ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "อดีตแข้งลิเวอร์พูล" คอมเมนต์ถึง "บรูโน" ที่โชว์ฟอร์มโหดโยงถึงโซลชาร์

"อดีตแข้งลิเวอร์พูล" คอมเมนต์ถึง "บรูโน" ที่โชว์ฟอร์มโหดโยงถึงโซลชาร์

Posted 05/03/2020 by ไทยรัฐ



อดีตนักเตะของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาคอมเมนต์ถึง "บรูโน เฟอร์นันเดส" ห้องเครื่องตัวใหม่ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่โชว์ฟอร์มโหด โยงถึง "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 5 มี.ค. ว่า แดนนี เมอร์ฟีย์ อดีตกองกลางของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาคอมเมนต์ถึง บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกสแห่งค่าย "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทันทีแม้เพิ่งย้ายมา พร้อมบอก โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ควรสร้างทีมสนับสนุนแข้งรายนี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า บรูโน เฟอร์นันเดส เพิ่งย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน มาสู่โรงละครแห่งความฝัน เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเบื้องต้น 47 ล้านปอนด์ และจะทะลุไปถึง 68 ล้านปอนด์ หากนักเตะทำได้ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ และตัวเขาก็แทบไม่ต้องปรับตัวอะไรเลย โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนามและทำไป 3 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ในทุกรายการให้กับทีม

ล่าสุด แดนนี เมอร์ฟีย์ ออกมากล่าวว่า "เขาปรับตัวกับทีมได้รวดเร็วเหลือเชื่อ เขาเป็นผู้เล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ เขามีนักเตะที่มีอารมณ์ร่วมกับเกม เขาต้องการพาบอลไปในพื้นที่สุดท้ายตลอดเวลา ทันทีที่เขาได้ครองบอลมันจะเป็นอันตรายกับทีมคู่แข่ง ทำให้ทีมกลับมามีทิศทางที่ดีและมีลุ้นมากขึ้นในการลุ้นติด 1 ใน 4 ของตาราง และผมคิดว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ควรสร้างองค์ประกอบทีมเพื่อสนับสนุนเขามากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้เบา,เลสเตอร์บู๊เชลซี, ลุ้นแมนยูดวลนอริช จับสลาก8ทีมเอฟเอ คัพ
    ผลการประกบคู่ เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา แชมป์เก่า แมนฯซิตี้ เจองานไม่หนักเท่าไหร่เมื่อต้องบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ที่เพิ่งเขี่ย "หงส์แดง" พ้นทางเจองานยากเมื่อต้องไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ขณะที่ "ผีแดง" หรือ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมไหนเข้าจะบุกไปเยือน นอริช บ๊วยของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • รูนีย์ไม่ออมมือ! 5 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูบุกดวลดาร์บี้ศึกเอฟเอ คัพ
    ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่สุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวต้องบุกไปเยือนทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพอย่าง ดาร์บี้ เคาน์ตี้ โดยผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปพบกับ นอริช ซิตี้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ สำหรับเกมคืนนี้แม้ทั้งสองทีมดูเหมือนห่างชั้นกันมากแต่สถิติการเจอกันก็มีเรื่องน่าสนใจ รวมถึงยังมีประเด็นเรื่องการโคจรกลับมาพบอดีตแข้งผีแดงอีกด้วย เราคัดประเด็นก่อนเกมมาฝากกัน
  • 2ตำนานยังเอ่ยปากชม!ดาวรุ่งเชลซีเจ๋งซิวแมนออฟเดอะแมตช์
    บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เชลซี เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ของเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่คว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล หลังจากเล่นได้โดดเด่นจนถึงขนาดที่ อลัน เชียเรอร์ กับ เอียน ไรท์ อดีต 2 ยอดหัวหอกชาวอังกฤษถึงกับออกปากชม
  • ฟาบินโญ่ ฟันเฟืองที่ชำรุด ?
    ชนะ 1 หน และแพ้ 3 นัด , ทำประตูได้นัดเดียวในเกมที่ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 และเสียประตูในช่วงเวลาดังกล่าวไปรวม 8 ลูก นั่นคือผลงานในช่วง 4 นัดหลังสุดจากทุกรายการของ ลิเวอร์พูล ซึ่งแน่นอนว่าเป็นฟอร์มที่น่าผิดหวังอย่างมาก หากเทียบกับผลงานช่วงก่อนหน้านั้นที่พวกเขาเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »