ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5สิ่งน่าสนใจได้เห็นแมนยูซ้อมก่อนเยือนลินซ์

5สิ่งน่าสนใจได้เห็นแมนยูซ้อมก่อนเยือนลินซ์

Posted 12/03/2020 by siamsport

เปิด 5 สิ่งน่าสนใจที่ได้เห็นจากการลงซ้อมมื้อสุดท้ายของนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนบินไปเตะกับสโมสรออสเตรีย ในถ้วยยุโรปวันพฤหัสบดีนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พานักเตะ "ปีศาจแดง" ลงซ้อมที่ แคร์ริงตัน ช่วงสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนเดินทางไปเตะกับ แอลเอเอสเค ลินซ์ สโมสรของออสเตรีย  ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 12 มี.ค. นี้

เกมนี้จะต้องลงเล่นสนามปิดไม่มีแฟนบอลเข้าชม ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด-19 ของประเทศออสเตรีย และในการลงซ้อมมื้อสุดท้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด มี 5 สิ่งที่น่าสนใจดังนี้

1. ยังไร้เงา ปอล ป็อกบา


ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า และต้องขึ้นเขียงผ่าตัด

ก่อนหน้านี้ โซลชา เผยว่า ป็อกบา ใกล้จะกลับมาลงซ้อมได้แล้ว แต่ล่าสุดก็ยังไม่เห็นเจ้าตัวที่ แคร์ริงตัน ท่ามกลางอนาคตที่ยังไม่แน่นอนว่า จะได้เล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า

   
2. เฟร็ด-บรูโน่ เพื่อนคู่ซี้


บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้วรวมทุกรายการ 8 นัด ทำได้ 3 ประตู กับ 3 แอสซิสต์

ขณะที่ เฟร็ด ก็กำลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมเช่นกัน และในการฝึกซ้อมทั้งคู่ก็แสดงให้เห็นความสนิทสนมกันอย่างมาก และหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน

3. ทาฮิธ ชอง มีความสุขกับสัญญาใหม่


แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจับ ทาฮิธ ชอง กองกลางดาวรุ่งชาวดัตช์ ต่อสัญญาออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2022 เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 20 ปี เคยตกเป็นข่าวเตรียมย้ายหนีถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปเล่นในประเทศอิตาลี กับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้น

ในการฝึกซ้อม ชอง ยิ้มตลอดเวลา หลังได้สัญญาใหม่ และเขาก็น่าจะได้โอกาสลงสนามเจอ ลินซ์ ด้วย

4. อังเกล โกเมส น่าได้โอกาส


 ในฤดูกาลนี้ อังเกล โกเมส ปีกดาวรุ่งร่างเล็กวัย 19 ปี ได้โอกาสลงสนามไปแล้ว 8 นัดในทุกรายการ โดยส่วนใหญ่เป็นฟุตบอลถ้วย

โกเมส มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อม และเชื่อว่า โซลชา น่าจะให้โอกาสเจ้าตัวได้ลงเล่นในวันพฤหัสบดีนี้
   

5. โซลชา มีรอยยิ้มตลอด


ในการคุมทีมลงซ้อมนั้น โซลชา มีรอยยิ้มให้เห็นตลอดเวลา หลังจากพา "ปีศาจแดง" ไม่แพ้มาแล้ว 10 เกมติดต่อกัน

เกมล่าสุด "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง 2-0 และกุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน คงอยากให้ลูกทีมเดินหน้าคว้าชัยต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร์นันด์สเอฟเฟ็กต์!ป็อกบาเปลี่ยนใจพร้อมต่อสัญญาแมนยู
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ปอล ป็อกบา เปลี่ยนใจเป็นพร้อมขยายสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวประทับใจกับการที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำให้ "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ดีขึ้น แถมอยากจะร่วมงานกับ แฟร์นันด์ส ด้วย
  • โอเว่นฟันธงโอกาสแมนยูไปชปล.-พร้อมเหตุผล
    ไมเคิ่ล โอเว่น วิเคราะห์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าหรือไม่ พร้อมชี้เหตุผลที่ทำให้ "ปีศาจแดง" เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่ง
  • ตัวเลขไม่โกหก! เจาะผลงานเกมรุกในลีก 5 นัดแรกของ แฟร์นันด์ส กับ แมนยู
    ตอนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุกีสมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 47 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลายคนก็คาดเอาไว้อยู่แล้วว่าเกมรุกของ "ปีศาจแดง" น่าจะมีมิติมากขึ้น และมีความสร้างสรรค์มากกว่าเดิม หลังจากก่อนหน้านี้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่มีกองกลางตัวรุกที่ทำผลงานได้ดีเท่าไหร่ แต่หลายคนก็คิดว่าเขาอาจจะต้องใช้เวลาปรับตัวสักหน่อยกว่าที่จะทำผลงานได้ดี
  • บ้าเลือด!แมนยูพร้อมทุ่มเงินก้อนโตสู่ขอกรีลิช
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขอซื้อ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ วิลล่า ด้วยการให้ค่าตัว 70 ล้านปอนด์ โดยที่แข้งวัย 24 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยเป็น 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »