ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 'กู ซัง ยุน' แจงอาการป่วยจนพักยาว 'กวินทร์' ลุ้นเสียบแทน

'กู ซัง ยุน' แจงอาการป่วยจนพักยาว 'กวินทร์' ลุ้นเสียบแทน

Posted 08/03/2020 by siamsport

"กู ซัง ยุน" นายด่านเกาหลีใต้มือหนึ่งคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ยืนยันเป็นต่อมไทรอยด์อักเสบอาจพักเกือบ 2 เดือนเต็ม หวังกลับลงสนามให้เร็วที่สุด ขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลซัปโปโรทุกคน ขณะที่ "ตองซัง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ พร้อมเบียดเฝ้าเสาแทนที่ในเกมเจลีกบุกเยือน โชนัน เบลล์มาเร่ วันที่ 18 มี.ค.63 นี้ หากเจลีกให้ฟาดแข้งตามโปรแกรมได้ แต่ต้องลุ้นแย่งกับ "ทาคาโนริ ซูเกโนะ" มือกาวจอมเก๋าวัย 35 ปี กับ "ชุนตะ อาวากะ" นายด่านวัย 25 ปี

    สืบเนื่องจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สโมสรชื่อดังในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ได้รับข่าวร้ายเมื่อ "กู ซัง ยุน" ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวเกาหลีใต้ของทีม ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคต่อมไทรอยด์อักเสบ ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวเป็นเวลา 1-2 เดือน ซึ่งนายด่านทีมชาติเกาหลีใต้รายนี้ไม่ได้ร่วมซ้อมกับซัปโปโร ที่แคมป์คุมาโมโตะกว่า 1 สัปดาห์แล้วด้วยนั้น

    ล่าสุด "กู ซัง ยุน" มือกาววัย 25 ปี เปิดเผยความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า "สวัสดีครับทุกท่าน เหตุผลที่ผมต้องโพสต์เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของผม เพราะที่ผ่านมาผมรู้สึกมีบางอย่างผิดปกติกับร่างกาย โชคดีที่ผลการวินิจฉัยจากแพทย์พบว่าผมเป็นต่อมไทรอยด์อักเสบ ทำให้ผมทำการรักษาอย่างรวดเร็ว และได้กินยาพักผ่อนร่างกายบ้างแล้ว"

    "แน่นอนว่ามันมีกระแสข่าวและคำถามออกมาว่า ผมเป็นไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในเวลานี้หรือไม่ เลยมายืนยันด้วยตัวเองว่าเป็นการเข้าใจผิด ผมเป็นเพียงแค่ต่อมไทรอยด์อักเสบเท่านั้น มีคำยืนยันจากแพทย์ที่โรงพยาบาลด้วย"

    "อย่างไรก็ตามผมต้องการกลับมาลงสนามอีกครั้ง ผมหวังว่ากำลังใจจากเพื่อนร่วมทีม รวมถึงแฟนบอลซัปโปโรที่คอยเป็นห่วงผมอย่างมากมาย จะช่วยให้ผมหายโดยเร็ว และเตรียมร่างกายเพื่อกลับมาคืนสนามอีกครั้งในเร็วๆนี้ ที่สำคัญจะไม่ทำให้พวกคุณรอนานอย่างแน่นอน"

    "สุดท้ายผมอยากฝากทุกท่านให้ดูแลสุขภาพของตัวเอง ยิ่งช่วงนี้มีไวรัสโควิด-19 ที่กระจายไปทั่วโลกด้วย ยิ่งต้องระมัดระวังกันให้มากๆ แล้วเราจะกลับมาเจอกันอีกครั้งในสนามที่เมืองซัปโปโร ตอนที่ผมฟิตพร้อม 100 เปอร์เซนต์ ขอให้คำมั่นสัญญา"

    สำหรับผู้รักษาประตูของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในตอนนี้จะเหลือเพียงแค่ 3 คนที่ใช้งานได้เท่านั้นประกอบด้วย "ตองซัง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทยวัย 30 ปี, "ทาคาโนริ ซูเกโนะ" ผู้รักษาประตูจอมเก๋าชาวญี่ปุ่นวัย 35 ปี และ "ชุนตะ อาวากะ" มือกาวชาวญี่ปุ่นวัย 25 ปี

    ทั้งนี้พลพรรคซัปโปโรมีโปรแกรมเดินทางกลับไปยังเมืองฮอกไกโด วันพุธที่ 11 มี.ค. 63 โดยหากสรุปออกมาแล้วว่าลงฟาดแข้งกันต่อได้ ขุนพลคอนซะ จะมีเกมเจลีก 2020 ตามโปรแกรมบุกไปเยือน โชนัน เบลล์มาเร่ ที่สนามโชนัน บีเอ็มดับเบิลยู สเตเดี้ยม ในวันที่ 18 มี.ค.63 โดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มีโอกาสลุ้นเป็นมือหนึ่งหลังลงสนามเฝ้าเสาในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดแบบเต็มๆในควอเตอร์ที่สอง

'กู ซัง ยุน' แจงอาการป่วยจนพักยาว 'กวินทร์' ลุ้นเสียบแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »