ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพิ่งรู้เรื่อง! ทูเคิลไม่ชัวร์ปล่อยเอ็มบับเป้ลุยโอลิมปิค

เพิ่งรู้เรื่อง! ทูเคิลไม่ชัวร์ปล่อยเอ็มบับเป้ลุยโอลิมปิค

Posted 05/03/2020 by goal.com



นายใหญ่เปแอสเชเผยเพิ่งรู้ข่าว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ มีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดทำศึกโอลิมปิค แต่ยังไม่ชัวร์ว่าสโมสรจะยอมปล่อยเขาไปเล่นหรือไม่

โธมัส ทูเคิล กุนซือของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เผย เขาเพิ่งรู้เรื่อง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ถูกเรียกติดทีมชุดโอลิมปิค เกมส์ 2020 ในงานแถลงข่าว แต่ไม่ชัวร์ว่าสโมสรจะยอมปล่อยนักเตะไปเล่นหรือไม่

กองหน้าวัย  21 มีชื่อเป็น 1 ใน 80 ผู้เล่นชุดแรกของทีมตราไก่ ก่อนตัดตัวเหลือ 50 คน และ 18 คนตามลำดับ สำหรับทำศึกที่ประเทศญี่ปุ่นในซัมเมอร์นี้

"ผมแปลกใจนะ ผมไม่รู้เรื่องเลย" โค้ชชาวเยอรมัน กล่าวในงานแถลงข่าว

"มันเป็นเรื่องระหว่างตัวเขากับสโมสร"

"ผมมั่นใจว่าเขาจะได้ไปเล่นยูโร 2020 กับฝรั่งเศส ส่วน โอลิมปิค เกมส์ ที่จะมีขึ้นหลังจากนั้น มันยังไม่แน่นอน"

อย่างไรก็ดี จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ในขณะนี้ จึงยังไม่แน่นอนว่า โอลิมปิค เกมส์ ที่โตเกียว จะสามารถจัดได้ตามโปรแกรมที่วางไว้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชูมินามิโนะฟอร์มเด่นติงแข้งบางคนไม่ส่งบอลให้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกเลือดซามูไรทำผลงานได้ดีแล้ว พร้อมออกอาการเสียดายที่ลูกทีมบางคนไม่ค่อยผ่านบอลให้ มินามิโนะ โดยเฉพาะ เนโก วิลเลี่ยมส์ แบ็กขวาชาวอังกฤษ
  • คล็อปป์รับผิดพลาดเยอะทำร่วงเอฟเอคัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันตนไม่ได้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับโมเมนตัม หลังทีมแพ้ติดต่อกัน 2 เกม ล่าสุดออกไปโดน เชลซี สอยสบาย 0-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมเชื่อทุกอย่างจะกลับมาสู่ปกติได้ในเร็ววันนี้
  • จับติ้วเนชั่นส์ลีก!อังกฤษไม่หนัก,โปรตุเกสชนฝรั่งเศส
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ รอดพ้นจากการอยู่กลุ่ม "กรุ๊ป ออฟ เดธ" ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก โดยหนักสุดเจอแค่ เบลเยียม ส่วนแชมป์เก่าอย่าง โปรตุเกส จะต้องฟัดกับ ฝรั่งเศส ทีมแชมป์โลก
  • เจ้าหนูกิลมัวร์ของดี! ตัดเกรดแข้งเชลซีนัดเขี่ยลิเวอร์พูลตกรอบ
    เชลซี ผ่านเข้าสู่เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังยัดเยียดความปราชัยเป็นเกมที่สองติดต่อกันให้กับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นเกมที่ "สิงห์บลูส์" ทำได้ยอดเยี่ยมทั้งเกมรุกและเกมรับ มีข้อผิดพลาดค่อนข้างน้อย มีหนึ่งแข้งที่โชว์ฟอร์มน่าจับตามองมากและดูดีมีอนาคตจนได้คะแนนไปถึง 9 แต้ม เรามาเช็กผลสอบของนักเตะเชลซีในเกมนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »