ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คนแรกในบุนเดสฯ!แข้งพาเดอร์บอร์นติด"โควิด-19"

คนแรกในบุนเดสฯ!แข้งพาเดอร์บอร์นติด"โควิด-19"

Posted 14/03/2020 by siamsport

ลูก้า คิเลี่ยน ปราการหลังดาวโรจน์ พาเดอร์บอร์น กลายเป็นแข้งรายแรกในเวที บุนเดสลีกา ที่ถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัส "โควิด-19"

    พาเดอร์บอร์น สโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ลูก้า คิเลี่ยน เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของทีม ได้ติดเชื้อไวรัส "โควิด-19"

    ปราการหลังร่างใหญ่วัย 20 ปี ซึ่งอดีตเคยเป็นแข้งเยาวชนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถือเป็นนักเตะรายแรกในเวที บุนเดสลีกา ที่ผลการตรวจหาเชื้อ "โควิด-19" ออกมาเป็น "บวก" โดยฤดูกาลนี้ คิเลี่ยน ลงเล่นให้ พาเดอร์บอร์น ไปแล้วทั้งสิ้น 14 นัดรวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาแลนด์เผยกองหลังคนไหนที่ไม่อยากเผชิญหน้าด้วย
    แม้ว่าจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำจนเป็นฝันร้ายของบรรดากองหลัง แต่ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ก็ยอมรับตามตรงว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล คือคนที่ตนไม่อยากดวลด้วย หลังจากที่ ฟาน ไดค์ เป็นนักเตะที่เก่งทุกด้าน พร้อมลั่น ยังไม่มีความคิดที่จะบอกลา "เสือเหลือง" แต่อย่างใด
  • เผย2ทีมสนทาบคูตินโญ่หากบาเยิร์นเมิน
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ถ้าเกิด บาเยิร์น ไม่ซื้อขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แล้วล่ะก็ ลิเวอร์พูล กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขา แต่ตอนนี้คนใหญ่คนโตของ บาร์เซโลน่า อยากใช้ คูตินโญ่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอของการซื้อนักเตะซูเปอร์สตาร์ มากกว่าการจะขายเขาโดยตรง
  • เหมือนไม่พอใจ!แวร์เนอร์ลบทวิตไลป์ซิกหลังล้อลิเวอร์พูล
    ติโม แวร์เนอร์ หัวหอก แอร์เบ ไลป์ซิก อันฟอลโล่ว์แอคเคาท์ ทวิตเตอร์ ของสโมสรแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย หลังจากที่ ไลป์ซิก ไปล้อเลียนที่ ลิเวอร์พูล แพ้นัดแรก ท่ามกลางกระแสข่าวระหว่าง แวร์เนอร์ กับ ไลป์ซิก ที่ยังมีออกมาเรื่อยๆ
  • รุมเมนิกเก้สุดละอายใจแฟนบาเยิร์นทำเรื่องฉาว
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ระบุรู้สึกละอายใจกับสิ่งที่แฟนบอล "เสือใต้" ทำในเกมที่บุกต้อน ฮอฟเฟ่นไฮม์ 6-0 พร้อมกล่าวขอโทษเจ้าของทีมคู่แข่งที่โดนโจมตีด้วยถ้อยคำรุนแรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »