ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีโอว์นสอนแกรี่!ฉลองเย้ยลิเวอร์พูลแพ้ไร้ประโยชน์สิ้นดี

คีโอว์นสอนแกรี่!ฉลองเย้ยลิเวอร์พูลแพ้ไร้ประโยชน์สิ้นดี

Posted 07/03/2020 by siamsport

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานอาร์เซน่อล จัดการสอน แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่เห็นประโยชน์อะไรเลยกับการฉลองที่เห็นคนอื่นพ่ายแพ้ ระบุตนจะฉลองก็ต่อเมื่อคว้าชัยชนะ ไม่ใช่การเห็นคนอื่นพ่ายแพ้

    มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลัง อาร์เซน่อล ออกโรงสอน แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากแสดงพฤติกรรมฉลองที่เห็น "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แพ้เกมลีกนัดแรกของฤดูกาลนี้ ในแมตช์พ่าย วัตฟอร์ด 0-3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

    เนวิลล์ผู้พี่ เป็นแฟนพันธุ์แท้ "เร้ด เดวิลส์" และไม่ปกปิดความสะใจหลังจากเห็นสโมสรคู่อริตลอดกาลต้องหยุดสถิติไร้พ่ายเอาไว้ที่ 44 เกม ด้วยการเปิดแชมเปญฉลองพร้อมกับนำคลิปวีดิโอดังกล่าวไปโพสต์ใน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต

    ความพ่ายแพ้ของ "เดอะ เร้ดส์" ส่งผลแค่กับสถิติไร้พ่ายในซีซั่นนี้เท่านั้น เพราะพวกเขายังคงครองจ่าฝูง ด้วยการมีแต้มนำห่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 22 คะแนน โดย คีโอว์น ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลชุดไร้พ่าย "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในการคว้าแชมป์ลีกซีซั่น 2003/04 กล่าวถึงการกระทำของ เนวิลล์ ไม่มีประโยชน์ และไร้ระดับสิ้นดี

        "ผมคงจะพยายามแสดงอะไรที่มีระดับมากกว่าที่เขา (แกรี่ เนวิลล์) ทำ ผมมองไม่เห็นประโยชน์จากการที่ใครสักคนล้มเหลวหรือพ่ายแพ้ เราชนะเมื่อเราชนะ และไม่มีใครเอาสิ่งนี้ไปจากเราได้ ดูซิ มันก็แค่การล้อเลียน บางทีเขาอาจจะหัวเราะออกมานิดหน่อย แต่สุดท้ายแล้วผมไม่รู้ว่าทำไมเราต้องฉลองให้กับความล้มเหลวของคนอื่น ผมจะฉลองเมื่อเราชนะเท่านั้น ผมชนะเพื่อพวกเรา ผมไม่ได้ชนะเพื่อหยุดคนอื่นจากชัยชนะ" คีโอว์น ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »