ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่อฝัน!ซิลวาอยากซบบาร์เซโลน่า

เพื่อฝัน!ซิลวาอยากซบบาร์เซโลน่า

Posted 06/03/2020 by siamsport



มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากไปซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเขาฝันที่จะได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ บ้าง

    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังกัปตันทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส อยากเซ็นสัญญาไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    ซิลวา ถือเป็นกำลังหลักของ ปารีสฯ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2012 โดยเขาลงเล่นให้ทีมไปรวมแล้ว 309 นัดในทุกรายการ แต่เจ้าตัวก็กำลังจะหมดสํญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีทีท่าว่าจะเกิดการต่อสัญญากันเลย

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าสาเหตุที่ ซิลวา อยากมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า มากๆ นั้น เป็นเพราะเขาใฝ่ฝันที่จะได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของ "อาซูลกราน่า" แต่จนถึงตอนนี้ บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้ ซิลวา อย่างเป็นทางการ โดยที่จริง บาร์เซโลน่า เคยพยายามที่จะดึง ซิลวา มาร่วมทีมตั้งแต่ตอนที่เขายังอยู่กับ มิลาน เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คก้าชี้สาเหตุที่ซาลาห์ไม่ต้องซบ2บิ๊กสเปน
    สตีฟ แม็คมานามาน ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องย้ายไปซบ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า แม้แต่นิด เพราะตอนนี้ 2 ทีมนั้นไม่ได้เก่งขนาดเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกอีกต่อไป ส่วนทีมที่ดีที่สุดคือหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่างหาก
  • เสียดาย!ฟานกัลชี้เดอยองไม่น่าซบบาร์เซโลน่า
    หลุยส์ ฟาน กัล ตำนานโค้ชเลือดดัตช์ ชี้ เฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่น่าเลือกย้ายไป บาร์เซโลน่า พร้อมระบุ เดอ ยอง กับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลัง ยูเวนตุส ควรจะย้ายสลับฝั่งกัน
  • เมสซี่หงอย! มาดริดทำได้เปิดรังทุบบาร์เซโลน่าแซงยึดจ่าฝูงศึก เอล กลาซิโก้
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" พาทีมโชว์ฟอร์มฮอตอีกครั้งหลังเปิดบ้านอัด บาร์เซโลน่า 2-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 55 คะแนนทะยานแซง "เจ้าบุญทุ่ม" ยึดจ่าฝูงสำเร็จ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซีเนดีน ซีดาน จะปรับทีมเล็กน้อย โดยวางเกมลงมาในระบบ 4-4-2 แดนหน้าไม่มี โรดรีโก้ โกเอส ที่ติดโทษแบน ทำให้ วินิซิอุส จูเนียร์ จะลงเป็นคู่หัวหอกตัวจริงร่วม...
  • เดิมพันจ่าฝูง! บาร์ซ่าอาวุธหนัก "เมสซี่" นำฟัดมาดริดศึกเอล กลาซิโก้
    กีเก้ เซเตียน "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมจ่าฝูงของ กีเก้ เซเตียน ฟอร์มยังไม่น่าประทับใจล่าสุดบุกเจ๊า นาโปลี ในศึก ชปล. ความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาเพิ่มแนวรุกนำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ส่วนทาง "ราชันชุดขาว" เจ้าถิ่นที่ ซีเนดีน ซีดาน ต้องปวดหัวหนักผลงานกำลังแย่มี คาริม เบนเซม่า เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม นี้ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า เวลา : 03.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »