ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'มาดามแป้ง' ร่วมสู้วิกฤต ออกกรมธรรม์โควิด-19 คุ้มครองคนกีฬา กกท.

'มาดามแป้ง' ร่วมสู้วิกฤต ออกกรมธรรม์โควิด-19 คุ้มครองคนกีฬา กกท.

Posted 07/03/2020 by siamsport

"มาดามแป้ง" CEO เมืองไทยประกันภัย ออกกรมธรรม์ประกันภัยคุ้มครองไวรัส COVID-19 แก่ การกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อรับมือสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ส่งผลกระทบวงการกีฬาไทยและกีฬาโลก

    นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ซึ่งตามติดสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ส่งผลกระทบในทุกแวดวงธุรกิจ รวมถึงในวงการกีฬาของไทย โดยเห็นว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ตนเอง ในฐานะที่อยู่ในธุรกิจประกันภัยที่ช่วยแบ่งเบา เยียวยา คนกีฬาด้วยกัน

    ทั้งนี้ จึงเกิดเป็นความร่วมมือระหว่าง บมจ. เมืองไทยประกันภัย และ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้ริเริ่มจัดทำกรมธรรม์ประกันภัยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ในระดับองค์กร ซึ่งเป็นองค์กีฬาระดับประเทศ เพื่อรองรับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการแพร่ระบาดที่มีต่อเนื่อง ให้ความคุ้มครองพนักงานและผู้ช่วยปฏิบัติงานฯ ของ กกท. จำนวน 1,571 คน อย่างเท่าเทียม เพื่อยกระดับมาตรการรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดให้กับองค์กร รวมถึงเป็นการสร้างความเชื่อมั่น และเป็นขวัญกำลังใจต่อคนทำงานในแวดวงกีฬาในยามวิกฤตนี้

    สำหรับกรมธรรม์นี้ ให้ความคุ้มครองผู้เอาประกันที่ได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์เป็นครั้งแรกว่า เจ็บป่วยด้วยโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 จะได้รับเงินทันที 50,000 บาท กรณีผู้เอาประกันภัยต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลจากแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง บริษัทจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลที่ต้องจ่ายจริงในวงเงิน 30,000 บาท รวมถึงยังมอบความคุ้มครองให้ผู้เอาประกันที่ได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่า อยู่ในภาวะโคม่า ซึ่งมีสาเหตุมาจากไวรัส COVID-19 ให้ได้รับเงินสมทบเพิ่มอีก 100,000 บาท โดยมีระยะเวลาการคุ้มครอง 1 ปี

'มาดามแป้ง' ร่วมสู้วิกฤต ออกกรมธรรม์โควิด-19 คุ้มครองคนกีฬา กกท.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกล เผยตารางคะแนนไทยลีกหากไม่มี VAR ช่วยเหลือ
    โกล เก็บสถิติและคำนวณว่าหากโตโยต้า ไทยลีก ไม่มี VAR เปลี่ยนคำตัดสิน โฉมหน้าตารางคะแนนใน 4 สัปดาห์จะออกมาเป็นอย่างไร
  • ไทยเตะอินโดฯ เลื่อนหรือไม่เลื่อน เอเอฟซี คุยฟีฟ่าแล้ว
    จากที่มีกระแสข่าวทั้งในเมืองไทยและล่าสุดที่อินโดนีเซีย ออกมาประกาศวันแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กลุ่มจี ที่กำหนดการเดิมจะมาเยือนไทย ในวันที่ 26 มี.ค. แต่ทางอินโดฯออกมาให้สัมภาษณ์สื่อใหญ่ของเอเชียว่าจะเตะกันในวันที่ 8 ต.ค.
  • ''แดร์เลย์''เผยสุดปลื้มยิงประตูที่70เกม''เอล กลาซิโก้''
    ควันหลงของเกมไทยลีก 2020 นัด 4 ซึ่ง แดร์เลย์ ซัดประตูชัยให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ใน น.18 ทำให้เปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี ไป 1-0 ซึ่งเป็นเม็ดที่สามของเขาในปีนี้ และเป็นลูกที่ 34 ในการเล่นในบ้านพบ ''ฉลามชล'' รวมทั้งเป็นประตูที่ 70 ในการพบกันทั้งเหย้า-เยือนในลีกสูงสุดในรอบ 12 ปี
  • ป้องกันโควิด19!ลีกไทยปิดสนามเตะไร้แฟนบอลตลอดเดือนมีนาคม
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีมติให้ยกระดับการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (COVID - 19) ให้ฟุตบอลลีกอาชีพของไทย ตั้งแต่ระดับไทยลีก 1-4 เล่นในสนามแข่งขันแบบปิด โดยไม่มีแฟนบอลเข้าสนาม ซึ่งในเบื้องต้น จะมีผลตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7 จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »