ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กดดันราชัน! บาร์ซ่าชนะขึ้นนำฝูงจัด "เมสซี่-กรีซมันน์" ล่าตาข่ายโซเซียดาด

กดดันราชัน! บาร์ซ่าชนะขึ้นนำฝูงจัด "เมสซี่-กรีซมันน์" ล่าตาข่ายโซเซียดาด

Posted 07/03/2020 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ขอกู้ฟอร์มเก่งหลังเกมที่แล้วบุกพ่าย เรอัล มาดริด ทำให้หล่นมารั้งรองจ่าฝูง เกมนี้มีโอกาสโกยสามแต้มแซงขึ้นนำจ่าฝูงไปก่อนในเกมรับมือ เรอัล โซเซียดาด โดยคู่หน้าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และอองตวน กรีซมันน์ พร้อมไล่ล่าสกอร์ ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เริ่มแข่งขันเวลา 00.30 น.

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
บาร์เซโลน่า (2) - เรอัล โซเซียดาด (6)
วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563
ถ่ายทอดสด beIN SPORTS CONNECT เวลา : 00.30 น.   

สนาม : คัมป์ นู   

    กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ยังลังเลว่าจะยึดระบบ 4-3-3 หรือ 4-4-2 ลงสนามในเกมนี้ ถ้าเป็นระบบแรก มาร์ติน เบรทเวต จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง อย่างไรก็ตามคาดว่าจะเป็น 4-4-2 ไปก่อน โดย อาร์ตูโร่ วีดัล จะได้ลงยืนเป็นหนึ่งในแผงกลางร่วมกับ แฟร้งกี้ เดอ ยองก์ ,อาร์ตู เมโล่ และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

    ส่วนแนวรุกจะวาง อองตวน กริซมันน์ ยืนจับคู่กับ เลโอ เมสซี่ ด้านแผงแบ็กโฟร์ ซามูแอล อุมตีตี้  ลงยืนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ เคราร์ด ปีเก้ ส่วนแบ็กขวา เนลซอน เซเมโด้ พร้อมประจำการเช่นเดียวกับ แบ็กซ้ายที่ ยอร์ดี้ อัลบา นั้นฟิตสมบูร์แล้ว ในรายของนักเตะบาดเจ็บยาวยังมี เซร์จี้ โรเบร์โต้,หลุยส์ ซัวเรซ และ อุสมาน เดมเบเล่

    ทางฝั่ง เรอัล โซเซียดาด ของ อีมานอล อัลกวาซิล จะปรับผู้เล่นอย่างน้อย 3 ตำแหน่งจากโกปา เดล เรย์ รอบรองฯ กับ มิรานเดส เมื่อกลางสัปดาห์ โดย  กริสเตียน ปอร์ตู ปีกตัวจะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริง ทำให้ อัดนาน ยานูไซ ต้องหลุดไปนั่งสำรองตามเดิม

    ส่วนตัวรุกคนอื่นๆ อเล็กซานเดอร์ ไอซัค จะเบียด  วิลเลี่ยน โชเซ่ ลงยืนกองหน้าตัวเป้า ส่วนฝั่งซ้ายยังเป็น มิเกล โอยาซาบัล แดนกลาง ลูก้า ซากายี่ จะลงเป็นตัวจริง ร่วมกับ มาร์ติน โอเดการ์ด และ อันเดร์ เกบาร่า และถอย อีกอร์ ซูเบลเดีย ลงไปยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟกับ โรแบง เลอ นอร์มังด์ ส่วนแบ็กขวา-ซ้ายเป็นหน้าที่ของ อันโดนี่ โกโรซาเบล  กับ ไอเอน มูนญอซ  ส่วนผู้เล่นบาดเจ็บยังมี อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้,ดีเอโก้ ยอร์เรนเต้ ส่วน อาริตซ์ เอลูสตอนโด้ ต้องรอเช็กความฟิต

    11 นักเตะตามคาด

    บาร์เซโลน่า (4-4-2) มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น-เนลซอน เซเมโด้,เคราร์ด ปีเก้,ซามูแอล อุมตีตี้,ยอร์ดี้ อัลบา-อาร์ตู เมโล่(อีวาน ราคิติช),เซร์คิโอ บุสเก็ตส์,อาร์ตูโร่ วีดัล(มาร์ติน เบรทเวต),แฟร้งกี้ เดอ ยองก์-ลิโอเนล เมสซี่,อองตวน กริซมันน์ 

    เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) อเล็กซ์ เรมีโร่-อันโดนี่ โกโรซาเบล,โรแบง เลอ นอร์มังด์,อีกอร์ ซูเบลเดีย,ไอเอน มูนญอซ-ลูก้า ซากายี่,อันเดร์ เกบาร่า,มาร์ติน โอเดการ์ด-กริสเตียน ปอร์ตู,อเล็กซานเดอร์ ไอซัค,มิเกล โอยาซาบัล

ผลการพบกันที่ผ่านมา 
วัน/เดือน/ปี    รายการ    ผลการแข่งขัน   
14/12/19    ลา ลีกา    เรอัล โซเซียดาด    2-2    บาร์เซโลน่า
21/04/19    ลา ลีกา    บาร์เซโลน่า    2-1    เรอัล โซเซียดาด
15/09/18    ลา ลีกา    เรอัล โซเซียดาด    1-2    บาร์เซโลน่า
21/05/18    ลา ลีกา    บาร์เซโลน่า    1-0    เรอัล โซเซียดาด
15/01/18    ลา ลีกา    เรอัล โซเซียดาด    2-4    บาร์เซโลน่า
16/04/17    ลา ลีกา    บาร์เซโลน่า    3-2    เรอัล โซเซียดาด
    
ผลงาน 5 นัดหลังสุด
บาร์เซโลน่า
02/03/20    แพ้ เรอัล มาดริด 0-2 (เยือน)    ลา ลีกา
26/02/20    เสมอ นาโปลี 1-1 (เยือน)    ชปล.
22/02/20    ชนะ เออิบาร์ 5-0 (เหย้า)    ลา ลีกา
15/02/20    ชนะ เคตาเฟ่ 2-1 (เหย้า)    ลา ลีกา
10/02/20    ชนะ เรอัล เบติส 3-2 (เยือน)    ลา ลีกา
           
เรอัล โซเซียดาด
05/03/20    ชนะ มิรันเดส 1-0 (เยือน)    โกปา เดล เรย์
29/02/20    ชนะ เรอัล บายาโดลิด 1-0 (เหย้า)    ลา ลีกา
23/02/20    ชนะ บาเลนเซีย 3-0 (เหย้า)    ลา ลีกา
14/02/20    ชนะ มิรันเดส 2-1 (เหย้า)    โกปา เดล เรย์
09/02/20    ชนะ แอธ.บิลเบา 2-1 (เหย้า)    ลา ลีกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อฝัน!ซิลวาอยากซบบาร์เซโลน่า
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากไปซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเขาฝันที่จะได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ บ้าง
  • แม็คก้าชี้สาเหตุที่ซาลาห์ไม่ต้องซบ2บิ๊กสเปน
    สตีฟ แม็คมานามาน ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องย้ายไปซบ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า แม้แต่นิด เพราะตอนนี้ 2 ทีมนั้นไม่ได้เก่งขนาดเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกอีกต่อไป ส่วนทีมที่ดีที่สุดคือหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่างหาก
  • เสียดาย!ฟานกัลชี้เดอยองไม่น่าซบบาร์เซโลน่า
    หลุยส์ ฟาน กัล ตำนานโค้ชเลือดดัตช์ ชี้ เฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่น่าเลือกย้ายไป บาร์เซโลน่า พร้อมระบุ เดอ ยอง กับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลัง ยูเวนตุส ควรจะย้ายสลับฝั่งกัน
  • เมสซี่หงอย! มาดริดทำได้เปิดรังทุบบาร์เซโลน่าแซงยึดจ่าฝูงศึก เอล กลาซิโก้
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" พาทีมโชว์ฟอร์มฮอตอีกครั้งหลังเปิดบ้านอัด บาร์เซโลน่า 2-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 55 คะแนนทะยานแซง "เจ้าบุญทุ่ม" ยึดจ่าฝูงสำเร็จ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซีเนดีน ซีดาน จะปรับทีมเล็กน้อย โดยวางเกมลงมาในระบบ 4-4-2 แดนหน้าไม่มี โรดรีโก้ โกเอส ที่ติดโทษแบน ทำให้ วินิซิอุส จูเนียร์ จะลงเป็นคู่หัวหอกตัวจริงร่วม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »