ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ช็อกทั้งคณะ! สตาร์ยูเวนตุสติดเชื้อโควิด-19

ช็อกทั้งคณะ! สตาร์ยูเวนตุสติดเชื้อโควิด-19

Posted 12/03/2020 by siamsport



ยูเวนตุส แถลงการณ์ยืนยัน ดานิเอเล่ รูกานี่ แนวรับตัวเก่งถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้นักเตะในทีม และสตาฟฟ์โค้ชต้องถูกกักตัว และเฝ้าดูอาการ เนื่องจากทั้งหมดเพิ่งจะลงฝึกซ้อมร่วมกัน

              ดานิเอเล่ รูกานี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า "โควิด-19" จากการยืนยันจากต้นสังกัดนักเตะเมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา

              แถลงการณ์ของ "เบียงโคเนรี่" ระบุว่า รูกานี่ ติดเชื้อไวรัสดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่แสดงอาการ "สโมสรยูเวนตุส มีแผนในการในเรื่องการตัวคัดกรองทั้งหมดตามกฎข้อบังคับทุกอย่าง รวมไปถึงการตรวจเช็คทุกคนที่สัมผัสกับตัวเขา"

              ยูเว่ เพิ่งจะลงฝึกซ้อมในวันนี้ (วันพุธที่ 11 มี.ค.) ดังนั้นสโมสรจำเป็นต้องให้ผู้เล่นทุกคน และทีมสตาฟฟ์ ต้องถูกกักตัว และเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด โดยปัจจุบัน เกมเซเรีย อา จะต้องพักการแข่งขันไปจนถึงวันที่ 3 เมษายนนี้ แต่ "ม้าลาย" มีคิวลงสนามพบ โอลิมปิก ลียง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 สัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิษโควิด-19!เอฟไอจีซีใช้ 3 ทางเลือกหาแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา
    หากสถานการณ์ของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ยังไม่ดีขึ้น งานนี้เราอาจจะได้เห็นศึก กัลโช่ เซเรีย อา หาทีมแชมป์ด้วยการเตะเพลย์ออฟ แถมมีอีกหนึ่งทางเลือกคือไม่มีทีมไหนได้แชมป์!!!
  • หนักเกินรับมือ!อิตาลีสั่งแบนทุกชนิดกีฬาถึงต้น เม.ย.
    คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติอิตาลี แถลงยืนยันได้สั่งแบนการแข่งกีฬาทุกชนิดชั่วคราวอย่างน้อยจนถึงต้นเดือนเมษายนนี้ หลังวิกฤติการณ์ระบิดโควิด-19 ยังคงรุนแรงไม่หยุดในดินแดนมะกะโรนี แต่กระนั้นกรณีนี้ไม่ครอบคลุมเกมระดับนานาชาติทั้งในสโมสร และทีมชาติ
  • ยูเวนตุสทวงฝูงคืน,อินเตอร์สู้ขาดใจชิงชัยเกมบิ๊กแมตช์
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ไร้คิวเล่นมาสัปดาห์ก่อน หลังเกมลีกถูกเลื่อน ต้องชนะนัดนี้เท่านั้นถ้าอยากเอาตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก ลาซิโอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมทำหน้าที่หัวหอกทิ่มแทงศัตรูร่วมลีกอย่าง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ไม่มีทางเลือกเน้นสามคะแนนเท่านั้นหากอยากมีเอี่ยวลุ้นแชมป์ต่อไป ส่ง โรเมลู ลูกากู บุกดวลเกมคู่เอกลีกอิตาลีที่ไร้คนดูนัดนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ยูเวนตุส (2) - อินเตอร์ มิลาน (3) เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต
  • โรม่าเอาไง?แมนยูขอพันล้านแลกสมอลลิ่ง
    "หมาป่าแห่งกรุงโรม" อาแอส โรม่า มีโอกาสแล้วที่จะได้ตัว คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบถาวร เมื่อล่าสุดมีข่าว "ปีศาจแดง" พร้อมขายที่ราคาพันล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »