ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แมนยูว่าไง?มาดริดเล็งล่าเดเคอาซัมเมอร์นี้

แมนยูว่าไง?มาดริดเล็งล่าเดเคอาซัมเมอร์นี้

Posted 07/03/2020 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ เรอัล มาดริด คิดที่จะดึง ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ชื่นชอบ เด เคอา สุดๆ โดย "ปีศาจแดง" อาจจะเรียกค่าตัวที่ 70 ล้านปอนด์

    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    มาดริด เคยตกเป็นข่าวกับ เด เคอา อย่างหนักในช่วงหลายปีก่อน และว่ากันว่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 พวกเขาก็เกือบที่จะได้ตัวนายด่านชาวสแปนิชไปเฝ้าเสาด้วย แต่มาติดปัญหาเรื่องแฟ็กซ์จนทำให้ไม่สามารถส่งเอกสารได้ทัน และการย้ายทีมก็ต้องล่มลงไป

    แม้ว่าช่วงนี้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านมือ 1 ของ มาดริด จะทำผลงานได้ดีขึ้น แต่ ซีดาน ก็ยังเป็นแฟนตัวยงของ เด เคอา อยู่ และอยากให้เขามาเป็นมือ 1 คนใหม่ โดยเชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะขอเงิน 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของนายทวารวัย 29 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซบมาดริด?พ่อแย้มฮาแลนด์อาจโยกลุยลาลีกา
    อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ คุณพ่อของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกสุดฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แย้ม ลา ลีกา อาจจะเป็นลีกต่อไปที่ลูกชายตนย้ายไปค้าแข้ง เชื่อนี่คือลีกที่เหมาะมากๆ สำหรับตัวนักเตะ
  • แม็คก้าชี้สาเหตุที่ซาลาห์ไม่ต้องซบ2บิ๊กสเปน
    สตีฟ แม็คมานามาน ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องย้ายไปซบ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า แม้แต่นิด เพราะตอนนี้ 2 ทีมนั้นไม่ได้เก่งขนาดเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกอีกต่อไป ส่วนทีมที่ดีที่สุดคือหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่างหาก
  • วินิซิอุสทุบสถิติเมสซี่หลังเรอัลมาดริดเฮเอลกลาซิโก้
    วินิซิอุส จูเนียร์ กลายเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูในเกมลีกของศึก เอล กลาซิโก้ ในช่วงศตวรรษที่ 21 ได้ โดยสถิติเดิมเป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ปรบมือให้กับดาวเตะชาวบราซิเลียนในตอนที่เขาทำประตูได้ด้วย
  • เมสซี่หงอย! มาดริดทำได้เปิดรังทุบบาร์เซโลน่าแซงยึดจ่าฝูงศึก เอล กลาซิโก้
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" พาทีมโชว์ฟอร์มฮอตอีกครั้งหลังเปิดบ้านอัด บาร์เซโลน่า 2-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 55 คะแนนทะยานแซง "เจ้าบุญทุ่ม" ยึดจ่าฝูงสำเร็จ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซีเนดีน ซีดาน จะปรับทีมเล็กน้อย โดยวางเกมลงมาในระบบ 4-4-2 แดนหน้าไม่มี โรดรีโก้ โกเอส ที่ติดโทษแบน ทำให้ วินิซิอุส จูเนียร์ จะลงเป็นคู่หัวหอกตัวจริงร่วม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »