ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮาแลนด์เผยกองหลังคนไหนที่ไม่อยากเผชิญหน้าด้วย

ฮาแลนด์เผยกองหลังคนไหนที่ไม่อยากเผชิญหน้าด้วย

Posted 11/03/2020 by siamsport

แม้ว่าจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำจนเป็นฝันร้ายของบรรดากองหลัง แต่ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ก็ยอมรับตามตรงว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล คือคนที่ตนไม่อยากดวลด้วย หลังจากที่ ฟาน ไดค์ เป็นนักเตะที่เก่งทุกด้าน พร้อมลั่น ยังไม่มีความคิดที่จะบอกลา "เสือเหลือง" แต่อย่างใด
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล คือแนวรับที่ตนไม่อยากเผชิญหน้าด้วยมากที่สุด

    ฮาแลนด์ แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมทั้งช่วงครึ่งฤดูกาลแรกกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยการทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ และกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยผลงาน 12 ประตู จากการลงสนาม 10 นัดในทุกรายการ แม้ว่าจะเพิ่งเริ่มเล่นกับ "เสือเหลือง" เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม โดยในฤดูกาลนี้ ฮาแลนด์ เคยดวลกับ ฟาน ไดค์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว ในตอนที่เจ้าตัวยังอยู่กับ ซัลซ์บวร์ก และเขาก็ทำประตูใส่ "หงส์แดง" ได้ด้วย แต่วันนั้น ซัลซ์บวร์ก ก็แพ้ไป 3-4

    หลังจากโดน ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อด้านลูกหนังชื่อดังถามว่ากองหลังแบบไหนที่เขาไม่อยากเผชิญหน้าด้วยมากที่สุดแล้วนั้น ฮาแลนด์ ก็ตอบว่า "ฟาน ไดค์ เขาเก่งมากๆ เขาทั้งแข็งแกร่งและมีความเร็ว เขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมทุกอย่าง เขาเป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ"

    ดาวเตะวัย 19 ปีเสริมว่าตนยังไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด หลังจากมีการลือกันว่าเขาใช้ ดอร์ทมุนด์ เป็นทางผ่านเพื่อที่จะย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่กว่าเท่านั้น "ผมเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเอง ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ ผมอยากประสบความสำเร็จในหลายๆ อย่าง ผมมีสมาธิอยู่กับเรื่องนั้นเท่านั้น สนามของทีมมันทำให้ผมฮึกเหิมสุดๆ และผมก็รู้สึกดีกับที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียชี้ลิเวอร์พูล-แอต.มาดริดใครจะร่วงชปล
    รักพี่เสียดายน้อง! หลุยส์ การ์เซีย วิเคราะห์เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แอต.มาดริด ทีมไหนจะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป
  • คาร์ราเกอร์ซูฮกวานบิสซาก้าเบอร์1โลกในด้านไหน?
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ อารอน วาน-บิสซาก้า ว่าเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่จัดการกับจังหวะดวลตัวต่อตัวได้เก่งที่สุดของโลก พร้อมระบุ หลังจากนี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ไม่ควรเอา ราฮีม สเตอร์ลิง ไปดวลกับ วาน-บิสซาก้า อีกต่อไป
  • ตำนานชี้สาเหตุที่ลิเวอร์พูลฟอร์มแผ่ว
    รอนนี่ วีแลน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ ที่ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ฟอร์มไม่ดุดันเหมือนเก่า เป็นเพราะพวกเขากลัวที่จะต้องแพ้ในลีก แต่ชี้ โดยรวมแล้วซีซั่นนี้ "หงส์แดง" เล่นได้ดีจนคู่ควรกับการเป็นแชมป์ลีกแล้ว
  • แฟนเซ็งอาจพลาดเห็นลิเวอร์พูลชูโทรฟี่แชมป์สดๆ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจจะได้ฉลองแชมป์ลีกที่รอคอยมานานถึง 3 ทศวรรษแบบกร่อยๆ โดยที่ไม่มีแฟนบอลมาร่วมยินดีในสนาม หากการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังรุนแรงไม่หยุดแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »