ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเซ็งอาจพลาดเห็นลิเวอร์พูลชูโทรฟี่แชมป์สดๆ

แฟนเซ็งอาจพลาดเห็นลิเวอร์พูลชูโทรฟี่แชมป์สดๆ

Posted 10/03/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจจะได้ฉลองแชมป์ลีกที่รอคอยมานานถึง 3 ทศวรรษแบบกร่อยๆ โดยที่ไม่มีแฟนบอลมาร่วมยินดีในสนาม หากการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังรุนแรงไม่หยุดแบบนี้
    ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสที่จะฉลองแชมป์ลีกสูงสุดที่รอคอยมานานถึง 30 ปีแบบเงียบเหงาโดยไม่มีแฟนบอลมาร่วมยินดีด้วย หากสถานการณ์เชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ "โควิด-19" ยังคงแพร่ระบาดไม่หยุดในเมืองผู้ดี

    สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าวอยู่ในขั้นน่าเป็นห่วง โดยมีผู้คนมากมายจากทั่วโลกติดเชื้อนี้ สำหรับในทวีปยุโรปโดยเฉพาะประเทศอิตาลี มีการแพร่ระบาดอย่างรุนแรง จนถึงขนาดที่รัฐบาลได้สั่งให้กีฬาทุกประเภทรวมทั้งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ต้องแข่งกันโดยปราศจากกองเชียร์

    ขณะที่หลายๆ สโมสรในประเทศอังกฤษ ก็มีการพูดคุยเกี่ยวกับการแก้ปัญหาในเรื่องนี้ โดยมีความเป็นไปได้สูงที่การแข่งขันฟุตบอลในเมืองผู้ดีจะเล่นกันแบบปิดสนาม ถ้าหากว่าความรุนแรงของการแพร่ระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง

    จากกรณีที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล 82 แต้มจาก 29 นัดนำ "เรือใบสีฟ้า" อันดับ 2 ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัดอยู่ 25 แต้ม และต้องการชัยชนะแค่ 2 เกมจาก 9 แมตช์ก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกที่รอคอยมานาน 3 ทศวรรษ

    อย่างไรก็ตามรัฐบาลอังกฤษ มีการพูดคุยกับผู้บริหารพรีเมียร์ลีก ในวันนี้ (9 มี.ค.)  ละหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น มีโอกาสที่จะต้องปิดสนามแข่ง และนั่นจะทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" พลาดโอกาสได้เห็นทีมรักชูโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก แบบสดๆ ในสนาม แต่ต้องดูผ่านหน้าจอทีวีแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลเนอร์เผยไม่เคยเจอทีมโหดเหมือนลิเวอร์พูล
    เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ระบุ ตลอดชีวิตนี้ไม่เคยเจอทีมไหนที่โหดแบบ "หงส์แดง" ชุดปัจจุบัน พร้อมลั่น แต่ละเกมมันไม่ได้เป็นงานง่ายเหมือนที่หลายคนคิดกัน
  • 1สถิติเฟอร์กี้ไม่เคยทำได้! เกร็ดและสถิติหลัง แมนยู ดับ แมนซิตี้
    ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่พวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมาได้ เพราะนอกจากมันจะเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีแล้วนั้น มันยังทำให้พวกเขามีลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อคว้าสิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าต่อไปด้วย ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" การแพ้ครั้งนี้ก็ทำให้ ลิเวอร์พูล เข้าใกล้กับการได้แชมป์ลีกมากขึ้น
  • เซ่นชัยชนะ!มาร์กซิยาลโชว์แผลเหวอะเกมทุบแมนซิตี้
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์แผลของตัวเองที่ได้รับจากเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ ให้คนได้เห็น โดยตรงขาข้างขวาของเขาเป็นแผลขนาดใหญ่ ส่วนขาซ้ายก็มีแผลเล็กๆ เช่นกัน ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอาการของเขามันรุนแรงมากเท่าไหร่
  • อย่าคิดเยอะ!วิลสันเผยสตาฟฟ์ลิเวอร์พูลใจดีให้ยืมเสื้อ
    แฮร์รี่ วิลสัน ดาวเตะที่ บอร์นมัธ ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล ระบุ ที่ตนใส่เสื้อกันหนาวของ ลิเวอร์พูล ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเพราะสตาฟฟ์ของ "หงส์แดง" ให้ยืมเท่านั้น และตอนนั้นตนก็ไม่สามารถไปขอเสื้อกันหนาวจากทีมงานของ บอร์นมัธ ได้ เพราะแต่ละคนกำลังให้ความสำคัญกับเกมการเล่นอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »