ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คล็อปป์รับผิดพลาดเยอะทำร่วงเอฟเอคัพ

คล็อปป์รับผิดพลาดเยอะทำร่วงเอฟเอคัพ

Posted 04/03/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันตนไม่ได้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับโมเมนตัม หลังทีมแพ้ติดต่อกัน 2 เกม ล่าสุดออกไปโดน เชลซี สอยสบาย 0-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมเชื่อทุกอย่างจะกลับมาสู่ปกติได้ในเร็ววันนี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ออกโรงยอมรับ "หงส์แดง" ทำผิดพลาดหลายครั้งจนเป็นสาเหตุสำคัญทำให้แพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 0-2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอังคารที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

    "เดอะ เร้ดส์" ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้เลยหลังจากที่พ่าย วัตฟอร์ด 0-3 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เมื่อออกไปโดนทีมของกุนซือแฟร้งค์ แลมพาร์ด จัดการสั่งสอนสบายเกือก ส่งผลให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล แพ้ติดต่อกัน 3 แมตช์ในการเล่นเกมเยือนทุกรายการ

    คล็อปป์ ยอมรับทีมมีปัญหาพอสมควร แต่เชื่อว่าจะกลับมาได้ในเร็วๆ นี้ "การแพ้ 0-2 ไม่ใช่เรื่องดีแต่ในกรณีนี้มันค่อนข้างจะอธิบายได้ง่ายจริงๆ เราทำผิดพลาด 2 ครั้งหน้าประตู อาเดรียน โชว์ซูเปอร์เซฟก่อนหน้าเสียประตูไม่กี่วินาที และจากนั้น วิลเลี่ยน ก็ยิงประตูได้ดีเยี่ยม แต่เราดันทำเสียบอลก่อนหน้านั้น"

    "ก่อนหน้านี้เราเล่นเกมรับได้โดดเด่น คุณไม่มีโอกาสมากนักในการสู้กับเรา แต่ตอนนี้เราเสียประตูเยอะเหลือเกิน นี่คือเรื่องจริง ผมไม่ได้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับเรื่องโมเมนตัม คุณต้องพยายามสู้ต่อไป เรามีโอกาสที่จะฟื้นตัวกลับมาได้" นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาบินโญ่ห่วยไม่เลิก!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกพ่ายเชลซี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ดูเหมือนยังไม่ฟื้นจากการปราชัยครั้งแรกในลีก ล่าสุดกระเด็นตกรอบ 5 ในศึก เอฟเอ คัพ เรียบร้อย หลังบุกไปพ่าย เชลซี 0-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แม้เป็นเกมที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เลือกส่งตัวสำรองและดาวรุ่งลงเล่นในหลายตำแหน่ง แต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้าง เพราะเกมโดยรวมถือว่าน่าผิดหวัง และนี่คือผลสอบของนักเตะแต่ละคนในแมตช์นี้
  • เจ้าหนูกิลมัวร์ของดี! ตัดเกรดแข้งเชลซีนัดเขี่ยลิเวอร์พูลตกรอบ
    เชลซี ผ่านเข้าสู่เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังยัดเยียดความปราชัยเป็นเกมที่สองติดต่อกันให้กับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นเกมที่ "สิงห์บลูส์" ทำได้ยอดเยี่ยมทั้งเกมรุกและเกมรับ มีข้อผิดพลาดค่อนข้างน้อย มีหนึ่งแข้งที่โชว์ฟอร์มน่าจับตามองมากและดูดีมีอนาคตจนได้คะแนนไปถึง 9 แต้ม เรามาเช็กผลสอบของนักเตะเชลซีในเกมนี้กัน
  • สื่อนอกตีข่าว! พรีเมียร์ลีกได้ทางออกหากโควิด-19ระบาด
    สื่อผู้ดี ตีข่าว พรีเมียร์ลีก และองค์กรลูกหนังในประเทศอังกฤษ มีความเห็นในเชิงเดียวกันว่าอยากให้จัดการแข่งขันฟุตบอลจนกระทั่งจบซีซั่นโดยที่ไม่มีผู้ชมมากกว่ายกเลิกฤดูกาลนี้ หากเกิดกรณีไวรัสโควิด-19 ระบาดหนักจนถึงขั้นวิกฤติ
  • ลิเวอร์พูลร่วง! เชลซีคมกริบทุบหงส์ดิ้น ลิ่ว8ทีม เอฟเอ คัพ
    "หงส์แดง" ต้องพบกับความปราชัยเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันทุกรายการ หลังบุกไปพ่ายให้ เชลซี 0-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยการจับสลากจะมีขึ้นในคืนวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »