ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เผย2ทีมสนทาบคูตินโญ่หากบาเยิร์นเมิน

เผย2ทีมสนทาบคูตินโญ่หากบาเยิร์นเมิน

Posted 06/03/2020 by siamsport



สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ถ้าเกิด บาเยิร์น ไม่ซื้อขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แล้วล่ะก็ ลิเวอร์พูล กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขา แต่ตอนนี้คนใหญ่คนโตของ บาร์เซโลน่า อยากใช้ คูตินโญ่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอของการซื้อนักเตะซูเปอร์สตาร์ มากกว่าการจะขายเขาโดยตรง

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังของเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส สนใจที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหาก บาเยิร์น มิวนิค ไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขา ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

คูตินโญ่ ย้ายมาเล่นกับ บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับ บาร์เซโลน่า ได้ โดยที่ "เสือใต้" มีอ็อปชั่นดึงเขามาร่วมทีมแบบถาวรด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,080 ล้านบาท) แต่ผลงานของเขากับ บาเยิร์น ก็ไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่ จนทำให้มีหลุดจากตัวจริงอยู่บ้าง โดยเฉพาะในบรรดาเกมใหญ่ๆ อย่างเช่นนัดกับ เชลซี, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ชาลเก้ 04 และ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นต้น

สำหรับ ลิเวอร์พูล นั้น ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการดึง คูตินโญ่ กลับถิ่น แอนฟิลด์ มาพักหนึ่งแล้ว ส่วน ปารีสฯ ก็มักจะถูกโยงกับ คูตินโญ่ อยู่บ่อยๆ อย่างไรก็ตาม สปอร์ต เสริมว่าตอนนี้คนใหญ่คนโตของ บาร์เซโลน่า คิดที่จะเอา คูตินโญ่ มาใช้เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอของการซื้อนักเตะชื่อดังมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ มากกว่าการที่จะขายเขาเพื่อให้ได้เงินก้อนโต ซึ่งโอกาสที่เป็นไปได้มากที่สุดก็คือการที่ "อาซูลกราน่า" จะใช้เขาเป็นหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ เนย์มาร์ เพื่อช่วยลดค่าตัวที่ต้องจ่ายให้ "เปแอสเช" หลังจากที่ บาร์เซโลน่า อยากได้ เนย์มาร์ กลับมาอยู่กับทีมมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์ลีกยังไม่พอ? ฟานไดค์ตัดพ้อหงส์อาจถูกมองล้มเหลว
    แนวรับหงส์แดงถึงกับออกมาตัดพ้อ หลังทีมของเขาอาจถูกมองว่าล้มเหลว หากได้แค่แชมป์ลีกอังกฤษเพียงถ้วยเดียว
  • ยังไม่ดีพอ! ชี้ชัด4ตำแหน่งที่ลิเวอร์พูลจำเป็นต้องเสริม
    แม้กำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก แต่จากผลงานที่แผ่วลงไปในระยะหลัง ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่า ลิเวอร์พูล ชุดนี้ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงมีจุดอ่อน โดยเฉพาะเรื่องขุมกำลังเชิงลึกที่ยังไม่แข็งแกร่งพอ และนี่คือ 4 ตำแหน่งที่ "หงส์แดง" จำเป็นต้องยกระดับขึ้นมา เพื่อรักษามาตรฐานไว้ไล่ล่าความสำเร็จต่อในฤดูกาลหน้า ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ หากมีแข้งใหม่หลายคนตบเท้าเข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ (อ้างอิงข้อมูลจาก Express)
  • แม็คก้าชี้สาเหตุที่ซาลาห์ไม่ต้องซบ2บิ๊กสเปน
    สตีฟ แม็คมานามาน ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องย้ายไปซบ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า แม้แต่นิด เพราะตอนนี้ 2 ทีมนั้นไม่ได้เก่งขนาดเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกอีกต่อไป ส่วนทีมที่ดีที่สุดคือหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่างหาก
  • "อดีตแข้งลิเวอร์พูล" คอมเมนต์ถึง "บรูโน" ที่โชว์ฟอร์มโหดโยงถึงโซลชาร์
    อดีตนักเตะของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาคอมเมนต์ถึง "บรูโน เฟอร์นันเดส" ห้องเครื่องตัวใหม่ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่โชว์ฟอร์มโหด โยงถึง "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »