ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยคลิปปฏิกิริยาบรูโน่-มาร์กซิยาลหลังหนูแม็คซัด พร้อมโพสต์ข้อความถึงกัน

เผยคลิปปฏิกิริยาบรูโน่-มาร์กซิยาลหลังหนูแม็คซัด พร้อมโพสต์ข้อความถึงกัน

Posted 10/03/2020 by siamsport

เผยคลิปปฏิกิริยาระหว่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในซุ้มม้านั่งสำรอง หลังจาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยิงประตูที่สองสุดเหนือช่วยทีมเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0 ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้เวอร์ชั่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ถึงกัน
    เกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูแรกจากการประสานงานสุดยอดระหว่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส ที่จ่ายบอลสุดเหนือจากลูกฟรีคิกให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเลือดน้ำหอมหลุดเข้าไปยิงเป็นประตูขึ้นนำในครึ่งแรก

    อย่างไรก็ตามหลังจากทั้งคู่ถูกเปลี่ยนตัวออกไปพักในครึ่งหลังแล้วนั้น พวกเขาก็ยังมีอารมณ์ร่วมกับเกมอย่างเต็มที่ หลังออกออาการดีใจสุดเหวี่ยงก่อนจะสวมกอดกัน หลังจาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ซัดประตูปิดท้ายใน่วงทดเจ็บช่วย "ปีศาจแดง" เอาชนะไปได้ 2-0 ทำให้ดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะกลายเป็นคู่ซี้คู่ใหม่กันซะแล้ว

    นอกจากนี้หลังจบเกม บรูโน่ ยังออกมาทวิตข้อความถึง มาร์กซิยาล โดยโพสต์รูปพร้อมข้อความระบุว่า "แมนเชสเตอร์เป็นสีแดง ในที่สุดคุณก็ยิงได้จากแอสซิสต์ของผม @AnthonyMartia"

    ส่วน มาร์กซิยาล ก็ออกมาทวิตข้อความตอบกลับด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า "ขอบคุณมากพี่ชายสำรับแอสซิสต์ @brunofernandes.10"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5ผู้เล่นประทับใจแฟนผีหลังเก็บชัยแมนเชสเตอร์ดาร์บี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บันทึกสถิติในลีก ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010 ที่สามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทั้งเหย้าและเยือน หลัง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ สก็อตต์ แม็ตโทมิเนย์ ช่วยกันตะบันย้อมสีแมนเชสเตอร์ให้เป็นสีแดง เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • 1สถิติเฟอร์กี้ไม่เคยทำได้! เกร็ดและสถิติหลัง แมนยู ดับ แมนซิตี้
    ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่พวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมาได้ เพราะนอกจากมันจะเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีแล้วนั้น มันยังทำให้พวกเขามีลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อคว้าสิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าต่อไปด้วย ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" การแพ้ครั้งนี้ก็ทำให้ ลิเวอร์พูล เข้าใกล้กับการได้แชมป์ลีกมากขึ้น
  • เซ่นชัยชนะ!มาร์กซิยาลโชว์แผลเหวอะเกมทุบแมนซิตี้
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์แผลของตัวเองที่ได้รับจากเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ ให้คนได้เห็น โดยตรงขาข้างขวาของเขาเป็นแผลขนาดใหญ่ ส่วนขาซ้ายก็มีแผลเล็กๆ เช่นกัน ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอาการของเขามันรุนแรงมากเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »