ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูรินโญ่เปิดใจหลังสเปอร์สตกรอบชปล.

มูรินโญ่เปิดใจหลังสเปอร์สตกรอบชปล.

Posted 11/03/2020 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเก๋าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยหลังเกมที่ "ไก่เดือยทอง" แพ้ ไลป์ซิก 0-3 นัก 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รวมสกอร์ 2 แมตช์แพ้ 0-4 ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมรับเจ้าบ้านแข็งแกร่ง และมีความเฉียบคมมากๆ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจหลังจากต้นสังกัดออกไปแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 0-3 ที่สนามเร้ดบูล อารีน่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา รวมสกอร์ 2 นัดแพ้ยับ 0-4 ตกรอบไปตามระเบียบ

    แมตช์นี้เจ้าบ้านได้ 3 ประตูจาก มาร์เซล ซาบิตเซอร์ (2 ลูก) และ เอมิล ฟอสเบิร์ก จบเกม สเปอร์ส แพ้ยับตกรอบไปอย่างน่าเจ็บปวด โดย มูรินโญ่ เปิดใจว่า "บางครั้งเราต้องเจอกับช่วงเวลายากลำบากในการเตรียมอนาคตในแนวทางที่ดีที่สุด ไม่มีใครสมควรโดนตำหนิเมื่อทุกๆ เกมที่เราเล่นต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บ"


    "นี่คือประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ มันเริ่มมีปัญหาหลายอย่าง จากนั้นประวัติเริ่มออกมาในด้านลบเมื่อ อูโก้ (โยริส) ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นก็มีผู้เล่นเจ็บไม่หยุด ผมไม่สามารถตำหนินักเตะได้เลย พวกเขาทุ่มเทในสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้แล้ว"

    "เราทำผิดพลาดครั้งแล้วครั้งเล่าซึ่งเราเคยวิเคราะห์กันแล้วในหลายๆ แมตช์ก่อนหน้านี้ ผมมองในแง่บวกเมื่อวานนี้ และต้องเป็นแบบนี้ตลอด เราทุกคนเชื่อมั่น แม้ว่ามันจะยากลำบาก พวกเขา (ไลป์ซิก) เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราทำผิดพลาด 2 ครั้งแรก และพวกเขาก็ได้ประตู จากนั้นเกมมันก็ยิ่งยากลำบาก สภาพร่างกายของพวกเขายอดยเยม กองกลางก็มุ่งมั่น และกองหน้าก็เร็วมาก" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นมันแน่! 3 สิ่งที่ คล็อปป์ ต้องเปลี่ยนจากเกมแรกเพื่อคว่ำ แอต. มาดริด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมขาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ไม่เคยแพ้เกมฟุตบอลถ้วยยุโรปเหย้า-เยือน นับตั้งแต่ที่กุมบังเหียน "เดอะ เร้ดส์" และนับตั้งแต่ที่เขามาทำงานในแอนฟิลด์ เจ้าตัวเปลี่ยน "หงส์แดง" กลายเป็นทีมชั้นยอด และกำลังจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างไรก็ตามตอนนี้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายเพราะต้องรับมือ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเอาชนะพวกเขามาได้ในเกมแรก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • ผิดหวัง!โรนัลโด้ควงดีบาล่าตำหนิฟอร์มเพื่อนร่วมทีม
    อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส เผยแพร่คลิปที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เปาโล ดีบาล่า 2 ดาวเตะ ยูเวนตุส ตำหนิเหล่ามิดฟิลด์ของทีมที่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ในช่วงพักครึ่งของเกมกับ ลียง โดยพวกเขาบอกว่าเหล่ามิดฟิลด์ผ่านบอลมาไม่ถึงแดนหน้าเลย
  • บิ๊กยูฟ่ารับกำลังรอดูแข่งยูโร2020ดีหรือไม่
    มิเชลล์ อูว่า หนึ่งในคณะกรรมการบริหารของ ยูฟ่า ระบุ กำลังรอดูความคืบหน้าเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อตัดสินว่าจะให้ ยูโร 2020 แข่งกันตามเดิมดีหรือไม่ ชี้ การตัดสินใจต่างๆ ต้องขึ้นอยู่กับกฎของแต่ละประเทศด้วย
  • บรูโน่โชว์-อิกาโล่เปิดซิงยิง! แมนยูไม่ไว้หน้าถล่มคลับบรูช10คนทะลุ 16 ทีมยูโรปา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสุดหรูหลังเปิดบ้านกระซวก คลับ บรูช ขาดลอยถึง 5-0 โดยเกมนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดจุดโทษเบิกร่อง ส่วน โอเดียน อิกาโล่ ยิงประตูแรกให้กับผีแดงได้สำเร็จ พร้อมปิดท้ายด้วย เฟร็ด เหมาสองประตูพาทีมยิงประตูรวมสองนัด 6-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »