ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยเตะอินโดฯ เลื่อนหรือไม่เลื่อน เอเอฟซี คุยฟีฟ่าแล้ว

ไทยเตะอินโดฯ เลื่อนหรือไม่เลื่อน เอเอฟซี คุยฟีฟ่าแล้ว

Posted 06/03/2020 by siamsport



จากที่มีกระแสข่าวทั้งในเมืองไทยและล่าสุดที่อินโดนีเซีย ออกมาประกาศวันแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กลุ่มจี ที่กำหนดการเดิมจะมาเยือนไทย ในวันที่ 26 มี.ค. แต่ทางอินโดฯออกมาให้สัมภาษณ์สื่อใหญ่ของเอเชียว่าจะเตะกันในวันที่ 8 ต.ค.

    ในเรื่องนี้ แหล่งข่าวระดับสูงของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า ยังไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดที่จะเลื่อนไปเตะกันในเดือนต.ค. โดยเชื่อว่าที่อินโดฯ ประกาศแบบนั้นเพราะได้รับรายงานการประชุมจาก สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ในการประชุมเมื่อวันจันทร์ที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา มากกว่า

    "การประชุมในวันนั้น อินโดนีเซียไม่ได้เข้าร่วม มีเพียง  6 ชาติที่ร่วมเตะเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในเอเชียตะวันออกเข้าประชุมเท่านั้น อินโดฯ น่าจะได้รับแค่รายงานการประชุม ซึ่งเป็นผลสรุปมติของทางชาติในเอเชียตะวันออก ที่อยากจะเลื่อนไปเตะในวันที่ 8 ต.ค.แต่นั่นยังไม่ใช่ข้อสรุป"
 โดยแหล่งข่าวสมาคมลูกหนังไทยยังกล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้เอเอฟซี ได้นำเรื่องเข้าไปคุยกับฟีฟ่า ที่เป็นเจ้าของศึกฟุตบอลโลกแล้ว แต่ยังต้องไปคุยกับตัวแทนชาติเอเชียตะวันตกในวันเสาร์นี้ก่อน และจะได้ข้อสรุปที่แท้จริงในวันจันทร์ที่ 9 มี.ค.ทางเอเอฟซี จะร่วมกับ ฟีฟ่า แถลงข่าวอย่างเป็นทางการให้สื่อมวลชนได้รับทราบ

    "เท่าที่รับทราบมา แนวโน้มของฟีฟ่า เรื่องเลื่อนการแข่งขันน่าจะเลื่อนแน่ แต่ไม่น่าจะเลื่อนไปถึงเดือนต.ค. โดยฟีฟ่าจะขอดูเหตุการณ์เฉพาะหน้าไป ซึ่งแนวโน้มอาจจะเป็นช่วงระหว่างเดือนมิ.ย.กับต.ค. แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นต้องรอการประกาศในวันจันทร์นี้ จะชัวร์ที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »