ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซบมาดริด?พ่อแย้มฮาแลนด์อาจโยกลุยลาลีกา

ซบมาดริด?พ่อแย้มฮาแลนด์อาจโยกลุยลาลีกา

Posted 06/03/2020 by siamsport



อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ คุณพ่อของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกสุดฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แย้ม ลา ลีกา อาจจะเป็นลีกต่อไปที่ลูกชายตนย้ายไปค้าแข้ง เชื่อนี่คือลีกที่เหมาะมากๆ สำหรับตัวนักเตะ

อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า ในอนาคตลูกชายของตนอาจจะเลือกย้ายไปโชว์เพลงแข้งในเวที ลา ลีกา สเปน

ฮาแลนด์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาร่วมทัพ "เสือเหลือง" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวกระหน่ำไปแล้วถึง 12 ประตู จากการลงเล่นเพียง 9 นัด

เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ต่างกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ฮาแลนด์ อย่างใกล้ชิด และอาจจะมีการยื่นข้อเสนอไปทาบทามในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งล่าสุด อัล์ฟ-อิงเก้ ก็แย้มว่า การย้ายไปเล่นในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ น่าจะเป็นย่างก้าวที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์วัย 19 ปี

"มากกว่าร้อยทีมที่เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับเรา แต่มันเป็นเรื่องจริงที่ลีกสเปนเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกชายผม ที่นั่นมีทีมชั้นยอดมากมาย คุณไม่มีทางรู้หรอกว่า สุดท้ายลูกชายของผมจะได้ไปเล่นที่ สเปน หรือเปล่า อะไรจะเกิด มันก็จะต้องเกิด" อดีตดาวเตะ ลีดส์ ยูไนเต็ด และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วัย 47 ปี กล่าวกับ อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คก้าชี้สาเหตุที่ซาลาห์ไม่ต้องซบ2บิ๊กสเปน
    สตีฟ แม็คมานามาน ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องย้ายไปซบ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า แม้แต่นิด เพราะตอนนี้ 2 ทีมนั้นไม่ได้เก่งขนาดเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกอีกต่อไป ส่วนทีมที่ดีที่สุดคือหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่างหาก
  • วินิซิอุสทุบสถิติเมสซี่หลังเรอัลมาดริดเฮเอลกลาซิโก้
    วินิซิอุส จูเนียร์ กลายเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูในเกมลีกของศึก เอล กลาซิโก้ ในช่วงศตวรรษที่ 21 ได้ โดยสถิติเดิมเป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ปรบมือให้กับดาวเตะชาวบราซิเลียนในตอนที่เขาทำประตูได้ด้วย
  • เมสซี่หงอย! มาดริดทำได้เปิดรังทุบบาร์เซโลน่าแซงยึดจ่าฝูงศึก เอล กลาซิโก้
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" พาทีมโชว์ฟอร์มฮอตอีกครั้งหลังเปิดบ้านอัด บาร์เซโลน่า 2-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 55 คะแนนทะยานแซง "เจ้าบุญทุ่ม" ยึดจ่าฝูงสำเร็จ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซีเนดีน ซีดาน จะปรับทีมเล็กน้อย โดยวางเกมลงมาในระบบ 4-4-2 แดนหน้าไม่มี โรดรีโก้ โกเอส ที่ติดโทษแบน ทำให้ วินิซิอุส จูเนียร์ จะลงเป็นคู่หัวหอกตัวจริงร่วม...
  • เดิมพันจ่าฝูง! บาร์ซ่าอาวุธหนัก "เมสซี่" นำฟัดมาดริดศึกเอล กลาซิโก้
    กีเก้ เซเตียน "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมจ่าฝูงของ กีเก้ เซเตียน ฟอร์มยังไม่น่าประทับใจล่าสุดบุกเจ๊า นาโปลี ในศึก ชปล. ความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาเพิ่มแนวรุกนำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ส่วนทาง "ราชันชุดขาว" เจ้าถิ่นที่ ซีเนดีน ซีดาน ต้องปวดหัวหนักผลงานกำลังแย่มี คาริม เบนเซม่า เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม นี้ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า เวลา : 03.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »