ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่งแชมเปญให้แมนยู!ลิเวอร์พูลอาจฉลองแชมป์ก่อนบู๊ทอฟฟี่วีกหน้า

ส่งแชมเปญให้แมนยู!ลิเวอร์พูลอาจฉลองแชมป์ก่อนบู๊ทอฟฟี่วีกหน้า

Posted 09/03/2020 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" มีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เร็วขึ้น หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดฟอร์มสะดุดต่อเนื่องใน 2 แมตช์ที่ต้องรับมือ อาร์เซน่อล และ เบิร์นลี่ย์ เพราะหาก "เรือใบสีฟ้า" แพ้หมด นั่นจะทำให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกทันทีโดยที่ยังไม่ได้ลงแข่งกับ เอฟเวอร์ตัน วันจันทร์หน้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยที่ยังไม่ได้ลงสนามทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เยือน เอฟเวอร์ตัน หาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกิดฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่องพ่ายแพ้ในการแข่งขัน 2 แมตช์ต่อจากนี้

    หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ ออกไปโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุบ 0-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขามีคะแนนเท่าเดิมที่ 57 แต้ม ตามหลังทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ แบบไกลสุดกู่ 25 คะแนน

    กระนั้นทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีคิวต้องลงเล่นแมตช์ตกค้างรับมือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในวันพุธที่ 11 มี.ค. ตามด้วยการปะทะกับ "เดอะ คลาเรตส์" เบิร์นลี่ย์ อีกสามวันหลังจากนั้น  ซึ่งทั้งสองแมตช์นี้พวกเขาจะได้เล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

    สำหรับไฮไลต์สำคัญของ 2 เกมนี้ก็คือหาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พ่ายแพ้ทั้งหมด จะทำให้พวกเขามีแต้มอยู่เท่าเดิมที่ 57 คะแนน และเหลือการแข่งขันเพียง 8  เกม ต่อให้ "เรือใบสีฟ้า" ชนะหมดก็เก็บได้แค่ 24 แต้มรวมที่มีอยู่ก็ทำได้แค่ 81 คะแนนเท่านั้น

    นั่นหมายความว่า  ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันมี 82 คะแนน จะผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีครั้งแรกในรอบ 30 ปีทันที โดยที่ยังไม่ลงแข่งกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่สนามกูดิสัน พาร์ค เนื่องจากพวกเขามีคิวดวลกันในวันจันทร์ที่ 16 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาน-บิสซาก้าฆ่าเกมรุก! ตัดเกรดแข้งแมนยูผงาดปราบแมนซิตี้
    "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเปิดรังปราบ "เรือใบสีฟ้า" ได้อีกครั้งทำให้ฤดูกาลนี้พวกเขาคว้าชัยในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ได้ทั้งไปและกลับ เป็นเกมที่แข้งผีหลายคนทำผลงานน่าประทับใจ แต่มีหนึ่งรายที่ช่วยเกมรับได้ดีมากจนได้ไปถึง 9 คะแนนด้วยกัน เราไปดูผลสอบของนักเตะแมนฯยูไนต็ดในเกมล่มเรือใบกันเลย
  • มาร์กซัด-บรูโน่เจ๋ง! แมนยูทุบแมนซิตี้ขึ้นที่5 ส่งหงส์ฉลองแชมป์เร็วขึ้นอีก
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังโชว์สกิลสุดเจ๋งหลังแอสซิสต์อย่างงามให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซัดประตูขึ้นนำก่อน สกอตต์ แม็คโทมิเน่ย์จะยิงทดเจ็บช่วยให้ "ปีศาจแดง" คว้าชัยเหนือ "เรือใบสีฟ้า" 2-0 ยึดอันดับ 5 มาครองได้อีกครั้ง อีกทั้งซีซั่นนี้ยังชนะไป-กลับ เป็นหนแรกนับแต่ปี 2009-10 นอกจากนี้ยังช่วยให้ ลิเวอร์พูล ฉลองแชมป์เร็วขึ้นอีกเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก ดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เดือด!แมนยูลุ้น 'บรูโน่-อิกาโล่" ซัด,แมนซิตี้จัด 'อเกวโร่-สเตอร์ลิง' ตะบัน
    ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดหนักโดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส หนุนเกมและ โอเดียน อิกาโล่ พร้อมซัด เกมเปิดบ้านฟัดอริร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง พร้อมผนึกคมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล HD 1 (เวลา : 23.30 น.)
  • แมนเชสเตอร์ลุกเป็นไฟ! 5 ประเด็นฮอตก่อนแมนยูเปิดศึกแมนซิตี้
    ศึกพรีเมียร์ลีกคู่ปิดท้ายวันอาทิตย์เป็นศึกบิ๊กแมตช์ที่ห้ามพลาดเป็นอันขาดเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งนี่เป็นการปะทะกันครั้งที่ 4 ของฤดูกาลนี้แล้วแต่ยังเดือดทุกครั้งเมื่อเจอกัน ดังนั้นก่อนเกมเรามาลั่นกลองรบกันด้วยประเด็นน่ารู้กันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »