ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวนทางส่วนใหญ่!แฉมี2ทีมอยากให้พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้เป็นโมฆะ

สวนทางส่วนใหญ่!แฉมี2ทีมอยากให้พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้เป็นโมฆะ

Posted 14/03/2020 by siamsport

ยวน แม็คเคนน่า นักข่าวรายหนึ่งแฉว่าที่จริงแล้ว เวสต์แฮม กับ สเปอร์ส อยากให้ พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2019-20 เป็นโมฆะ สวนทางกับทีมส่วนใหญ่ที่อยากให้เตะกันจนครบฤดูกาล

    ยวน แม็คเคนน่า นักข่าวรายหนึ่ง เปิดเผยว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากให้ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 เป็นโมฆะ ในช่วงที่กำลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส-โควิด 19 อย่างหนัก

    ตลอดช่วงที่มีข่าวการระบาดของเชื้อร้ายในสหราชอาณาจักรนั้น มันก็มีการถกเถียงกันอยู่เรื่อยๆ ว่าควรจะยกเลิกการแข่งในฤดูกาลนี้แล้วให้ทุกอย่างมันเป็นโมฆะ, ควรจะตัดจบฤดูกาลแล้วตัดสินสิทธิ์ต่างๆ ตามผลงานในตอนนี้ อย่างเช่นเรื่องแชมป์และทีมตกชั้นไปเลย หรือควรที่จะแข่งกันต่อดี ซึ่งสุดท้ายก็มีการประกาศว่ามันจะพักการแข่งไปจนถึงวันที่ 3 เมษายนนี้เป็นอย่างน้อยก่อน

    ทั้งนี้ มันมีวงในออกมาเปิดเผยว่าหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก มองว่าฤดูกาลนี้ยังควรที่จะแข่งกันให้จบไปเลย แต่มี 2 สโมสรที่ขอให้ยกเลิกซีซั่นนี้ซะ ซึ่งตอนแรกยังไม่มีการเปิดเผยว่า 2 ทีมนั้นคือใคร แต่ล่าสุด แม็คเคนน่า ที่เคยเป็นนักข่าวยอดเยี่ยมประจำปีของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ และเคยทำงานให้ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกด้วยนั้น ออกมาแฉว่า 2 ทีมที่ว่าคือ เวสต์แฮม กับ สเปอร์ส

 

    "เวสต์แฮม กับ ท็อตแน่ม อยากให้ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้โดนยกเลิก และถูกทำให้เป็นโมฆะ การเลือกที่ถูกต้องด้วยเหตุผลที่ผิดๆ ยังถือเป็นเรื่องที่ถูกต้องรึเปล่า ?" แม็คเคนน่า กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

    สำหรับ สเปอร์ส นั้น ตอนนี้อยู่ที่ 8 ของตารางคะแนน โดยที่ตามหลัง เชลซี ทีมในอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสำหรับการได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 7 แต้ม ส่วน เวสต์แฮม กำลังลุ้นหนีตกชั้นอยู่ โดยอยู่ในอันดับ 16 จากการมี 27 คะแนน และพวกเขาก็มีแต้มเท่ากับ บอร์นมัธ ทีมในอันดับ 18 ที่เป็นโซนตกชั้นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »