ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พิษโควิด-19!เอฟไอจีซีใช้ 3 ทางเลือกหาแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา

พิษโควิด-19!เอฟไอจีซีใช้ 3 ทางเลือกหาแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา

Posted 11/03/2020 by siamsport

หากสถานการณ์ของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ยังไม่ดีขึ้น งานนี้เราอาจจะได้เห็นศึก กัลโช่ เซเรีย อา หาทีมแชมป์ด้วยการเตะเพลย์ออฟ แถมมีอีกหนึ่งทางเลือกคือไม่มีทีมไหนได้แชมป์!!!
    สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังหาทางออกในการปิดฉากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2019/20 และหนึ่งในทางเลือกคือการใช้วิธีเตะเพลย์ออฟหาทีมคว้าแชมป์และทีมตกชั้น

    เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส.ลูกหนังแดนมะกะโรนี, รัฐบาลอิตาลี และตัวแทนต่างๆ ของลีก ได้มีการประชุมหาทางออกเกี่ยวกับลีกอิตาลี ที่ตอนนี้มีอันต้องพักยาวจนถึงวันที่ 3 เมษายน เป็นอย่างน้อย ท่ามกลางความหวาดหวั่นเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" โดยเบื้องต้นกาบริเอเล่ กราวิน่า ประธาน เอฟไอจีซี ได้เสนอให้การแข่งขันฤดูกาลนี้ ขยายเวลาจากเดิมที่จะจบซีซั่นในวันที่ 24 พฤษภาคม เป็น 31 พฤษภาคม แต่ถ้าหากสถานการณ์ของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ยังไม่ดีขึ้น ก็มีการเสนอ 3 ทางเลือกตามแถลงการณ์ดังนี้

    "ถ้าหากสถานการณ์ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ลีกไม่สามารถปิดฤดูกาลได้ ท่านประธาน กราวิน่า จึงได้ขอเสนอทางเลือกต่างๆ ให้เรามาหารือกันในวันที่ 23 มีนาคม ซึ่งแต่ละทางเลือกจะไม่มีการเรียงลำดับว่า แบบไหนควรจะมาก่อน ทางเลือกแรกคือ จะไม่มีการกำหนดทีมคว้า สคูเด็ตโต้"

    "อีกทางคือ ยึดเอาอันดับในตารางคะแนน ณ ตอนที่ฤดูกาลมีอันต้องหยุดการแข่งขัน และทางเลือกสุดท้ายคือจัดการเตะเพลย์ออฟ หาทีมคว้าแชมป์ และหาทีมที่จะตกชั้นไปเล่นในระดับ เซเรีย บี" แถลงการณ์จาก เอฟไอจีซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนักเกินรับมือ!อิตาลีสั่งแบนทุกชนิดกีฬาถึงต้น เม.ย.
    คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติอิตาลี แถลงยืนยันได้สั่งแบนการแข่งกีฬาทุกชนิดชั่วคราวอย่างน้อยจนถึงต้นเดือนเมษายนนี้ หลังวิกฤติการณ์ระบิดโควิด-19 ยังคงรุนแรงไม่หยุดในดินแดนมะกะโรนี แต่กระนั้นกรณีนี้ไม่ครอบคลุมเกมระดับนานาชาติทั้งในสโมสร และทีมชาติ
  • ยูเวนตุสทวงฝูงคืน,อินเตอร์สู้ขาดใจชิงชัยเกมบิ๊กแมตช์
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ไร้คิวเล่นมาสัปดาห์ก่อน หลังเกมลีกถูกเลื่อน ต้องชนะนัดนี้เท่านั้นถ้าอยากเอาตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก ลาซิโอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมทำหน้าที่หัวหอกทิ่มแทงศัตรูร่วมลีกอย่าง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ไม่มีทางเลือกเน้นสามคะแนนเท่านั้นหากอยากมีเอี่ยวลุ้นแชมป์ต่อไป ส่ง โรเมลู ลูกากู บุกดวลเกมคู่เอกลีกอิตาลีที่ไร้คนดูนัดนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ยูเวนตุส (2) - อินเตอร์ มิลาน (3) เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต
  • โรม่าเอาไง?แมนยูขอพันล้านแลกสมอลลิ่ง
    "หมาป่าแห่งกรุงโรม" อาแอส โรม่า มีโอกาสแล้วที่จะได้ตัว คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบถาวร เมื่อล่าสุดมีข่าว "ปีศาจแดง" พร้อมขายที่ราคาพันล้านบาท
  • ป้องกันโควิด-19! 'เซเรีย อา'เตะสนามปิด 1 เดือน
    ลีกสูงสุดอิตาลีจะลงแข่งในสนามปิดเป็นเวลา 1 เดือน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »