเตอร์ มิลาน วันอาทิตย์นี้
  • ไม่เหมือนตอนซ้อม!ซาร์รี่จวกลูกทีมจ่ายบอลช้าเกิน
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส จวกลูกทีมอย่างรุนแรงที่ผ่านบอลเชื่องช้าเกินเหตุ เผย ที่จริงตนบอกถึงความสำคัญของการผ่านบอลให้เร็วแล้ว แถมตอนซ้อมก่อนหน้านี้แต่ละคนก็ยังผ่านบอลกันอย่างรวดเร็วได้แท้ๆ
  • โด้ปวดใจ! ยูเวนตุสบุกพ่ายลียงหวังแก้ตัวนัดสองลุ้นฉลุยชปล.
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำผลงานได้ไม่ดีนักหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วยทีมให้รอดพ้นความปราชัยต่อ โอลิมปิก ลียง ไม่พ้นแพ้ไป 0-1 แต่ยังมีโอกาสที่ยูเว่จะได้กลับถิ่นแก้ตัวในวันที่ 17 มีนาคมต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • สุดยอด!โรนัลโด้ลงเตะเกมอาชีพครบ1,000นัด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส มีสถิติน่าทึ่งอีกแล้ว ล่าสุดแตะหลัก 1,000 นัด เรียบร้อย สำหรับการลงเล่นในระดับสโมสรและทีมชาติโปรตุเกสรวมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »