ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสียดาย!ฟานกัลชี้เดอยองไม่น่าซบบาร์เซโลน่า

เสียดาย!ฟานกัลชี้เดอยองไม่น่าซบบาร์เซโลน่า

Posted 04/03/2020 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ตำนานโค้ชเลือดดัตช์ ชี้ เฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่น่าเลือกย้ายไป บาร์เซโลน่า พร้อมระบุ เดอ ยอง กับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลัง ยูเวนตุส ควรจะย้ายสลับฝั่งกัน
    หลุยส์ ฟาน กัล อดีตโค้ชชื่อดังชาวดัตช์ เชื่อว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางดาวดังทีมชาติฮอลแลนด์ น่าจะเลือกย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส แทน บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเวลานี้ตัวนักเตะไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่ถนัดกับ บาร์ซ่า


    เดอ ยอง ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวสูงถึง 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,550 ล้านบาท) ช่วงหน้าร้อนปีที่ผ่านมา แต่ก็ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ แต่ ฟาน กัล มองว่า ดาวเตะวัย 22 ปี น่าจะเค้นฟอร์มเก่งได้มากกว่านี้ หากย้ายไปร่วมทัพ "ม้าลาย"


    "ที่เขาได้ลงเล่นก็เพราะค่าตัวของเขานี่แหละ ผมมั่นใจว่า (เอร์เนสโต้) บัลเบร์เด้ ชอบที่จะมีเขาอยู่ในทีม แต่ตอนนี้โค้ชไม่ใช่คนเดิมแล้ว (กีเก้ เซเตียน เป็นกุนซือ บาร์ซ่า คนปัจจุบัน) และไม่ว่าเขาจะได้ลงเล่นหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คือ โค้ชคนนี้ไม่ใช่คนที่ซื้อเขามาร่วมทีม"

    "เขาไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่เขาถนัด ตอนอยู่กับ อาแจ็กซ์ ผู้เล่นทุกๆ คนต่างมองหาเขา เขาคือศูนย์กลางของเกม แต่ที่ บาร์ซ่า เขาไม่ได้เป็นแบบนั้น ซึ่งมันแตกต่างอย่างชัดเจนเลย จริงๆ แล้วทีมที่ควรจะเซ็นสัญญากับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ควรจะเป็น บาร์เซโลน่า และด้วยการที่ บาร์เซโลน่า มี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อยู่ในทีม เฟรงกี้ เดอ ยอง ก็น่าจะย้ายไป ยูเวนตุส มากกว่า ผมมองว่า บาร์ซ่า ขาดนักเตะแบบ เดอ ลิกต์ มากกว่า เดอ ยอง" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 68 ปี กล่าวกับ Ziggo Sport

    สำหรับฤดูกาลนี้ เดอ ยอง ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่าไปแล้วรวมทุกรายการ 36 นัด ทำได้ 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค่าตัวต่ำเกิน!เว็บทรานเฟอร์ฯอ้างโดนโรนัลโด้บล็อก
    ทรานเฟอร์สมาร์เก็ต เว็บไซต์แนวประเมินผลงานและค่าตัวของนักฟุตบอล ระบุ พวกเขาโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บล็อก เพราะว่าตีค่าตัวของ โรนัลโด้ เอาไว้ต่ำ หลังจากตอนนี้ค่าตัวของ โรนัลโด้ ที่พวกเขาประเมินเอาไว้อยู่ที่ 67.5 ล้านปอนด์ น้อยกว่าตอนที่เจ้าตัวย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส ใหม่ๆ ตั้งเยอะ
  • เมสซี่หงอย! มาดริดทำได้เปิดรังทุบบาร์เซโลน่าแซงยึดจ่าฝูงศึก เอล กลาซิโก้
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" พาทีมโชว์ฟอร์มฮอตอีกครั้งหลังเปิดบ้านอัด บาร์เซโลน่า 2-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 55 คะแนนทะยานแซง "เจ้าบุญทุ่ม" ยึดจ่าฝูงสำเร็จ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซีเนดีน ซีดาน จะปรับทีมเล็กน้อย โดยวางเกมลงมาในระบบ 4-4-2 แดนหน้าไม่มี โรดรีโก้ โกเอส ที่ติดโทษแบน ทำให้ วินิซิอุส จูเนียร์ จะลงเป็นคู่หัวหอกตัวจริงร่วม...
  • เดิมพันจ่าฝูง! บาร์ซ่าอาวุธหนัก "เมสซี่" นำฟัดมาดริดศึกเอล กลาซิโก้
    กีเก้ เซเตียน "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมจ่าฝูงของ กีเก้ เซเตียน ฟอร์มยังไม่น่าประทับใจล่าสุดบุกเจ๊า นาโปลี ในศึก ชปล. ความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาเพิ่มแนวรุกนำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ส่วนทาง "ราชันชุดขาว" เจ้าถิ่นที่ ซีเนดีน ซีดาน ต้องปวดหัวหนักผลงานกำลังแย่มี คาริม เบนเซม่า เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม นี้ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า เวลา : 03.00 น.
  • โรนัลโด้ยกดาร์บี้ดิตาเลียเทียบชั้นเอลกลาซิโก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส ชี้ศึก "ดาร์บี้ ดิตาเลีย" เจ๋งพอๆ กับเกม "เอล กลาซิโอ" ที่สเปน พร้อมยันทีมตนจะพยายามทำให้ดีที่สุดในเกมดวลกับ อินเตอร์ มิลาน วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »