ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจ้าหนูกิลมัวร์ของดี! ตัดเกรดแข้งเชลซีนัดเขี่ยลิเวอร์พูลตกรอบ

เจ้าหนูกิลมัวร์ของดี! ตัดเกรดแข้งเชลซีนัดเขี่ยลิเวอร์พูลตกรอบ

Posted 04/03/2020 by siamsport

เชลซี ผ่านเข้าสู่เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังยัดเยียดความปราชัยเป็นเกมที่สองติดต่อกันให้กับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นเกมที่ "สิงห์บลูส์" ทำได้ยอดเยี่ยมทั้งเกมรุกและเกมรับ มีข้อผิดพลาดค่อนข้างน้อย มีหนึ่งแข้งที่โชว์ฟอร์มน่าจับตามองมากและดูดีมีอนาคตจนได้คะแนนไปถึง 9 แต้ม เรามาเช็กผลสอบของนักเตะเชลซีในเกมนี้กัน
เกปา อาร์ริซาบาลาก้า 8
กลับมาลงเล่นตัวจริงอีกครั้งและทำผลงานยอดเยี่ยมโดยเฉพาะครึ่งแรกที่โชว์ซุปเปอร์เซฟหลายครั้ง รวมถึงเกมนี้ออกมาตัดบอลกลางอากาศดีหลายครั้ง

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า 7
ช่วงต้นเกมมีปั่นป่วนเล็กน้อยแต่หลังจากนั้นก็ค่อนข้างนิ่งพอสมควร ครึ่งหลังป้องกันเกมรับแน่นจนทำให้เกมรุกฝั่งซ้ายของหงส์แดงเงียบเชียบ

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ 6.5
ต้นเกมทำเสียบอลหน้าเขตโทษจนเกือบทำทีมเสียประตู ซาดิโอ มาเน่ เล่นงานเขาบ่อยแต่ครึ่งหลึ่งเล่นดีขึ้น ลูกกลางอากาศเก็บเรียบ เคลียร์บอลถึง 7 ครั้ง

คูร์ต ซูม่า 7
เป็นอีกคนที่ช่วงต้นเกมเจองานลำบาก แต่พอจับจังหวะได้ก็ป้องเกมรับดี ยืนตำแหน่งถูกที่และมีบล็อกลูกยิงบ้าง เคลียร์บอล 7 ครั้งเท่ากัน

มาร์กอส อลอนโซ่ 7
อาจจะไม่ได้เติมเกมรุกบ่อยแต่เกมรับแทบไม่ค่อยมีจังหวะผิดพลาด มียิงฟรีคิกข้ามคานนิดเดียว

มาเตโอ โควาซิช 6
เข้าขากับ บิลลี่ กิลมัวร์ ผู้เล่นหงส์แดงแย่งบอลเขายากมากเลยต้องฟาล์วตลอด ขยันช่วยแดนกลาง น่าเสียดายที่ต้องออกจากสนามเร็วเพราะบาดเจ็บ

บิลลี่ กิลมัวร์ 9
เจ้าหนูคนนี้มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม ทั้งการแท็กเกิ้ล, การเลี้ยง หรือตามประกบผู้เล่นยอดเยี่ยมเหลือเกิน มีจังหวะเลี้ยงหลบ ฟาบินโญ่ สวยๆด้วย ได้ใจแฟนเชลซีไปเต็มๆ

เปโดร โรดริเกซ 7.5
ปกติช่วงหลังฟอร์มค่อนข้างดร็อปแต่เกมนี้ถือว่าช่วยทีมได้เยอะ ขยันวิ่งบีบเพรสซิ่ง มีบางช่วงเงียบไปบ้างแต่มีจังหวะพาบอลขึ้นสวยๆหลายครั้ง แต่น่าจะจบสกอร์จากลูกหลุดเดี่ยวได้ดีกว่านี้

รอสส์ บาร์คลี่ย์ 8
ครึ่งแรกช่วยแดนกลางได้ดี มีโอกาสส่อง อาเดรียน ไปครั้งหนึ่งแต่ยังไม่โดดเด่นมาก ครึ่งหลังช่วยไล่แดนกลางและเปลี่ยนจากเกมรับเป็นรุกทำได้เร็ว มีทั้งจังหวะตัดสินใจที่ดีมากและบางครั้งก็มีผิดพลาด แต่ลูกโซโล่ยิงประตูถือว่ายอดเยี่ยม

วิลเลี่ยน 7
เบิกสกอร์แรกของเกมนี้ ทำเกมรุกฝั่งขวาไหลลื่น ครอสบอลเข้ากลางได้ลุ้นหลายครั้ง ความเร็วของเขาปั่นป่วนหงส์แดงตลอดจนกระทั่งมาเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัว

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ 7
มีจับบอลแรกไม่ค่อยดีบ้าง แต่ยืนค้ำหน้าแล้วช่วยเก็บบอลได้หลายจังหวะ เชื่อมเกมรุกกับเพื่อนร่วมทีมดี แต่การครอสบอลของเพื่อนไปไม่ถึงเขาหลายครั้ง

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

เมสัน เมาน์ท 7 (ลงมาแทน มาเตโอ โควาซิช น.43)
จังหวะพาบอลขึ้นหน้าสร้างอันตราย มีจังหวะที่น่าจ่ายแต่เลือกยิงเอง เกือบยิงฟรีคิกเข้า

จอร์จินโญ่ 6.5 (ลงมาแทน วิลเลี่ยน น.51)
ลงมาแพ็คแดนกลางทำให้ลิเวอร์พูลเจาะยากมากขึ้น

รีซ เจมส์ 6 (ลงมาแทน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ น.90)
ลงมาท้ายเกมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »