ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเกอร์ซูฮกวานบิสซาก้าเบอร์1โลกในด้านไหน?

คาร์ราเกอร์ซูฮกวานบิสซาก้าเบอร์1โลกในด้านไหน?

Posted 10/03/2020 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ อารอน วาน-บิสซาก้า ว่าเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่จัดการกับจังหวะดวลตัวต่อตัวได้เก่งที่สุดของโลก พร้อมระบุ หลังจากนี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ไม่ควรเอา ราฮีม สเตอร์ลิง ไปดวลกับ วาน-บิสซาก้า อีกต่อไป
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นหนึ่งในคนที่รับมือกับจังหวะดวลตัวต่อตัวได้ดีที่สุดของโลก

    วาน-บิสซาก้า เพิ่งโชว์ฟอร์มได้สุดยอดในเกมลีกนัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ช่วยให้ต้นสังกัดชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเขาทำให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนเก่งของทีมเยือนเล่นไม่ออก แถมยังสกัดโดนบอล 8 ครั้ง จากการพยายามเข้าสกัด 8 หนด้วย

    คาร์ราเกอร์ เผยว่า "การดวลกันระหว่าง ราฮีม สเตอร์ลิง กับ อารอน วาน-บิสซาก้า แทบจะกลายเป็นเหมือนการเผชิญหน้ากันของนักเตะระดับคู่อริแล้ว ผมคิดจริงๆ นะว่า เป๊ป ต้องคิดแล้วว่านัดต่อไป (ที่ต้องเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด) เขาสามารถทำอะไรได้บ้าง หลังจากที่เกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำได้ดี สิ่งหนึ่งที่เขาต้องทำก็คืออย่าเอา สเตอร์ลิง ไปดวลกับ วาน-บิสซาก้า เด็ดขาด"

    "สเตอร์ลิง อาจจะเป็นหนึ่งใน 3 ปีกซ้ายที่เก่งที่สุดของโลก แต่ วาน-บิสซาก้า ก็อารมณ์ประมาณว่า -เข้ามาได้เลย- ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่ดวลตัวต่อตัวกับคู่แข่งได้ดีที่สุดของโลก ผมไม่คิดว่ามันจะมีใครที่เอาชนะเขาในการดวลตัวต่อตัวได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานชี้สาเหตุที่ลิเวอร์พูลฟอร์มแผ่ว
    รอนนี่ วีแลน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ ที่ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ฟอร์มไม่ดุดันเหมือนเก่า เป็นเพราะพวกเขากลัวที่จะต้องแพ้ในลีก แต่ชี้ โดยรวมแล้วซีซั่นนี้ "หงส์แดง" เล่นได้ดีจนคู่ควรกับการเป็นแชมป์ลีกแล้ว
  • เผยคลิปปฏิกิริยาบรูโน่-มาร์กซิยาลหลังหนูแม็คซัด พร้อมโพสต์ข้อความถึงกัน
    เผยคลิปปฏิกิริยาระหว่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในซุ้มม้านั่งสำรอง หลังจาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยิงประตูที่สองสุดเหนือช่วยทีมเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0 ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้เวอร์ชั่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ถึงกัน
  • แฟนเซ็งอาจพลาดเห็นลิเวอร์พูลชูโทรฟี่แชมป์สดๆ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจจะได้ฉลองแชมป์ลีกที่รอคอยมานานถึง 3 ทศวรรษแบบกร่อยๆ โดยที่ไม่มีแฟนบอลมาร่วมยินดีในสนาม หากการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังรุนแรงไม่หยุดแบบนี้
  • 5ผู้เล่นประทับใจแฟนผีหลังเก็บชัยแมนเชสเตอร์ดาร์บี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บันทึกสถิติในลีก ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010 ที่สามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทั้งเหย้าและเยือน หลัง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ สก็อตต์ แม็ตโทมิเนย์ ช่วยกันตะบันย้อมสีแมนเชสเตอร์ให้เป็นสีแดง เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »