ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แข่งไม่ได้! ยูฟ่าสั่งเลื่อนเกม "ซิตี้-มาดริด", "ยูเวนตุส-ลียง"

แข่งไม่ได้! ยูฟ่าสั่งเลื่อนเกม "ซิตี้-มาดริด", "ยูเวนตุส-ลียง"

Posted 13/03/2020 by siamsport



เกมที่เรือใบสีฟ้าจะเปิดบ้านพบราชันชุดชาว และม้าลายเปิดบ้านพบโอแอล ในศึก UCL รอบ 16 ทีมนัดสอง ถูกเลื่อนออกไปก่อน

เกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบกับ เรอัล มาดริด รวมถึงเกมที่ยูเวนตุส จะเปิดบ้านพบกับ โอลิมปิก ลียง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมนัดสอง ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน

จากการที่มีนักบาสเกตบอสของเรอัล มาดริดติดเชื้อโควิค-19 ทำให้ทั้งนักบาสฯรวมถึงนักเตะของราชันชุดขาวต้องโดนกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการ 14 วัน เนื่องจากทั้งสองทีมกีฬานี้ใช้ศูนย์ฝึกและอาคารร่วมกัน

ด้วยเหตุนี้ ส่งผลให้นักเตะของโลส บลังโกส ไม่สามารถเดินทางไปแข่งขันได้ในช่วง 14 วันต่อจากนี้ ทำให้ยูฟ่าต้องตัดสินใจเลื่อนเกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งจากเดิมแข่งขันในคืนวันอังคารที่ 17 มีนาคมนี้ออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด

Following the quarantine imposed on players of Juventus and Real Madrid, the following #UCL matches will not take place as scheduled.

??????? Manchester City – Real Madrid ??
?? Juventus – Olympique Lyonnais ??

Further decisions on the matches will be communicated in due course.

— UEFA (@UEFA) March 12, 2020
ขณะที่ฝั่งของม้าลายนั้นน่าเป็นห่วงยิ่งกว่า เพราะว่านักเตะติดเชื้อไปแล้ว 1 ราย นั่นคือกองหลังอย่าง ดานิเอเล รูกานี ส่งผลให้นักเตะในทีมทุกคนต้องโดนกักตัวเพื่อดูอาการก่อน 14 วัน และจะไม่สามารถลงแข่งกับโอแอล ตามกำหนดเดิมในคืนวันเดียวกับคู่ของ ซิตี้-มาดริด ได้อย่างแน่นอน ทางยูฟ่าจึงต้องเลื่อนเกมคู่นี้ออกไปก่อนด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าของฟอเรสต์ทำพิษ!เลื่อนเกมแมนซิตี้ฉะอาร์เซน่อลคืนนี้
    เกมที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องเจอกับ อาร์เซน่อล ในวันที่ 11 มี.ค. โดนสั่งเลื่อนแล้ว หลังจากที่ เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของทีม ฟอเรสต์ มีเชื้อโควิด-19 และก่อนหน้านี้เขาก็ไปชมเกมระหว่าง "ไอ้ปืนใหญ่" กับ โอลิมเปียกอส ถึงขอบสนาม
  • ไร้สุข!เป๊ปรับอยากให้หยุดเกมมากกว่าปิดสนามแข่ง
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับอยากให้มีการพักเกมลูกหนังชั่วคราว มากกว่าการแข่งขันแบบไม่มีแฟนบอลเข้าชม ระบุสถานการณ์การแพร่ระบายของเชื้อไวรัสมรณะรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้หลายชาติเจอปัญหาใหญ่ โดยเฉพาะในอิตาลี ที่ต้องยกเลิกเกมกีฬาทุกชนิด เพื่อไม่ให้ "โควิด-19" แพร่กระจายไปมากกว่านี้
  • คาร์ราเกอร์ซูฮกวานบิสซาก้าเบอร์1โลกในด้านไหน?
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ อารอน วาน-บิสซาก้า ว่าเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่จัดการกับจังหวะดวลตัวต่อตัวได้เก่งที่สุดของโลก พร้อมระบุ หลังจากนี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ไม่ควรเอา ราฮีม สเตอร์ลิง ไปดวลกับ วาน-บิสซาก้า อีกต่อไป
  • เผยคลิปปฏิกิริยาบรูโน่-มาร์กซิยาลหลังหนูแม็คซัด พร้อมโพสต์ข้อความถึงกัน
    เผยคลิปปฏิกิริยาระหว่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในซุ้มม้านั่งสำรอง หลังจาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยิงประตูที่สองสุดเหนือช่วยทีมเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0 ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้เวอร์ชั่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ถึงกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »