ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาฤกษ์ก่อนดาร์บี้แมตช์!โซลชาเผยแข้งคนสำคัญตกลงต่อสัญญาแล้ว

เอาฤกษ์ก่อนดาร์บี้แมตช์!โซลชาเผยแข้งคนสำคัญตกลงต่อสัญญาแล้ว

Posted 08/03/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเอง เนมานย่า มาติช ตกลงต่อสัญญากับทีมแล้ว โดยเหลือแค่รอการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เนมานย่า มาติช กองกลางประสบการณ์สูงได้บรรลุข้อตกลงกับทางทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    มาติช เคยส่อแววว่าจะหมดอนาคตกับทีมในช่วงต้นฤดูกาลนี้ หลังจากที่ไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ แถมเขาก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย จนทำให้ที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก อย่างเช่นกับ อินเตอร์ มิลาน เป็นต้น แต่ในช่วงที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้รับบาดเจ็บไปนั้น ดาวเตะเลือดเซิร์บก็ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง และทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวด้วย

    "เขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป ใช่ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มเลย เราบรรลุข้อตกลงกับเขาแล้ว ดังนั้นเขาก็จะยังอยู่กับเราต่อไป" โซลชา ระบุ โดยเชื่อกันว่ามันจะมีการประกาศถึงเรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้ และตัวสัญญาฉบับใหม่ของแข้งวัย 31 ปี ก็จะมีระยะเวลา 2 ปีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!แมนยูลุ้น 'บรูโน่-อิกาโล่" ซัด,แมนซิตี้จัด 'อเกวโร่-สเตอร์ลิง' ตะบัน
    ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดหนักโดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส หนุนเกมและ โอเดียน อิกาโล่ พร้อมซัด เกมเปิดบ้านฟัดอริร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง พร้อมผนึกคมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD 1 (เวลา : 23.30 น.)
  • แมนเชสเตอร์ลุกเป็นไฟ! 5 ประเด็นฮอตก่อนแมนยูเปิดศึกแมนซิตี้
    ศึกพรีเมียร์ลีกคู่ปิดท้ายวันอาทิตย์เป็นศึกบิ๊กแมตช์ที่ห้ามพลาดเป็นอันขาดเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งนี่เป็นการปะทะกันครั้งที่ 4 ของฤดูกาลนี้แล้วแต่ยังเดือดทุกครั้งเมื่อเจอกัน ดังนั้นก่อนเกมเรามาลั่นกลองรบกันด้วยประเด็นน่ารู้กันเลย
  • ไม่ยุติธรรม!โซลชาบ่นเรื่องอะไรก่อนฟัดแมนซิตี้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกฝ่ายที่เกี่ยวข้องอย่างหนัก หลังจากทีมของเขาได้พักน้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ 1 วัน ชี้ ในนัดแรกของซีซั่นนี้ที่พวกเขาเจอกัน ทีมของตนก็เคยต้องพักน้อยกว่ามาแล้ว
  • เกมรับแน่นปึ้ก! เจาะลึกสถิติแนวรับแมนยูคลีนชีทเบอร์ต้นของยุโรป
    แฟนแมนฯยูไนเต็ดกำลังชื่นชมผลงานเกมรุกอันสวยหรูนับตั้งแต่ได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เข้ามาร่วมทัพ แต่สิ่งหนึ่งที่หลายคนมองข้ามในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมานี้คือสถิติเกมรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สุดยอดไม่แพ้กัน แฟนผีหลายคนอาจจะบ่นเรื่องเกมรับที่ยังมีผิดพลาดให้เห็นตลอดแต่ไปๆมาๆหากนับรวมทุกรายการพวกเขาเก็บคลีนชีทได้เป็นอันดับ 2 ของ 5 ลีกใหญ่ยุโรปเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »