ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อปูด!ดีบาล่าจ่อเซ็นสัญญาใหม่ยูเวนตุส

สื่อปูด!ดีบาล่าจ่อเซ็นสัญญาใหม่ยูเวนตุส

Posted 14/03/2020 by siamsport

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "ม้าลาย" เพราะล่าสุดมีข่าว เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะตัวเก่งเลือด "ฟ้า-ขาว" จ่อแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส คาดรับค่าจ้างสูงสุดอันดับสองของสโมสร

    เปาโล ดีบาล่า กองหน้าจอมเทคนิคของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

    ดีบาล่า มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเจ้าตัวไม่ได้ย้ายไปไหน และกลายผู้เล่นคนสำคัญของ "ม้าลาย" ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 13 ประตู และ 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 34 นัด

    ล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง ยูเวนตุส และ ดีบาล่า มีความคืบหน้าไปมาก และน่าจะได้บทสรุปในเร็วๆ นี้ โดยเชื่อกันว่า สัญญาฉบับใหม่นี้จะทำให้ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 26 ปี กลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดอันดับสองของสโมสรต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    ทั้งนี้ ดีบาล่า ซึ่งย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ไปแล้วทั้งสิ้น 216 นัด ทำได้ 91 ประตู 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข่งไม่ได้! ยูฟ่าสั่งเลื่อนเกม "ซิตี้-มาดริด", "ยูเวนตุส-ลียง"
    เกมที่เรือใบสีฟ้าจะเปิดบ้านพบราชันชุดชาว และม้าลายเปิดบ้านพบโอแอล ในศึก UCL รอบ 16 ทีมนัดสอง ถูกเลื่อนออกไปก่อน
  • ยูเวนตุสทวงฝูงคืน,อินเตอร์สู้ขาดใจชิงชัยเกมบิ๊กแมตช์
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ไร้คิวเล่นมาสัปดาห์ก่อน หลังเกมลีกถูกเลื่อน ต้องชนะนัดนี้เท่านั้นถ้าอยากเอาตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก ลาซิโอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมทำหน้าที่หัวหอกทิ่มแทงศัตรูร่วมลีกอย่าง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ไม่มีทางเลือกเน้นสามคะแนนเท่านั้นหากอยากมีเอี่ยวลุ้นแชมป์ต่อไป ส่ง โรเมลู ลูกากู บุกดวลเกมคู่เอกลีกอิตาลีที่ไร้คนดูนัดนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ยูเวนตุส (2) - อินเตอร์ มิลาน (3) เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต
  • เสียดาย!ฟานกัลชี้เดอยองไม่น่าซบบาร์เซโลน่า
    หลุยส์ ฟาน กัล ตำนานโค้ชเลือดดัตช์ ชี้ เฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่น่าเลือกย้ายไป บาร์เซโลน่า พร้อมระบุ เดอ ยอง กับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลัง ยูเวนตุส ควรจะย้ายสลับฝั่งกัน
  • ค่าตัวต่ำเกิน!เว็บทรานเฟอร์ฯอ้างโดนโรนัลโด้บล็อก
    ทรานเฟอร์สมาร์เก็ต เว็บไซต์แนวประเมินผลงานและค่าตัวของนักฟุตบอล ระบุ พวกเขาโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บล็อก เพราะว่าตีค่าตัวของ โรนัลโด้ เอาไว้ต่ำ หลังจากตอนนี้ค่าตัวของ โรนัลโด้ ที่พวกเขาประเมินเอาไว้อยู่ที่ 67.5 ล้านปอนด์ น้อยกว่าตอนที่เจ้าตัวย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส ใหม่ๆ ตั้งเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »