ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เสียวแทน! เผยผลตรวจโควิด-19เอ็มบั๊ปเป้ออกแล้ว

เสียวแทน! เผยผลตรวจโควิด-19เอ็มบั๊ปเป้ออกแล้ว

Posted 11/03/2020 by siamsport

สื่อดังวงการฟุตบอล รายงาน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกพรสวรรค์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 หลังจากผลการตรวจออกมาเป็นลบ หลังช่วงที่ผ่านมาหลายคนเป็นห่วงเนื่องจากนักเตะป่วยหนักและมีอาการเจ็บคอ
    โกลดอตคอม สื่อกีฬาระดับโลก รายงานว่าผลการตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้ามหัศจรรย์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก-เอิง ฝรั่งเศส ออกมาเป็นลบ หลังนักเตะมีอาการป่วยจนทำให้หลายคนเป็นห่วงว่าอาจจะติดเชื้อดังกล่าว

    ก่อนหน้านี้สื่อระบุว่า เอ็มบั๊ปเป้ มีอาการป่วย และเจ็บคอออย่างรุนแรง ส่งผลให้เขาไม่ได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับทัพ "เปแอสเช" 2 วัน และมีการคาดการณ์ว่านักเตะอาจจะอดช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้นสังกัดต้องเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันพุธที่ 11 มีนาคมนี้

    ช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส วัย 21 ปี ถูกส่งตัวเข้ารับการตรวจทดสอบร่างกายเพื่อหาเชื้อไวรัสโควิด-19 และตอนนี้ผลก็ออกมาเรียบร้อยแล้ว

    โกลดอตคอม รายงานว่า ผลการตรวจระบุชัดเจน อดีตกองหน้าเด็กปั้นโมนาโก ออกมาเป็นลบ นั่นหมายความว่า เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งนี่ถือเป็นข่าวดีสำหรับ "เปแอสเช" และทีมชาติฝรั่งเศส รวมทั้งแฟนบอลทั่วโลกเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'กู ซัง ยุน' แจงอาการป่วยจนพักยาว 'กวินทร์' ลุ้นเสียบแทน
    "กู ซัง ยุน" นายด่านเกาหลีใต้มือหนึ่งคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ยืนยันเป็นต่อมไทรอยด์อักเสบอาจพักเกือบ 2 เดือนเต็ม หวังกลับลงสนามให้เร็วที่สุด ขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลซัปโปโรทุกคน ขณะที่ "ตองซัง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ พร้อมเบียดเฝ้าเสาแทนที่ในเกมเจลีกบุกเยือน โชนัน เบลล์มาเร่ วันที่ 18 มี.ค.63 นี้ หากเจลีกให้ฟาดแข้งตามโปรแกรมได้ แต่ต้องลุ้นแย่งกับ "ทาคาโนริ ซูเกโนะ" มือกาวจอมเก๋าวัย 35 ปี กับ "ชุนตะ อาวากะ" นายด่านวัย 25 ปี
  • ไร้อลีสซง!แบโผ24ขุนพลบราซิลคัดบอลโลก
    ตีเต้ กุนซือทีมชาติบราซิล คอนเฟิร์มรายชื่อ 24 แข้งที่จะใช้เตะเกมคัดบอลโลก 2022 ช่วงปลายเดือนนี้เรียบร้อย โดยที่ไร้เงา อลีสซง เบ็คเกอร์ แต่ได้ เนย์มาร์ คืนทัพ
  • เพิ่งรู้เรื่อง! ทูเคิลไม่ชัวร์ปล่อยเอ็มบับเป้ลุยโอลิมปิค
    นายใหญ่เปแอสเชเผยเพิ่งรู้ข่าว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ มีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดทำศึกโอลิมปิค แต่ยังไม่ชัวร์ว่าสโมสรจะยอมปล่อยเขาไปเล่นหรือไม่
  • คล็อปป์ชูมินามิโนะฟอร์มเด่นติงแข้งบางคนไม่ส่งบอลให้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกเลือดซามูไรทำผลงานได้ดีแล้ว พร้อมออกอาการเสียดายที่ลูกทีมบางคนไม่ค่อยผ่านบอลให้ มินามิโนะ โดยเฉพาะ เนโก วิลเลี่ยมส์ แบ็กขวาชาวอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »