ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้เบา,เลสเตอร์บู๊เชลซี, ลุ้นแมนยูดวลนอริช จับสลาก8ทีมเอฟเอ คัพ

แมนซิตี้เบา,เลสเตอร์บู๊เชลซี, ลุ้นแมนยูดวลนอริช จับสลาก8ทีมเอฟเอ คัพ

Posted 05/03/2020 by siamsport



ผลการประกบคู่ เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา แชมป์เก่า แมนฯซิตี้ เจองานไม่หนักเท่าไหร่เมื่อต้องบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ที่เพิ่งเขี่ย "หงส์แดง" พ้นทางเจองานยากเมื่อต้องไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ขณะที่ "ผีแดง" หรือ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมไหนเข้าจะบุกไปเยือน นอริช บ๊วยของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    การจับสลาก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา มีขึ้นที่สนาม ฮิลส์โบโร่ หลังเกมที่เจ้าบ้านเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ พ่ายให้ แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวุดหวิด 0-1 โดยมี มาร์ติน คีโอว์น อดีตปราการหลังอาร์เซน่อล และคริสว้อดเดิ้ล อดีตปีกซ้ายทีมชาติอังกฤษมาเป็นคนจับลูกบอล

    ซึ่งผลปรากฎว่า "แชมป์เก่า" แมนฯซิตี้ เจอกับงานไม่หนักเท่าไหร่ เมื่อต้องบุกไปเยือนทัพ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ทางด้านแชมป์สูงสุด 13 สมัยรายการนี้อย่าง อาร์เซน่อล ต้องออกไปเยือน "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

   ขณะที่ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่เพิ่งเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เจอกับงานหินเมื่อต้องไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

   ด้าน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีคิวแข่งในวันพฤหัสฯนี้ หากผ่านดาร์บี้ไปได้จะต้องเป็นฝ่ายบุกไปเยือนอีกครั้ง โดยจะพบกับ นอริช ที่บุกไปดวลเป้าชนะจุดโทษเหนือ สเปอร์ส ของโชเซ่ มูรินโญ่

    โดยการแข่งขันใน รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะแข่งขันกันในช่วงสัปดาห์ของวันที่ 21 มีนาคม นี้

    สรุปผลการประกบคู่ เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ (8 ทีมสุดท้าย)

    - เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) พบ อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)

    - นิวคาสเซิ่ล (พรีเมียร์ลีก) พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)

    - นอริช (พรีเมียร์ลีก) พบ ดาร์บี้ (แชมเปี้ยนชิพ) หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)

    - เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) พบ เชลซี (พรีเมียร์ลีก)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนีย์ไม่ออมมือ! 5 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูบุกดวลดาร์บี้ศึกเอฟเอ คัพ
    ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่สุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวต้องบุกไปเยือนทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพอย่าง ดาร์บี้ เคาน์ตี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปพบกับ นอริช ซิตี้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ สำหรับเกมคืนนี้แม้ทั้งสองทีมดูเหมือนห่างชั้นกันมากแต่สถิติการเจอกันก็มีเรื่องน่าสนใจ รวมถึงยังมีประเด็นเรื่องการโคจรกลับมาพบอดีตแข้งผีแดงอีกด้วย เราคัดประเด็นก่อนเกมมาฝากกัน
  • ชอบกันไหม?เผยชุด3แมนยูเป็นลายพราง
    โทโดโซเบรกามีเซตาส เว็บไซต์แนวข่าวสารเรื่องผลิตภัณฑ์ด้านฟุตบอล แฉว่าในซีซั่นหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้ชุด 3 เป็นลายพรางแบบที่เรือรบเคยชอบทำกัน แถมยังเอาภาพหมวกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจะวางขายมาโชว์ด้วย โดยมันมีลวดลายแบบเดียวกัน
  • ป็อกบา กำลังกลับมา! แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจัดแผงกลางยังไง
    นี่นับเป็นช่วงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโปรแกรมสำคัญติดต่อกันหลายนัด อย่างเช่นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคมนี้, เกมลีกนัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้, เกมลีกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันที่ 15 มีนาคมนี้ รวมถึงเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายทั้ง 2 นัดกับ แอลเอเอสเค ลินซ์ ทีมจากออสเตรีย ในวันที่ 12 กับ 19 มีนาคมนี้ เป็นต้น
  • เลิกคิดย้าย?แฉป็อกบากระสันร่วมงานแฟร์นันด์ส
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว ปอล ป็อกบา ตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างใจจดใจจ่อ โดยเขาจะกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้ในสัปดาห์นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »