ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเอาไง?แมนยูขอพันล้านแลกสมอลลิ่ง

โรม่าเอาไง?แมนยูขอพันล้านแลกสมอลลิ่ง

Posted 07/03/2020 by siamsport

"หมาป่าแห่งกรุงโรม" อาแอส โรม่า มีโอกาสแล้วที่จะได้ตัว คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบถาวร เมื่อล่าสุดมีข่าว "ปีศาจแดง" พร้อมขายที่ราคาพันล้านบาท

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมพิจารณาขาย คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กเลือดผู้ดี ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับ อาแอส โรม่า ภายใต้สัญญายืมตัว ที่ราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เมโทร สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี  เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

    โรม่า แสดงท่าทีชัดเจนว่า อยากจะเซ็นสัญญาคว้าตัว สมอลลิ่ง มาร่วมทีมแบบถาวร หลังจากที่ตัวนักเตะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 28 นัด ทำได้ 2 ประตู จนกลายเป็นกำลังสำคัญในแนวรับทีม "จัลโล่รอสซี่"
   
    ล่าสุด เมโทร ระบุว่า "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะขาย สมอลลิ่ง เช่นกัน หากได้รับข้อเสนอเงินที่ไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ โดยปัจจุบัน อดีตปราการหลัง ฟูแล่ม วัย 30 ปี เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงซัมเมอร์ปี 2022
   
    ทั้งนี้ สมอลลิ่ง ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 323 นัด ทำได้ 18 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "เจ้าสัวน้อย" เมื่อปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »