ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ควรทำ! มูรินโญแจงเหตุดายเออร์ของขึ้นปรี่ฟัดแฟนบอล

ไม่ควรทำ! มูรินโญแจงเหตุดายเออร์ของขึ้นปรี่ฟัดแฟนบอล

Posted 05/03/2020 by goal.com



กุนซือชาวโปรตุกีสชี้แจงถึงสาเหตุที่กองกลางชาวอังกฤษออกอาการไม่พอใจสุดขีดถึงขั้นกระโดดขึ้นอัฒจันทร์ไปหาเรื่องแฟนบอลทีมตัวเองที่ข้างสนาม

โชเซ มูรินโญ กล่าวถึงสาเหตุที่เอริค ดายเออร์ กองกลางท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ขึ้นไปหาเรื่องแฟนบอลบนอัฒจันทร์ว่าเป็นเพราะถูกด่าพาดพิงถึงน้องชายของเขา

มิดฟิลด์วัย 26 ปี ก่อเหตุอื้อฉาวด้วยการวิ่งขึ้นไปพยายามสาวหมัดใส่แฟนบอล หลังจบเกมเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งทางไก่เดือยทองเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษต่อนอริช ซิตี้ 2-3 หลังจากที่เสมอกันในเวลา 1-1 ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสยอมรับว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมสำหรับมืออาชีพ

"ผมไม่คิดว่ามันควรอยู่ในเกมนะ เกมมันเป็นภาพแทนของเอฟเอ คัพ ได้ดีมากๆ แต่ผมก็คงหนีคำถามนี้ไม่ได้" มูรินโญกล่าว

"ผมคิดว่าเอริค ดายเออร์ ทำในสิ่งที่พวกเรามืออาชีพทำไม่ได้ แต่เมื่อมีใครบางคนด่าคุณ และมีครอบครัวของคุณเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะเมื่อเป็นน้องชายของคุณ มันก็..."

"คนคนนี้ด่าเอริค แล้วน้องชายของเขาก็ไม่พอใจกับสถานการณ์นี้ เอริคเองก็ไม่พอใจ แต่เราในฐานะมืออาชีพทำในสิ่งที่เขาทำลงไปไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้เบา,เลสเตอร์บู๊เชลซี, ลุ้นแมนยูดวลนอริช จับสลาก8ทีมเอฟเอ คัพ
    ผลการประกบคู่ เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา แชมป์เก่า แมนฯซิตี้ เจองานไม่หนักเท่าไหร่เมื่อต้องบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ที่เพิ่งเขี่ย "หงส์แดง" พ้นทางเจองานยากเมื่อต้องไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ขณะที่ "ผีแดง" หรือ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมไหนเข้าจะบุกไปเยือน นอริช บ๊วยของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • รูนีย์ไม่ออมมือ! 5 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูบุกดวลดาร์บี้ศึกเอฟเอ คัพ
    ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่สุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวต้องบุกไปเยือนทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพอย่าง ดาร์บี้ เคาน์ตี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปพบกับ นอริช ซิตี้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ สำหรับเกมคืนนี้แม้ทั้งสองทีมดูเหมือนห่างชั้นกันมากแต่สถิติการเจอกันก็มีเรื่องน่าสนใจ รวมถึงยังมีประเด็นเรื่องการโคจรกลับมาพบอดีตแข้งผีแดงอีกด้วย เราคัดประเด็นก่อนเกมมาฝากกัน
  • ชอบกันไหม?เผยชุด3แมนยูเป็นลายพราง
    โทโดโซเบรกามีเซตาส เว็บไซต์แนวข่าวสารเรื่องผลิตภัณฑ์ด้านฟุตบอล แฉว่าในซีซั่นหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้ชุด 3 เป็นลายพรางแบบที่เรือรบเคยชอบทำกัน แถมยังเอาภาพหมวกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจะวางขายมาโชว์ด้วย โดยมันมีลวดลายแบบเดียวกัน
  • 2ตำนานยังเอ่ยปากชม!ดาวรุ่งเชลซีเจ๋งซิวแมนออฟเดอะแมตช์
    บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เชลซี เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ของเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่คว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล หลังจากเล่นได้โดดเด่นจนถึงขนาดที่ อลัน เชียเรอร์ กับ เอียน ไรท์ อดีต 2 ยอดหัวหอกชาวอังกฤษถึงกับออกปากชม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »