ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาน-บิสซาก้าฆ่าเกมรุก! ตัดเกรดแข้งแมนยูผงาดปราบแมนซิตี้

วาน-บิสซาก้าฆ่าเกมรุก! ตัดเกรดแข้งแมนยูผงาดปราบแมนซิตี้

Posted 09/03/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเปิดรังปราบ "เรือใบสีฟ้า" ได้อีกครั้งทำให้ฤดูกาลนี้พวกเขาคว้าชัยในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ได้ทั้งไปและกลับ เป็นเกมที่แข้งผีหลายคนทำผลงานน่าประทับใจ แต่มีหนึ่งรายที่ช่วยเกมรับได้ดีมากจนได้ไปถึง 9 คะแนนด้วยกัน เราไปดูผลสอบของนักเตะแมนฯยูไนต็ดในเกมล่มเรือใบกันเลย
ดาบิด เด เคอา 7.5
หลังจากสัปดาห์ที่แล้วก่อความผิดพลาด เกมนี้ถือว่าช่วยทีมได้ดี ทั้งโชว์ซุปเปอร์เซฟลูกยิงของ ฟีล โฟเด้น และกาเบรียล เชซุส รวมถึงปัดลูกยิงของราฮีม สเตอร์ลิง ทั้งสองครั้งด้วย

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ 7.5
เป็นวันที่เขาดูนิ่งสุดในแผงหลังทั้งสามคน อ่านเกมยอดเยี่ยม เข้าแท็กเกิ้ล 2 ครั้งและเคลียร์บอลอีก 6 ครั้ง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 7
ช่วงต้นเกมดูสมาธิหลุดอยู่บ้าง โดน อเกวโร่ แตะลอดขาแบบเสียเชิง แต่หลังจากนั้นก็คุมเกมรับยอดเยี่ยม ลูกกลางอากาศเก็บกินเรียบ เคลียร์บอลไปทั้งหมด 6 ครั้ง

ลุค ชอว์ 6.5
ถูกจับมาเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กอีกครั้ง ต้นเกมมีจ่ายบอลพลาดง่ายๆแถมมีหลุดตำแหน่งอยู่บ้าง แต่ครึ่งหลังเล่นดีมีจังหวะสกัดบอลสำคัญหลายครั้ง เข้าแท็กเกิ้ล 3 ครั้ง และเคลียร์บอลอีก 5 ครั้ง

อารอน วาน-บิสซาก้า 9
หยุดเกมรุกฝั่งซ้ายของ แมนฯซิตี้ แบบบอดสนิท เป็นอีกครั้งที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ทำอะไรไม่ได้เลย แท็กเกิ้ลมากที่สุดในสนามทั้งหมด 8 ครั้ง ส่วนเกมรุกก็มีเติมมาหลายครั้งและมีจังหวะโชว์สกิลหลบคู่แข่งสวย

เฟร็ด 8
น่าเสียดายที่โดนใบเหลืองแบบไม่น่าโดน ยังเป็นคนวิ่งไม่หมดเหมือนเดิม ขยันวิ่งบีบเพรสซิ่ง มีจ่ายบอลพลาดง่ายบ้างแต่ส่วนใหญ่ผ่านบอลขึ้นหน้าได้สวยๆหลายครั้ง เปลี่ยนบอลจากรับเป็นรุกได้เร็ว

เนมานย่า มาติช 7
เข้ามาสกัดจังหวะสำคัญที่ อเกวโร่ เลี้ยงผ่าน แม็กไกวร์ ไปแล้ว ยังปิดทองหลังพระเช่นเคย มีระเบียบวินัยในเกมรับ ตัดบอลได้ 3 ครั้ง

แบรนดอน วิลเลียมส์ 6
ไม่ได้ขึ้นมาช่วยซัพพอร์ตเกมรุกมากนัก เกมรับก็อาจจะเข้าบอลโฉ่งฉ่างตามภาษานักเตะดาวรุ่ง แต่โดยรวมก็ไม่ได้มีอะไรผิดพลาด

บรูโน่ แฟร์นันด์ส 8
ได้บอลแต่ละครั้งก็สร้างอันตรายได้ตลอด มีจ่ายบอลสวยๆให้ แดเนียล เจมส์ หลุดไปยิง รวมถึงตักบอลอย่างเหนือให้ มาร์กซิยาล ทำประตูเป็นแอสซิสต์ที่ 3 ในลีก

แดเนียล เจมส์ 6
ความเร็วของเขาช่วยเกมสวนกลับแมนฯยูไนเต็ดได้ดี แต่จังหวะสุดท้ายยังเป็นปัญหาเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นช่วงต้นเกมที่ได้หลุดไปยิงในเขตโทษแต่น่าจะยิงได้ลุ้นกว่านี้ และมีจังหวะที่น่าจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมแต่เลือกยิงเอง

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 7.5
ออกมาช่วยเพื่อนร่วมทำเกมมากกว่าอยู่ในเขตโทษ มีจังหวะที่เขาหลุดไปแต่เลือกยิงทั้งที่น่าจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีม แต่มาแก้ตัวได้ด้วยจากด้วยการยิงตามน้ำเข้าประตู

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ 6.5 (ลงมาแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล น.78)
ลงมายิงประตูปิดกล่อง

เอริก ไบยี่ 6 (ลงมาแทน แบรนดอน วิลเลียมส์ น.78)
ช่วยเกมรับให้แน่นขึ้น

โอเดียน อิกาโล่ 6 (ลงมาแทน บรูโน่ แฟร์นันด์ส น.88)
ลงมาเก็บบอลแดนหน้าได้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กซัด-บรูโน่เจ๋ง! แมนยูทุบแมนซิตี้ขึ้นที่5 ส่งหงส์ฉลองแชมป์เร็วขึ้นอีก
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังโชว์สกิลสุดเจ๋งหลังแอสซิสต์อย่างงามให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซัดประตูขึ้นนำก่อน สกอตต์ แม็คโทมิเน่ย์จะยิงทดเจ็บช่วยให้ "ปีศาจแดง" คว้าชัยเหนือ "เรือใบสีฟ้า" 2-0 ยึดอันดับ 5 มาครองได้อีกครั้ง อีกทั้งซีซั่นนี้ยังชนะไป-กลับ เป็นหนแรกนับแต่ปี 2009-10 นอกจากนี้ยังช่วยให้ ลิเวอร์พูล ฉลองแชมป์เร็วขึ้นอีกเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก ดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เดือด!แมนยูลุ้น 'บรูโน่-อิกาโล่" ซัด,แมนซิตี้จัด 'อเกวโร่-สเตอร์ลิง' ตะบัน
    ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดหนักโดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส หนุนเกมและ โอเดียน อิกาโล่ พร้อมซัด เกมเปิดบ้านฟัดอริร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง พร้อมผนึกคมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD 1 (เวลา : 23.30 น.)
  • แมนเชสเตอร์ลุกเป็นไฟ! 5 ประเด็นฮอตก่อนแมนยูเปิดศึกแมนซิตี้
    ศึกพรีเมียร์ลีกคู่ปิดท้ายวันอาทิตย์เป็นศึกบิ๊กแมตช์ที่ห้ามพลาดเป็นอันขาดเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งนี่เป็นการปะทะกันครั้งที่ 4 ของฤดูกาลนี้แล้วแต่ยังเดือดทุกครั้งเมื่อเจอกัน ดังนั้นก่อนเกมเรามาลั่นกลองรบกันด้วยประเด็นน่ารู้กันเลย
  • เป๊ปพูดถึงแมนยูว่าไงก่อนเปิดศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้?
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ เซอร์ไพรส์เล็กๆ ที่ตอนนี้ทีมตนมีคะแนนทิ้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไกลถึง 15 แต้ม แต่มั่นใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คือคนที่ใช่สำหรับ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »