ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!แมนยูพร้อมปล่อยป็อกบาซัมเมอร์นี้

แฉ!แมนยูพร้อมปล่อยป็อกบาซัมเมอร์นี้

Posted 07/03/2020 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อย ปอล ป็อกบา ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากทีมรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องมีนักเตะเลือดเฟร้นช์อีกต่อไป เพราะทีมได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาเสริมแกร่ง และกำลังทำผลงานได้ดีร่วมกับ เฟร็ด ส่วนสโมสรที่เล็งคว้า ป็อกบา เหลือแค่ ยูเวนตุส กับ แซงต์-แชร์กแมง เท่านั้น

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมที่จะเสีย ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ หลัง "ม้าลาย" ยูเวนตุ และ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านาท) เพื่อคว้า สตาร์เลือดเฟร้นช์ ไปร่วมทีม
 
    ป็อกบา แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายหนีโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ในช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาลู่ทางที่จะซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาทนแทนโดยเล็ง เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า มาร่วมทัพ

    ขณะเดียวกันเป็นที่เข้าใจแล้วว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ เบื่อหน่ายเกี่ยวกับเรื่องข่าวการย้ายทีมของ ป็อกบา เต็มที นอกจากนี้สโมสรมีความมั่นใจว่าพวกเขาสามารถพัฒนาศักยภาพทีมได้โดยไม่จำเป็นต้องมี กองกลางแชมป์โลกอีกต่อไป

    ทั้งนี้นับตั้งแต่ "ปีศาจแดง" ได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา สโมสรทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดย ดาวเตะเลือดโปรตุกีส แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ และเป็นนักเตะที่ทีมขาดไม่ได้ ขณะเดียวกัน เฟร็ด มิดฟิลด์บราซเลียน ก็กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งฟอร์มของทั้ง 2 คนช่วยทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" แทบจะลืม ป็อกบา ไปเลย

    สำหรับตอนนี้มีความเป็นไปได้ว่าสโมสรที่อยากได้ตัว ป็อกบา เหลือแค่ ยูเว่ กับ "เปแอสเช" เท่านั้น ในขณะที่ เรอัล มาดริด ซึ่งเคยเล็งนักเตะเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่จะดึงตัวมาร่วมทีม แต่ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" มีเป้าหมายใหม่แล้วนั่นก็คือการเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าฟอร์มฮอนของ แซงต์-แชร์กแมง นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »