ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พี่เบ็คส์ยืน1!10นักเตะที่สาวๆอยากมีเซ็กซ์ด้วย

พี่เบ็คส์ยืน1!10นักเตะที่สาวๆอยากมีเซ็กซ์ด้วย

Posted 06/03/2020 by siamsport



หนุ่มๆ หลบไป! เผยผลสำรวจแฟนบอลสาวๆ อยากมีเซ็กซ์กับ เดวิด เบ็คแฮม มากสุด ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ มีชื่อติดอยู่ในท็อป 10 ด้วย

    เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่ายังคงเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนบอลสาวๆ แม้จะเลิกเล่นไปแล้วก็ตาม หลังมีการเปิดเผยผลสำรวจว่า เจ้าตัวเป็นนักเตะที่ผู้หญิงอยากมีสัมพันธ์สวาทด้วยมากที่สุด

    เบ็คแฮม วัย 44 ปี ที่ปัจจุบันเป็นเจ้าของร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ได้คะแนนโหวตมาเป็นอันดับ 1 ที่ 21.25 เปอร์เซ็นต์ จากการสำรวจของเว็บไซต์ทิคเกตกัมดอตคอม ที่มีสาวๆ ร่วมแสดงความเห็น 1,324 ราย

    ขณะที่ เปาโล กาซซานิก้า ผู้รักษาประตู ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รั้งอันดับ 2 ที่ 15 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลาง เชลซี ที่ได้ 13.75 เปอร์เซ็นต์

    10 อันดับนักเตะที่สาวๆ อยากมีเซ็กซ์ด้วยมากสุด
1. เดวิด เบ็คแฮม              21.25%
2. เปาโล กาซซานิก้า        15%
3. รูเบน ลอฟตัส-ชีค         13.75%
4. อังเดร โกเมส               11.25%
5. มาร์โก อาเซนซิโอ        8.75%
6. โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์              7.5%
6. เคราร์ด ปีเก้                 7.5%
8. คริสเตียโน่ โรนัลโด้       6.25%
9. ลิโอเนล เมสซี่              5%
10. เซร์คิโอ รามอส            3.75%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใคร!ดาวโป๊แฉได้รับไดเร็คแมสเสจจากสตาร์ลูกหนัง
    นักแสดงหนังโป๊ชื่อดัง เปิดเผยเรื่องสำคัญว่าเธอเคยได้รับไดเร็คแมสเสจ จากสตาร์ลูกหนังระดับโลกที่มีรายได้มหาศาล และมีคนติดตาม "ไอจี" มากมาย โดยงานนี้แม่คุณไม่บอกว่าเขาคนนั้นคือใคร แต่คาดว่าหลายๆ คนอาจจะพอเดาออก
  • คัดมาทั่วเอเชีย แข้งสาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ ไทยก็มีติดโผ
    ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 ทางสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือว่า เอเอฟซี ได้ประกาศให้อินเดีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน แน่นอนว่าการแข่งขันรายการนี้สำคัญมากๆกับทุกชาติเพราะว่าจะเป็นการคัดเลือกทีมเป็นตัวแทนทวีปเอเชียไปแข่งขันในเวทีชิงแชมป์โลก 2023
  • ชาวเมืองซัปโปโรปั้นตุ๊กตาหิมะรูป"ชนาธิป"
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก ทำการแถลงข่าวปล่อย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งวัย 31 ปี ย้ายไปร่วมทีม ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2020 อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมเสื้อหมายเลข 23 ก่อนเจ้าตัวจะบินไปเปิดตัวที่ญี่ปุ่นอีกรอบเพื่อลุยซีซั่นใหม่ต่อไป
  • แจ่มเลย!เปิดตัวแฟนสาวมินามิโนะ
    เปิดตัวแฟนสาวของ ทาคูมิ มินามิโนะ แข้ง ลิเวอร์พูล มีดีกรีเป็นนักแสดงที่เล่นซีรี่ส์มาแล้วหลายเรื่อง และสวยน่ารักตามสไตล์สาวญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »