ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอบกันไหม?เผยชุด3แมนยูเป็นลายพราง

ชอบกันไหม?เผยชุด3แมนยูเป็นลายพราง

Posted 04/03/2020 by siamsport

โทโดโซเบรกามีเซตาส เว็บไซต์แนวข่าวสารเรื่องผลิตภัณฑ์ด้านฟุตบอล แฉว่าในซีซั่นหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้ชุด 3 เป็นลายพรางแบบที่เรือรบเคยชอบทำกัน แถมยังเอาภาพหมวกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจะวางขายมาโชว์ด้วย โดยมันมีลวดลายแบบเดียวกัน
    โทโดโซเบรกามีเซตาส เว็บไซต์แนวข่าวสารเรื่องผลิตภัณฑ์ด้านฟุตบอลที่มีความน่าเชื่อถือสูง เปิดเผยว่าในฤดูกาล 2020-21 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะใช้ชุดแบบลายพรางเป็นชุดแข่งแบบที่ 3 ของทีม


    สำหรับชุดแข่งตัวดังกล่าวจะถูกออกแบบมาในสภาพที่เป็นลายสีขาว-ดำตัดกัน แบบที่เรือรบในสมัยสงครามโลกมักจะทำกันเพื่อทำให้เรือของอีกฝ่ายกะระยะการเดินทาง, ความเร็ว และทิศทางการแล่นของเรือได้ยาก โดยเมื่อราวปี 2015 เร้ดบูลล์ด ทีมรถสูตรหนึ่งชื่อดังก็เคยลองเอาลายนี้ไปทำกับรถสำหรับการทดสอบของพวกเขามาแล้ว ขณะที่ ไนกี้ บริษัทด้านผลิตภัณฑ์กีฬาะรดับโลกอีกเจ้าก็เคยออกแบบรองเท้าให้มีลวดลายแบบนี้เหมือนกัน

    ทั้งนี้ ตัวโลโก้ทุกส่วนบนเสื้อจะถูกทำให้มีสีแดงเพื่อให้ตัดกับสีขาว-ดำ โดย โทโดโซเบรกามีเซตาส ยังเอาภาพที่อ้างว่าเป็นหมวกที่จะวางขายในร้านอย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโชว์ด้วย ซึ่งมันก็จะเป็นลายพรางแบบเดียวกับชุดแข่งแบบที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »