ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมป์ลีกยังไม่พอ? ฟานไดค์ตัดพ้อหงส์อาจถูกมองล้มเหลว

แชมป์ลีกยังไม่พอ? ฟานไดค์ตัดพ้อหงส์อาจถูกมองล้มเหลว

Posted 06/03/2020 by goal.com



แนวรับหงส์แดงถึงกับออกมาตัดพ้อ หลังทีมของเขาอาจถูกมองว่าล้มเหลว หากได้แค่แชมป์ลีกอังกฤษเพียงถ้วยเดียว

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ถึงกับออกมาตัดพ้อ หลัง ลิเวอร์พูล ของเขาถูกมองว่าไม่ประสบความสำเร็จ หากได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเพียงถ้วยเดียว

ด้วยฟอร์มที่สุดยอดตั้งแต่ต้นซีซั่นของหงส์แดง ทำให้พวกเขามีลุ้นคว้าแชมป์อีก 3 รายการ พร้อมมีสิทธิ์ทำสถิติไร้พ่ายในลีก แต่ก็หมดหวังที่จะทำทั้งหมดให้สำเร็จ หลังจากพวกเขาแพ้ไปถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุด

เริ่มจากแพ้แอตเลติโก มาดริด ในนัดแรกของรอบ 16 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 0-1 ต่อด้วยพลาดโอกาสทำสถิติไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีก หลังแพ้ให้กับ วัตฟอร์ด 0-3 และล่าสุดคือการแพ้เชลซี 0-2 ตกรอบ 5 เอฟเอคัพ

"แค่จบฤดูกาลด้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก? อะไรนะ ใช้คำว่าแค่เหรอ? มันเป็นแค่ถ้วยแชมป์เล็ก ๆ อย่างนั้นเหรอ? เรายังได้แชมป์ (ยูฟ่า) ซูเปอร์คัพ และแชมป์สโมสรโลกด้วยนะ" ฟานไดค์ ตอบนักข่าว หลังถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่ทีมจะได้แค่แชมป์ลีก

"ชีวิตก็แบบนี้แหละ มักมีคนไม่พอใจอยู่ตลอด พวกเขาเอาแต่มองหาแง่ลบในชีวิต นั่นก็เป็นเรื่องจริงนะ แต่ก็อยู่กับว่าคุณจะจมปลักอยู่กับความคิดด้านลบ หรือก้าวออกไปโฟกัสเรื่องที่ดีแทน"

"และแน่นอน ผมกำลังโฟกัสกับสิ่งที่ดี เรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ดีนะ เราเข้าใกล้กับสิ่งที่เราหวังไว้ (พรีเมียร์ลีก) เราจะลุยไปคว้ามัน แล้วสนุกกับมันซะ"

ทั้งนี้ หงส์แดง กำลังอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของลีก นำห่างอันดับสองถึง 22 คะแนน (แข่งมากกว่า 1 นัด) และยังอยู่ในเส้นทางยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หากสามารถพลิกสถานการณ์เอาชนะตราหมีได้ด้วยผลต่างห่าง 2 ประตูขึ้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่ดีพอ! ชี้ชัด4ตำแหน่งที่ลิเวอร์พูลจำเป็นต้องเสริม
    แม้กำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก แต่จากผลงานที่แผ่วลงไปในระยะหลัง ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่า ลิเวอร์พูล ชุดนี้ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงมีจุดอ่อน โดยเฉพาะเรื่องขุมกำลังเชิงลึกที่ยังไม่แข็งแกร่งพอ และนี่คือ 4 ตำแหน่งที่ "หงส์แดง" จำเป็นต้องยกระดับขึ้นมา เพื่อรักษามาตรฐานไว้ไล่ล่าความสำเร็จต่อในฤดูกาลหน้า ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ หากมีแข้งใหม่หลายคนตบเท้าเข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ (อ้างอิงข้อมูลจาก Express)
  • แม็คก้าชี้สาเหตุที่ซาลาห์ไม่ต้องซบ2บิ๊กสเปน
    สตีฟ แม็คมานามาน ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องย้ายไปซบ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า แม้แต่นิด เพราะตอนนี้ 2 ทีมนั้นไม่ได้เก่งขนาดเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกอีกต่อไป ส่วนทีมที่ดีที่สุดคือหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่างหาก
  • "อดีตแข้งลิเวอร์พูล" คอมเมนต์ถึง "บรูโน" ที่โชว์ฟอร์มโหดโยงถึงโซลชาร์
    อดีตนักเตะของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาคอมเมนต์ถึง "บรูโน เฟอร์นันเดส" ห้องเครื่องตัวใหม่ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่โชว์ฟอร์มโหด โยงถึง "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์"
  • 2ตำนานยังเอ่ยปากชม!ดาวรุ่งเชลซีเจ๋งซิวแมนออฟเดอะแมตช์
    บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เชลซี เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ของเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่คว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล หลังจากเล่นได้โดดเด่นจนถึงขนาดที่ อลัน เชียเรอร์ กับ เอียน ไรท์ อดีต 2 ยอดหัวหอกชาวอังกฤษถึงกับออกปากชม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »