ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์นันด์สเอฟเฟ็กต์!ป็อกบาเปลี่ยนใจพร้อมต่อสัญญาแมนยู

แฟร์นันด์สเอฟเฟ็กต์!ป็อกบาเปลี่ยนใจพร้อมต่อสัญญาแมนยู

Posted 11/03/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ปอล ป็อกบา เปลี่ยนใจเป็นพร้อมขยายสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวประทับใจกับการที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำให้ "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ดีขึ้น แถมอยากจะร่วมงานกับ แฟร์นันด์ส ด้วย
    ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะต่อสัญญากับทีม ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักไม่ว่าจะทั้งกับ เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า หลังจากว่ากันว่าเขาไม่มีความสุขกับทีมอีกต่อไป และมองว่าทีมไม่มีอนาคตที่ดีเท่าไหร่ ขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจ้าตัวก็มักจะออกมาให้สัมภาษณ์ในเชิงที่สื่อว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสเตรียมย้ายทีมแน่ๆ โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ ป็อกบา มีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาไปอีก 1 ปี

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ป็อกบา ก็เปลี่ยนใจเป็นพร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อ และมองว่าเขามีอนาคตระยะยาวกับทีม โดยว่ากันว่าเจ้าตัวประทับใจกับผลกระทบในแง่บวกที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนใหม่มีต่อทีม และเชื่อว่าเขาสามารถประสานงานกับดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสได้ นอกจากนี้ ป็อกบา ก็ยังเชื่อด้วยว่าเขายังสามารถรับบทบาทสำคัญให้กับทีมได้ และมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์คุณค่าของตัวเองอย่างเต็มที่

    ทั้งนี้ เดลี่ เมล เสริมว่าบทสรุปของฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะเรื่องที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าหรือไม่นั้น จะมีผลอย่างมากกับการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของ ป็อกบา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งหากเขาต่อสัญญาขึ้นมาจริงๆ เจ้าตัวก็จะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจากราว 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ไปเป็นสัปดาห์ละราว 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 16 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นฟันธงโอกาสแมนยูไปชปล.-พร้อมเหตุผล
    ไมเคิ่ล โอเว่น วิเคราะห์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าหรือไม่ พร้อมชี้เหตุผลที่ทำให้ "ปีศาจแดง" เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่ง
  • ตัวเลขไม่โกหก! เจาะผลงานเกมรุกในลีก 5 นัดแรกของ แฟร์นันด์ส กับ แมนยู
    ตอนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุกีสมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 47 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลายคนก็คาดเอาไว้อยู่แล้วว่าเกมรุกของ "ปีศาจแดง" น่าจะมีมิติมากขึ้น และมีความสร้างสรรค์มากกว่าเดิม หลังจากก่อนหน้านี้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่มีกองกลางตัวรุกที่ทำผลงานได้ดีเท่าไหร่ แต่หลายคนก็คิดว่าเขาอาจจะต้องใช้เวลาปรับตัวสักหน่อยกว่าที่จะทำผลงานได้ดี
  • บ้าเลือด!แมนยูพร้อมทุ่มเงินก้อนโตสู่ขอกรีลิช
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขอซื้อ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ วิลล่า ด้วยการให้ค่าตัว 70 ล้านปอนด์ โดยที่แข้งวัย 24 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยเป็น 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย
  • โซลชาชมแฟร์นันด์สบุคลิกแกร่งชอตตอบโต้เป๊ป
    หลังจากที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำให้แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนถูกใจด้วยการทำท่าสื่อให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ หุบปากแล้วนั้น ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ก็ออกปากยกย่อง แฟร์นันด์ส ที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ไม่ยอมใครง่ายๆ พร้อมบอกว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสกล้าที่จะเล่นบางอย่างที่ผิดพลาดเพื่อเป็นบทเรียนให้เล่นได้ดีขึ้นในภายหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »