ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กระทบข้ามทวีป! CONMEBOL เลื่อนเกมคัดบอลโลกอเมริกาใต้

กระทบข้ามทวีป! CONMEBOL เลื่อนเกมคัดบอลโลกอเมริกาใต้

Posted 13/03/2020 by goal.com



CONMEBOL ประกาศเลื่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ออกไปก่อน เพื่อป้องกันปัญหาการระบาดของโควิด-19

CONMEBOL หรือ สมาพันธ์ลูกหนังแห่งทวีปอเมริกาใต้ ประกาศเลื่อนเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ที่จะมีขึ้นในช่วงวันที่ 26-31 มีนาคมนี้ ออกไปก่อน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

สถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังส่งผลกระทบอย่างหนักไปทั่วโลก โดยมีผู้ติดเชื้อมากกว่า 120,000 คน และเสียชีวิตไปแล้วกว่า 4,600 คน

แม้ว่าทวีปอเมริกาใต้ยังไม่เจอปัญหาไวรัสโควิด-19 เล่นงาน แต่นักเตะของหลายชาติค้าแข้งอยู่ในยุโรปซึ่งอยู่ในช่วงระบาดอย่างหนัก ทำให้ทั้ง 10 ชาติสมาชิกยื่นเรื่องขอให้ฟีฟ่าเลื่อนการแข่งขันในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งทางฟีฟ่าเห็นตรงกันว่าสมควรเลื่อนออกไปก่อน เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีกหมื่นล้านแล้วยังไง โค้ชระดับโลกยังงง เจอทางการจีนสั่งแบบนี้
    สมาพันธ์ฟุตบอลจีน(CFA) ออกนโยบายใหม่แบบเร่งด่วนให้ทุกสโมสรจับนักเตะซ้อมหนักแบบทหาร เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้แข็งแกร่งตามคำแนะนำของกรมการกีฬาแห่งชาติจีน ตามรายงานข่าวของ business-standard หวังให้เกิดความพร้อมของร่างกายสำหรับนักเตะทีมชาติทั้งชายและหญิงเมื่อเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันจริงเนื่องจากลีกในประเทศไม่สามารถทำการแข่งขันได้
  • เสียวแทน! เผยผลตรวจโควิด-19เอ็มบั๊ปเป้ออกแล้ว
    สื่อดังวงการฟุตบอล รายงาน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกพรสวรรค์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 หลังจากผลการตรวจออกมาเป็นลบ หลังช่วงที่ผ่านมาหลายคนเป็นห่วงเนื่องจากนักเตะป่วยหนักและมีอาการเจ็บคอ
  • 'กู ซัง ยุน' แจงอาการป่วยจนพักยาว 'กวินทร์' ลุ้นเสียบแทน
    "กู ซัง ยุน" นายด่านเกาหลีใต้มือหนึ่งคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ยืนยันเป็นต่อมไทรอยด์อักเสบอาจพักเกือบ 2 เดือนเต็ม หวังกลับลงสนามให้เร็วที่สุด ขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลซัปโปโรทุกคน ขณะที่ "ตองซัง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ พร้อมเบียดเฝ้าเสาแทนที่ในเกมเจลีกบุกเยือน โชนัน เบลล์มาเร่ วันที่ 18 มี.ค.63 นี้ หากเจลีกให้ฟาดแข้งตามโปรแกรมได้ แต่ต้องลุ้นแย่งกับ "ทาคาโนริ ซูเกโนะ" มือกาวจอมเก๋าวัย 35 ปี กับ "ชุนตะ อาวากะ" นายด่านวัย 25 ปี
  • ไร้อลีสซง!แบโผ24ขุนพลบราซิลคัดบอลโลก
    ตีเต้ กุนซือทีมชาติบราซิล คอนเฟิร์มรายชื่อ 24 แข้งที่จะใช้เตะเกมคัดบอลโลก 2022 ช่วงปลายเดือนนี้เรียบร้อย โดยที่ไร้เงา อลีสซง เบ็คเกอร์ แต่ได้ เนย์มาร์ คืนทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »