ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานชี้สาเหตุที่ลิเวอร์พูลฟอร์มแผ่ว

ตำนานชี้สาเหตุที่ลิเวอร์พูลฟอร์มแผ่ว

Posted 10/03/2020 by siamsport

รอนนี่ วีแลน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ ที่ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ฟอร์มไม่ดุดันเหมือนเก่า เป็นเพราะพวกเขากลัวที่จะต้องแพ้ในลีก แต่ชี้ โดยรวมแล้วซีซั่นนี้ "หงส์แดง" เล่นได้ดีจนคู่ควรกับการเป็นแชมป์ลีกแล้ว
    รอนนี่ วีแลน ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้หลายนัดที่ผ่านมา "หงส์แดง" ฟอร์มตกลงไปนั้น เป็นเพราะกลัวว่าจะต้องแพ้ในการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากเคยไร้พ่ายมาเป็นเวลานาน

    ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ออกไปแพ้ วัตฟอร์ด ทีมจากกลุ่มหนีตกชั้นแบบสุดช็อก 0-3 ทำให้พวกเขาถูกหยุดสถิติไร้พ่ายในลีกเอาไว้ที่ 44 นัด และที่จริงเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เคยแพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก รวมถึงพ่าย เชลซี ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 หลังจากเกมกับ "แตนอาละวาด" ด้วย ก่อนที่นัดล่าสุดพวกเขาจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้ในระดับหนึ่งด้วยการเฉือน บอร์นมัธ 2-1 ในลีก

    วีแลน ซึ่งเคยได้แชมป์หลายรายการกับ ลิเวอร์พูล อย่างเช่นแชมป์ลีกสูงสุด 6 สมัย, แชมป์ เอฟเอ คัพ 2 หน และแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปัจจุบัน) 1 สมัย เผยว่า "ผมคิดว่าการฟอร์มตกนิดหน่อยของพวกเขามันมาจากการที่พวกเขากลัวแพ้ ก่อนหน้านี้คุณจะรู้สึกว่าอาจจะพลาดแชมป์หลายรายการจากการที่ต้องลงเล่นรายการต่างๆ ก่อนหน้านี้มันต้องมุ่งมั่นกับทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก, ต้องมุ่งมั่นกับ เอฟเอ คัพ แต่ตอนนี้พวกเขาใกล้ที่จะการันตีแชมป์ลีกแล้ว ซิตี้ ต้องชนะเกมของพวกเขาทุกนัดถึงจะมีโอกาส (ได้แชมป์) และ ลิเวอร์พูล ก็ต้องแพ้ถึง 5 หรือ 6 เกมด้วย ซึ่งมันจะไม่มีทางเกิดขึ้นแน่ๆ"

    "พวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ ทีมไหนก็ตามที่เล่นได้อย่างที่ ลิเวอร์พูล ทำได้ในฤดูกาลนี้ก็สมควรที่จะได้แชมป์ลีกแล้ว ก่อนหน้านี้พวกเขาพูดถึงเรื่องการได้แชมป์ลีกแบบไร้พ่ายกันอย่างมาก ซึ่งผมยอมรับว่าจนถึงตอนนี้ผมยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่า อาร์เซน่อล เคยทำอย่างนั้นได้มาก่อน มันเป็นเรื่องยากมากที่จะทำแบบนั้นได้ และตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็ต้องมาลุ้นถึงเรื่องนั้นแล้ว มันจะทำให้พวกเขาสามารถจดจ่ออยู่กับการทำงานให้เสร็จสิ้นได้ พวกเขาทำงานได้ดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเซ็งอาจพลาดเห็นลิเวอร์พูลชูโทรฟี่แชมป์สดๆ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจจะได้ฉลองแชมป์ลีกที่รอคอยมานานถึง 3 ทศวรรษแบบกร่อยๆ โดยที่ไม่มีแฟนบอลมาร่วมยินดีในสนาม หากการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังรุนแรงไม่หยุดแบบนี้
  • มิลเนอร์เผยไม่เคยเจอทีมโหดเหมือนลิเวอร์พูล
    เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ระบุ ตลอดชีวิตนี้ไม่เคยเจอทีมไหนที่โหดแบบ "หงส์แดง" ชุดปัจจุบัน พร้อมลั่น แต่ละเกมมันไม่ได้เป็นงานง่ายเหมือนที่หลายคนคิดกัน
  • อย่าคิดเยอะ!วิลสันเผยสตาฟฟ์ลิเวอร์พูลใจดีให้ยืมเสื้อ
    แฮร์รี่ วิลสัน ดาวเตะที่ บอร์นมัธ ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล ระบุ ที่ตนใส่เสื้อกันหนาวของ ลิเวอร์พูล ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเพราะสตาฟฟ์ของ "หงส์แดง" ให้ยืมเท่านั้น และตอนนั้นตนก็ไม่สามารถไปขอเสื้อกันหนาวจากทีมงานของ บอร์นมัธ ได้ เพราะแต่ละคนกำลังให้ความสำคัญกับเกมการเล่นอยู่
  • อีก2นัด!แฟนลิเวอร์พูลเอาคืนล้อแกรี่หลังแมนยูคว้าชัย
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล บางราย ล้อเลียน แกรี่ เนวิลล์ เพื่อเป็นการเอาคืนที่อีกฝ่ายเคยทำเป็นฉลองตอนที่ "หงส์แดง" แพ้ วัตฟอร์ด โดยมีคนเอาหน้าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปแปะใส่หน้าของ เนวิลล์ เลยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »