ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นฟันธงโอกาสแมนยูไปชปล.-พร้อมเหตุผล

โอเว่นฟันธงโอกาสแมนยูไปชปล.-พร้อมเหตุผล

Posted 11/03/2020 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น วิเคราะห์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าหรือไม่ พร้อมชี้เหตุผลที่ทำให้ "ปีศาจแดง" เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่ง
    
ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด จะคว้าโควตาไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเริ่มกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ส่งผลให้ขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ของตารางแล้ว

    โอเว่น เผยผ่านรายการ พรีเมียร์ลีก โปรดักชันส์ ว่า "ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ไม่ว่าจะมาจากอันดับใน พรีเมียร์ลีก หรือจากการได้แชมป์ ยูโรปา ลีก พวกเขากำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดี โมเมนตัมก็กำลังยอดเยี่ยม"

    "นอกจากนั้น พวกเขายังเริ่มได้นักเตะกลับมาทั้ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เอริก ไบยี่ และหวังว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะกลับมาได้ในเร็วๆ นี้ รวมทั้ง โอเดียน อิกาโล่ ยังเข้ามาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส อีกด้วย"

    "ด้วยนักเตะที่เข้ามาทำให้ทีมกลับมามีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมอีกครั้ง ดังนั้นในเวลานี้ โมเมนตัมจึงกลับมาอยู่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด แม้มีคู่แข่งอย่าง เชลซี ที่เพิ่งทำได้เยี่ยมในวันอาทิตย์, เลสเตอร์ และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็ตาม มันจะเป็นการแย่งชิงอันดับที่ดุเดือด แต่โมเมนตัมคือกุญแจสำคัญในเวลานี้" อดีตหัวหอก "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวเลขไม่โกหก! เจาะผลงานเกมรุกในลีก 5 นัดแรกของ แฟร์นันด์ส กับ แมนยู
    ตอนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุกีสมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 47 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลายคนก็คาดเอาไว้อยู่แล้วว่าเกมรุกของ "ปีศาจแดง" น่าจะมีมิติมากขึ้น และมีความสร้างสรรค์มากกว่าเดิม หลังจากก่อนหน้านี้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่มีกองกลางตัวรุกที่ทำผลงานได้ดีเท่าไหร่ แต่หลายคนก็คิดว่าเขาอาจจะต้องใช้เวลาปรับตัวสักหน่อยกว่าที่จะทำผลงานได้ดี
  • บ้าเลือด!แมนยูพร้อมทุ่มเงินก้อนโตสู่ขอกรีลิช
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขอซื้อ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ วิลล่า ด้วยการให้ค่าตัว 70 ล้านปอนด์ โดยที่แข้งวัย 24 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยเป็น 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย
  • โซลชาชมแฟร์นันด์สบุคลิกแกร่งชอตตอบโต้เป๊ป
    หลังจากที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำให้แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนถูกใจด้วยการทำท่าสื่อให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ หุบปากแล้วนั้น ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ก็ออกปากยกย่อง แฟร์นันด์ส ที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ไม่ยอมใครง่ายๆ พร้อมบอกว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสกล้าที่จะเล่นบางอย่างที่ผิดพลาดเพื่อเป็นบทเรียนให้เล่นได้ดีขึ้นในภายหลัง
  • มีแต่ดี๊ดี!ชองฝากอนาคตเซ็นสัญญาใหม่แมนยูแล้ว
    ทาฮิธ ชอง ปีกดาวโรจน์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจสุดปลื้มได้ขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน 2022 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง" แฮปปี้เหลือเกินที่นักเตะรายนี้จะอยู่กับทีม เพราะมั่นใจว่ามีอนาคตสดใสแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »