ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าบาร์นส์ให้เหตุผลซานโช่ยังไม่ควรมาลิเวอร์พูล

น้าบาร์นส์ให้เหตุผลซานโช่ยังไม่ควรมาลิเวอร์พูล

Posted 12/03/2020 by siamsport



ตำนาน ลิเวอร์พูล ให้เหตุผล จาดอน ซานโช่ ยังไม่ควรมาค้าแข้งที่ แอนฟิลด์ ในเวลานี้ หลังมีข่าวหลายทีมดังต้องการดึงตัวมาจาก ดอร์ทมุนด์

     จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีก ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ จาดอน ซานโช่ ปีกคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ควรย้ายมาเล่นให้ "หงส์แดง" ถ้ายอมรับไม่ได้กับการต้องนั่งเป็นตัวสำรอง โดยชี้ว่า ควรจะรักษามาตรฐานในระดับสูงให้ได้ 4-5 ปีค่อยย้ายทีม

    ซานโช่ วัย 19 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี หรือ เรอัล มาดริด หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

    บาร์นส์ แสดงความเห็นผ่าน โบนัสโคดเบตส์ ว่า "หาก จาดอน ซานโช่ เต็มใจที่จะย้ายมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล พร้อมกับการไม่ได้ลงเล่นทุกๆ สัปดาห์ และนั่งเป็นตัวสำรอง เขาก็ควรมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล"

    "อย่างไรก็ตาม ผมบอกกับนักเตะดาวรุ่งเสมอว่า ให้ระวัง และเล่นให้ได้ในระดับสูงเป็นเวลา 4-5 ปีก่อนค่อยย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ใหญ่กว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ทำได้เยี่ยมมา 4 หรือ 5 ซีซั่น พวกเขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและประสบการณ์"

    "ขณะที่ ซานโช่ เพิ่งทำผลงานดีมาแค่ 18 เดือน เขาจำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงความคงเส้นคงวาไปอีก 3 ปี ก่อนที่จะมีค่าตัวระดับ 100 ล้านปอนด์ ผมอยากแนะนำให้เขาพัฒนาไปอีก และมีความคงเส้นคงวา ก่อนที่จะเจอความกดดันอย่างมากกับการมีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ที่ได้มาเล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก" บาร์นส์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลร่วง! อาเดรียนแจกโชค-ตราหมีรัวแซงต่อเวลาฯลิ่ว8ทีมชปล.
    แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล มีอันต้องกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แม้ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม จะยิงให้ทีม 1-0 ในเวลา แต่ช่วงทดเจ็บเจอทีเด็ดของ มาร์กอส ยอเรนเต้ ที่เหมสองเม็ด และปิดท้ายที่ อัลบาโร่ โมราต้า ช่วยให้ "ตราหมี" ทำแสบบุกมาอัดร่วง 3-2 สกอร์รวม 2 นัด 4-2 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ สนาม : แอนฟิลด์
  • ลิเวอร์พูลต้องเฮ!เข็น 'เฮนโด้'ลง ลุ้น 'ซาลาห์' ซัด,แอต.มาดริดขอแค่เจ๊าศึก ชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่มีทางเลือกต้องคว้าชัยให้ได้สถานเดียวคาดว่าจะส่ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลงตัวจริงโดยลุ้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปิดสกอร์ เกมรับ "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่ขอแค่ผลเสมอก็จะเข้ารอบต่อไปทันที ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 11 มี.ค. ศกนี้ (เวลา : 03.00 น.)
  • ลุ้นมันแน่! 3 สิ่งที่ คล็อปป์ ต้องเปลี่ยนจากเกมแรกเพื่อคว่ำ แอต. มาดริด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมขาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ไม่เคยแพ้เกมฟุตบอลถ้วยยุโรปเหย้า-เยือน นับตั้งแต่ที่กุมบังเหียน "เดอะ เร้ดส์" และนับตั้งแต่ที่เขามาทำงานในแอนฟิลด์ เจ้าตัวเปลี่ยน "หงส์แดง" กลายเป็นทีมชั้นยอด และกำลังจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างไรก็ตามตอนนี้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายเพราะต้องรับมือ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเอาชนะพวกเขามาได้ในเกมแรก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • ฮาแลนด์เผยกองหลังคนไหนที่ไม่อยากเผชิญหน้าด้วย
    แม้ว่าจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำจนเป็นฝันร้ายของบรรดากองหลัง แต่ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ก็ยอมรับตามตรงว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล คือคนที่ตนไม่อยากดวลด้วย หลังจากที่ ฟาน ไดค์ เป็นนักเตะที่เก่งทุกด้าน พร้อมลั่น ยังไม่มีความคิดที่จะบอกลา "เสือเหลือง" แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »